• { My fav car, your fav color: Perfect combination for our fucking place } •

199 16 0
                                    

Nếu cho Huang Renjun được sử dụng một câu để miêu tả về chồng mình thì chắc chắn em sẽ chẳng ngần ngại mà nói Na Jaemin chính là đồ hai mặt.

Trên mặt chữ ấy.

Tên chồng chết tiệt của em. Ban ngày làm luật sư, ban đêm đi cháy phố.

Thậm chí hắn còn sẵn sàng chi hẳn một số tiền khủng chỉ để thoả mãn thú vui tốn kém của chính mình. Trên dưới mười con siêu xe vẫn đang nằm yên vị dưới hầm, nhiều em thậm chí còn chưa bao giờ được đụng tới, ấy vậy mà hắn vẫn tiếp tục tậu thêm vài em nữa. Đôi ba lần Huang Renjun không nhịn được hỏi Na Jaemin có phải đang muốn mua xe cho cả họ đi hay không, ai dạy anh cái cách tiêu tiền phung phí như thế. Hắn tỉnh bơ trả lời rằng "Anh giàu mà em yêu", triệt để khiến Huang Renjun hoá đá.

Em bắt đầu cảm thấy hoài nghi nhân sinh. Làm luật sư ai cũng đều giàu như vậy sao? Liệu Na Jaemin có phải đang làm ăn phạm pháp không đấy?

                                           _

Huang Renjun đã không ít lần mắng Na Jaemin vì tội mua sắm vô tổ chức. Hôm nay cũng lại là một ngày như vậy, vừa trở về nhà Huang Renjun đã bị doạ cho hốt hoảng bởi con xế mới toanh màu vàng kim đang đậu ngay trong sân nhà mình.

Em tức giận nhìn con xế vàng mới được vận chuyển đến, điên tiết vào xách tai Na Jaemin ra trước sân hỏi lại cái quần què gì nữa đây.

"Anh mới mua đấy. Đẹp không?", Na Jaemin vui vẻ ôm eo Huang Renjun hỏi ngược lại, vẻ mặt trông vô cùng tự hào.

"Tại sao anh lại mua nữa? Nhà mình đã nhiều xe lắm rồi mà. Anh có đi hết được đâu."

"Anh mua do em thích màu vàng mà", Na Jaemin chu môi nũng nịu.

Huang Renjun đã yêu Na Jaemin đủ lâu để trở nên miễn nhiễm với dáng vẻ này của hắn. Em tặng chồng mình một cái nhìn sắc lẹm, "Chả liên quan, em còn không có bằng lái. Anh mua anh đi chứ em có đi đâu. Đừng có lôi em vào làm lý do chống chế."

Na Jaemin thấy người đẹp của mình nổi giận cũng chẳng tỏ ra chút sợ hãi, cao hứng kéo em vào lòng mình, chân thành hạ một nụ hôn xuống vầng trán trắng mịn.

"Cục cưng chưa hiểu ý anh rồi."

Huang Renjun khẽ nghiêng đầu, ý muốn hỏi rằng rút cục Na Jaemin đang đề cập tới vấn đề gì.

"Hôn một cái đi rồi anh nói", Na Jaemin nở nụ cười gian tà đưa ra yêu cầu. Hắn hiểu rõ tính cách cục cưng nhà mình, em sẽ chẳng thể nào ngồi yên nếu như sự tò mò của em không được thoả mãn. Dựa vào sự am hiểu về người bạn đời của mình, Na Jaemin tự tin chắc chắn rằng hắn sẽ nhận được một nụ hôn đến từ Huang Renjun.

Và đúng như những gì đã dự đoán, Na Jaemin được ưu ái thưởng thức đôi môi ngọt mềm mà chẳng phải trả lời thêm bất kì câu hỏi nào.

Bao năm rồi mà vợ yêu vẫn dễ dụ quá.

"Em hôn rồi, giờ thì thực hiện theo đúng giao kèo đi. Đừng mơ bỏ bom em, em gọi điện mách mẹ đấy. Đến lúc đó thì một cọng tóc của em anh cũng đừng hòng mà đụng vào được", Huang Renjun hăm doạ.

Bởi lý do có hơi khó nói nên Na Jaemin thực sự cũng tính bỏ bom Huang Renjun. Cứ ngỡ vợ yêu sau bao năm vẫn dễ dụ nhưng dường như Na Jaemin đã đánh giá thấp cục cưng của hắn mất rồi.

Huang Renjun chăm chú quan sát từng chuyển động nhỏ trên gương mặt điển trai của chồng mình, khẽ cười khẩy.

Nhìn mặt là biết ngay định bỏ bom em đây mà. Sống với tên sói xám mưu mô khó đoán như Na Jaemin, Huang Renjun dẫu có không muốn vẫn buộc phải chuyển mình hoá cáo mới có thể đối đầu với tên chồng lắm chiêu.

"Hứa không được đánh anh đi rồi anh nói", Na Jaemin lên tiếng đặt ra giao kèo.

"Em không hứa."

"Vậy thì anh không nói."

"Thế em đi về nhà mẹ."

Na Jaemin ngửi thấy mùi vợ yêu sắp dỗi, không dám tiếp tục trêu em. Hắn kéo tay Huang Renjun vào garage, nhanh chóng đóng cửa lại rồi đè em xuống mui xe, thoả mãn ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp của vợ mình. Mu bàn tay không nhịn được khẽ vuốt ve gò má mềm mại của người nằm dưới, nhỏ giọng thầm thì đầy nguy hiểm:

"Cục cưng còn nhớ ngày chúng mình làm trong garage không?"

Nói đến đây sắc mặt Huang Renjun bỗng dưng đỏ ửng, nóng đến mức tưởng chừng hấp được cả bánh bao.

Em sao có thể quên cái ngày mà cả hai dường như mất đi lý trí, cùng nhau trầm luân trong dục vọng nguyên thuỷ tại khu vực yêu thích nhất của Na Jaemin trong căn biệt thự xa hoa này. Hình ảnh những giọt mồ hôi đua nhau chảy trên khe ngực nở nang của Na Jaemin khi hắn đang dùng sức trừu sáp hạ thân em đã in đậm vào tâm trí Huang Renjun chẳng thể xoá nhoà.

Nghĩ đến đây Huang Renjun không khỏi bật cười. Nhà ngoại trồng giá cho con đi lấy chồng, con về nhà chồng bứt giá nấu cho chồng ăn thay cơm luôn.

Na Jaemin bắt được nụ cười của em, nhanh chóng vùi mặt vào hõm cổ mịn màng, ra sức tận hưởng mùi hương độc nhất vô nhị chỉ có thể tìm thấy trên người vợ mình - thứ khiến hắn phát nghiện.

Huang Renjun lại không để hắn trêu đùa cần cổ mình quá lâu, khẽ đẩy đầu Na Jaemin ra, trực tiếp nhìn thẳng vào mắt hắn, "Em chưa nhận được câu trả lời mà em cần đâu thưa quý ngài giàu có. Mạn phép làm phiền ngài trả lời nó ngay bây giờ trước khi em đổi ý và quay trở về nhà mẹ đẻ có được không?"

Na Jaemin chiều theo ý cục cưng, phả hơi thở nóng ấm bên tai Renjun. Chất giọng trầm khàn chứa đôi ba phần hư hỏng thủ thỉ dụ dỗ em ngay giữa bầu không khí ám muội tại garage:

"Ngày mà chúng mình làm trong garage ấy, anh nghĩ nó sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu được thực hiện trên con xe yêu thích của anh và màu sắc yêu thích của em đấy em yêu."

end.
written by: _aazuree_

archive. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ