Chương 44: Ảo giác

61 3 0
                                    

Biểu cảm muốn hóng hớt của Hồ Ly quá mức rõ ràng, đi kèm với mái tóc đỏ rực của cô nàng trông quả thật rất giống loài động vật hồ ly.

Tôi né tránh ánh mắt của cô nàng, "Cô thích hóng chuyện của anh ấy vậy thì chắc cô biết quan hệ giữa hai chúng tôi không tốt mấy nhỉ."

Cô nàng nhướng mày, "Cậu đang muốn vỡ nợ đúng không? Qua cầu rút ván, tôi với cậu chọc boss lớn tức gần chết rồi đến khi tôi thất nghiệp lưu lạc đầu đường thì cậu lại bảo là không quen tôi."

Mặc dù trong lòng tôi đang rất căng thẳng nhưng vẫn bị cô nàng chọc cười.

"Tiểu thiếu gia à, Châu tổng đến rồi. Tôi rút lui đây, tôi vẫn chưa muốn bị thất nghiệp đâu." Hồ Ly đột nhiên ngồi thẳng dậy.

Tôi còn tưởng lá gan cô nàng lớn lắm, dám cười đùa với tôi trong khi Châu Bạc Tân đang nhìn, kết quả Châu Bạc Tân đi sang bên đây vẫn dọa cô nàng cứng đờ cả người. Thật ra tôi cũng không đỡ hơn là bao, quả thực không có tư cách để chê cười cô nàng.

"Chúc cậu bình yên."

Cô nàng không đợi tôi đáp lời, chớp chớp đôi mắt hồ ly rồi nhẹ nhàng giẫm lên mặt đất rời khỏi ghế, lúc sắp đi còn cụng nhẹ miệng ly vào miệng ly của tôi, cánh tay mảnh khảnh buông xuống, rượu bị ánh đèn khúc xạ đến chói mắt cũng nghiêng về phía tôi, dáng vẻ như đang rủ lòng thương xót cho một người theo đuổi. Đm! Tôi cũng chẳng có ngu, tất nhiên tôi hiểu cô nàng có ý gì, cô nàng chạy lấy thân xong còn vứt thêm tội trạng cho tôi.

Mặc dù tôi biết cô nàng rất thông minh, chắc chắn là vì muốn giúp đỡ tôi.

Nhưng tôi khẳng định cô nàng đã tự mình ảo tưởng ra sai kịch bản rồi, giữa tôi và Châu Bạc Tân không cần thêm chất xúc tác gì nữa.

Chúng tôi đã đốt lên rồi, phản ứng rất kịch liệt, tác dụng chậm cực kỳ lớn và bây giờ chỉ còn lại tàn dư thường xuyên rung động vài cái.

Tôi bị bao phủ trong hơi thở quen thuộc.

Trái tim đập kịch liệt như thể tôi và anh vẫn đang trong thời kỳ yêu đương nồng nhiệt, tôi muốn nũng nịu gọi anh một tiếng "anh ơi" và trao nhau nụ hôn. Nhưng thật vô nghĩa, tôi và Châu Bạc Tân vốn chưa từng yêu nhau và cũng chưa từng có khoảng thời gian yêu đương cuồng nhiệt.

"Anh." Giọng nói của đứa em trai ngoan ngoãn, tôi nắm chặt chiếc ly nhưng cơ thể cực kỳ thả lỏng, tầm mắt nhìn về phía cánh tay phải của anh, "Sao anh lại tháo thạch cao ra rồi, đã hồi phục chưa đấy?"

Châu Bạc Tân lờ đi lời nói của tôi và nhận lấy rượu từ quầy bar, thái độ của nhân viên phục vụ rất cung kính. Ánh đèn chiếu xuống đỉnh đầu anh, vừa rồi tôi còn tưởng là ánh đèn màu đỏ ấm áp và nồng nhiệt nhưng bây giờ tôi đã biết nó bị mái tóc màu đỏ của Hồ Ly ánh ra. Châu Bạc Tân ngồi ở chỗ này lại biến thành ánh đèn lạnh lẽo chiếu xuống mũi anh rồi đáp lên mặt bàn.

Anh dùng tay trái cầm ly, tay phải buông xuống, vừa nhìn tôi đã biết thật ra tay phải của anh chưa khỏi hẳn. Miệng của chiếc ly bị anh giữ trong tay tỏa ra ánh sáng lạnh lẽo chạm vào miệng ly của tôi, tôi tưởng anh muốn cụng ly với tôi nhưng rốt cuộc anh lại đẩy ly đến trước mặt tôi, sau đó cầm cái ly của tôi qua, ngón cái vô tình xoa nhẹ lên vị trí nào đó trên miệng ly.

[ĐM-Hoàn] Vũng nước đụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ