Sau khi bắt đầu hẹn hò, Châu Bạc Tân rất thích dùng hai từ "nghe lời" để dỗ dành tôi chơi đủ thể loại trò chơi với anh.
Cảm giác xấu hổ của tôi với phương diện này đã sớm ngày càng phai nhạt, ngay từ lần đầu tiên tôi nhét thắt lưng vào trong tay anh rồi sau khi về nhà phải nhanh chóng hủy thi diệt tích, đến tận bây giờ bị anh chơi xong cả người tôi vô lực nên chỉ nằm dài trên giường chờ anh bế tôi đi tắm rửa.
Nhưng tôi hoàn toàn không ngờ tới sẽ có một ngày làm loại chuyện này trong văn phòng của anh.
Tôi vẫn giữ vững niềm tin ban đầu của mình, hai ba tháng trước tôi đề nghị muốn làm tình nhân của anh, khi đó tôi đã cam đoan anh muốn làm gì với tôi cũng được, vậy nên mỗi lần anh nói hai chữ "nghe lời" với tôi, tôi cũng đều sẽ thật sự nghe lời.
Vả lại nói thật thì.
Tôi thích được nhìn thấy dáng vẻ của Châu Bạc Tân.
Dùng miệng cũng được, vào từ đằng sau cũng được.
Không biết có phải vì trải nghiệm tình dục đầu tiên của tôi và Châu Bạc Tân để lại cho tôi ấn tượng quá mức sâu sắc hay không, tôi cảm thấy tôi giống như rác rưởi bị vứt đi, cảm thấy tôi giống như một con chó cầu hoan và vì để có thể được ở gần anh hơn một chút thì mặt mũi cũng không cần nữa. Tưởng tượng cảnh anh thờ ơ, mỉa mai, chán ghét và căm hận. Kiểu tưởng tượng này khiến tôi bây giờ bị ám ảnh với việc nhìn thấy vẻ mặt mất kiểm soát khi làm tình của Châu Bạc Tân.
Xúc cảm vừa cứng lại vừa nóng, ngón tay tôi nhẹ nhàng chạm vào quy đầu, tầm mắt chăm chú nhìn lên gương mặt Châu Bạc Tân.
Tôi thấy anh nghiến răng chịu đựng, cơ hai bên má khẽ trượt, mạnh mẽ nuốt nước bọt, yết hầu nhấp nhô. Anh không mấy thương tiếc cầm dương vật đã cương cứng của mình cạ lên mặt tôi, không cưỡng ép nhét vào mà chỉ kiềm nén hô hấp ấn quy đầu lên khóe miệng tôi cọ sát hai cái.
Tôi đang quỳ, nhìn anh từ dưới lên.
Ngẩng đầu nhìn cảnh tưởng như vậy ngay chính bản thân tôi cũng không thể may mắn tránh khỏi được việc phía dưới cương cứng đến mức khó chịu. Tôi vươn tay đỡ lấy dương vật bên cạnh miệng, vươn đầu lưỡi liếm lên quy đầu. Hô hấp của Châu Bạc Tân chợt dừng lại, tôi gần như có thể cảm nhận được dương vật đang kề sát mặt tôi của anh chợt giật mạnh. Rồi ngay sau đó bàn tay của anh luồn lên từ sau gáy, rất không dịu dàng nắm tóc tôi.
Anh kéo mạnh tôi về phía trước, sau đó cúi đầu trao tôi một nụ hôn lên đôi môi đã bị dương vật của anh cạ qua.
Nụ hôn này đặt dấu chấm hết cho sự "quý ông" của anh.
Bầu không khí bị đốt cháy vừa nóng vừa khô, khóe miệng tôi bị căng đến mức có hơi đau, khớp hàm cứng đờ như khúc gỗ mục, tôi cố gắng hết sức để ép ra một giọt nước mắt đáng thương hòng cầu xin sự thương xót từ Châu Bạc Tân.
Anh cong khớp ngón trỏ tay phải nhẹ nhàng lau đi giọt nước mắt bị tôi ép ra, giọt nước mắt trong suốt trên má dính lên ngón tay anh thì thể tích đã bị giảm hơn phân nữa nhưng vẫn bị anh đưa đến bên môi, đôi môi ịn lên ngón tay liếm đi chút ẩm ướt nọ. Tôi trơ mắt nhìn cứ như thể thứ anh liếm chính là mặt của tôi. Tôi không biết anh còn có thể quyến rũ tôi theo cách nào nữa không, tôi đưa tay xoa nắn cái cằm đã mỏi nhừ của mình, một tiếng hưm phát ra từ trong cổ họng như đang cầu xin tha thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Hoàn] Vũng nước đục
General FictionVUI LÒNG ĐỌC WARNING! GIỚI THIỆU Vào đêm sinh nhật mười tám tuổi, tôi say khướt không còn biết gì nhưng vẫn nhớ rõ một cảnh tượng hết sức hoang đường. Giống như một giấc mơ kỳ lạ, trong giấc mơ ấy, ánh sáng quấn lấy nhau đung đưa khiến mắt tôi đau r...