Tôi cũng rất muốn giả vờ hào phóng một chút vì dẫu sao tôi cũng tự biết tôi đuối lý, mặc dù không có bạn trai nhưng trước đây tôi cũng đã qua lại với kha khá bạn gái. Tôi hiểu Châu Bạc Tân đến từng tuổi này hiển nhiên không thể nào bên cạnh anh không có người khác được, anh cần phải được giải quyết vấn đề sinh lý.
Suy cho cùng cũng bởi vì cao lãnh chi hoa quá đẹp, hơn nữa thoạt nhìn anh ta cùng một kiểu người như Châu Bạc Tân.
Điều khiến người ta bất an nhất chính là "không cùng một kiểu người", rất nhiều người không hiểu sao lại có thể nhìn ra điều này thật ra là bởi vì bọn họ chưa từng trải qua nên chờ đến khi tự mình trải nghiệm sẽ tự nhiên hiểu được cảm giác này thôi. Tôi sẽ không bao giờ hiểu được những cảm xúc và áp lực của Châu Bạc Tân nhưng cao lãnh chi hoa có lẽ sẽ hiểu được.
Tôi gần như có thể tưởng tượng ra gương mặt hờ hững của cao lãnh chi hoa nhìn anh tôi bằng ánh mắt chăm chú nhường nào, anh ta an tĩnh ngồi bên cạnh Châu Bạc Tân, trước mặt hai người là ly cocktail màu sắc rực rỡ giống như những nỗi lòng xảo trá người ngoài không biết được chậm rãi chảy vào trong dạ dày. Tình yêu gắn liền với dạ dày, chắc chắn anh tôi đã uống rất nhiều rượu với cao lãnh chi hoa, giữa hai bọn họ khi đó có lẽ đã nảy sinh "tình yêu".
Trong phòng bệnh yên tĩnh, lúc nãy tôi đóng cửa nhưng không khóa nên bất cứ lúc nào cũng sẽ có thể có người vào.
Tôi ngồi trên người Châu Bạc Tân chật vật thở dốc, vừa phải tránh cánh tay bị gãy của anh lại vừa không kiềm được muốn giở trò trên người anh. Anh chỉ dùng một tay đã có thể khống chế được eo tôi, ấn chặt tôi xuống, dưới mông nhô lên một cảm giác vừa nóng lại vừa cứng, tôi không nhúc nhích được nên chỉ có thể ngoan ngoãn bị anh chọt.
Hai tay tôi đè lên bả vai anh, lợi dụng tư thế để nhìn anh từ trên xuống, tôi mất một lúc ổn định lại hơi thở rồi dùng giọng điệu mà tôi cho là có khí thế nhất để hỏi anh, "Mấy người? Phải nói rõ từng người ra."
Châu Bạc Tân mỉm cười, khóe môi nhẹ nhàng cong lên thành một vòng cung, dừng lại như con thuyền rẽ vào bờ cập bến. Tay phải anh bị treo lên còn tay trái đặt trên eo tôi, anh chỉ có thể ngẩng đầu nhìn tôi, lần đầu tiên tôi và anh ở trong kiểu tư thế thoạt nhìn qua tôi rất có "quyền chủ đạo" thế này, anh rất nể mặt tôi, giọng nói không hề châm biếm mà lại tăng thêm vài phần chân thành nhàn nhã, "Nói rõ cái gì, không quen."
Tất nhiên tôi không tin lời nói nhảm của anh, cuối tuần trước cao lãnh chi hoa nổi tiếng một phen ở nội thành, tôi còn thấy có người hỏi có phải anh ta đã chia tay với Châu Bạc Tân rồi không, nếu không quen thì sao lại có người biết hai người từng hẹn hò chứ? Tôi nổi cáu kéo cổ áo len rộng rãi của anh lộ ra bả vai, cúi đầu cắn mạnh xuống, tôi không thèm thương anh đâu, đồ trai đểu.
Cắn một lúc lâu, tôi cảm thấy thịt trên vai anh sắp bị tôi cắn nát rồi nhưng anh vẫn không phát ra tiếng nào. Tôi chỉ có thể nhả ra, ngón tay cọ lên dấu răng, cảm giác cứ như vừa đấm vào bông vậy, vừa bực vừa cáu. Dựa vào đâu mà anh vừa hung dữ lên là tôi liền sợ hãi nhưng một khi anh đã đối tốt với tôi thì anh nói gì tôi cũng nghe, khi anh tức giận là cái dáng vẻ này mà khi tôi lấy lòng anh thì anh cũng vẫn là cái dáng vẻ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Hoàn] Vũng nước đục
Ficção GeralVUI LÒNG ĐỌC WARNING! GIỚI THIỆU Vào đêm sinh nhật mười tám tuổi, tôi say khướt không còn biết gì nhưng vẫn nhớ rõ một cảnh tượng hết sức hoang đường. Giống như một giấc mơ kỳ lạ, trong giấc mơ ấy, ánh sáng quấn lấy nhau đung đưa khiến mắt tôi đau r...