Trong hai năm qua, tôi luôn cảm thấy có một điều gì đó bị khiếm khuyết trên người tôi. Tôi đã từng nghĩ rằng cảm giác khiếm khuyết đó đến từ việc tôi không biết ba ruột của tôi là ai, còn giờ đây khi nhìn Liễu Phường đang ghi chép, tôi mới hiểu được cảm giác không trọn vẹn này đều đến từ Liễu Phường.
Liễu Phường là một cái hố đen, không ai biết được trong đó đang diễn ra việc gì và dù cho có thả vào trong thứ gì cũng sẽ đều không nhận được bất cứ tín hiệu nào.
Tôi muốn có được tình thương của mẹ, sự chú ý và gia đình từ bà nhưng tất cả đều bất khả thi.
Thậm chí giọng nói của Liễu Phường cũng rất bình tĩnh.
Giống như một lớp băng hoàn chỉnh trên bề mặt hồ, bằng phẳng, kiên cố và tàn nhẫn.
"Anh ta đến gần tôi, lúc đó tôi không biết anh ta muốn làm gì, đầu tiên anh ta khoác tay lên vai tôi, khi đó tôi không cảm thấy có gì không ổn và vẫn đang nói chuyện với anh ta bình thường."
"Vẫn có thể nhớ được lúc đó đang nói về việc gì không?"
"Anh ta và chị dâu cãi nhau, anh ta muốn khởi nghiệp nhưng chị dâu không ủng hộ, hai người họ cãi nhau, anh ta oán trách chị dâu ngu dốt mà còn thích quản chuyện."
"Sau đó thì sao?"
"Sau đó tay anh ta trượt xuống, khi ấy là mùa hè nên tôi chỉ mặc một chiếc váy hoa nhí hai dây màu vàng. Lòng bàn tay anh ta dán sát lên cánh tay tôi, tôi cảm thấy có gì đó không ổn nên muốn né tránh nhưng bị anh ta đè lên cửa cưỡng hôn. Tôi sợ hãi không biết vì sao anh trai của mình lại đột nhiên làm như vậy, anh ta luôn miệng nói chị dâu không xinh đẹp bằng tôi, lúc làm tình cứ như khúc gỗ, anh ta thích tôi, muốn cưới tôi về làm vợ. Tôi không dám hét lên sợ bị người khác phát hiện nên anh ta đã kéo dây áo của tôi và cởi váy từ nửa người trên xuống."
"Cô Liễu, cô chưa bao giờ kêu cứu đúng không?"
"Anh ta là anh trai tôi, anh ta vẫn luôn là một người rất tốt, tính cách dịu dàng, đối nhân xử thế rất lễ phép, tôi rất sợ hãi, mọi chuyện khi đó quá đột ngột và cũng quá bất thường."
"Cô nói tiếp đi."
"Tôi khóc lóc van xin anh ta, tôi nói chúng tôi là anh em ruột, tôi là em gái của anh ta, dù có thế nào đi nữa cũng không thể làm vậy được. Nhưng anh ta vẫn lôi nó ra rồi vén váy tôi lên, tôi quỳ xuống van xin anh ta, bảo rằng tôi có thể dùng miệng giúp anh ta nhưng anh ta vẫn kéo tôi dậy, ấn vai tôi lên cửa rồi tiến vào từ phía sau."
Châu Bạc Tân đưa tay che mắt tôi, bóng lưng của Liễu Phường bị anh chặn lại. Nhiệt độ trong lòng bàn tay ấm áp hướng đến khoảng không trước mắt, một mảng tối màu ấm áp bao trùm tôi.
Cánh tay anh đặt trên vai tôi, trọng lượng rất nhỏ đè lên khiến tôi cảm thấy cả người như vừa rơi xuống, linh hồn sắp bay lên quay về lại với cơ thể. Tôi lặng lẽ đứng trong vòng tay anh, vươn tay móc lấy ngón tay của bàn tay đang buông thõng bên cạnh tôi của anh.
Liễu Viên được đưa đến đây trong vòng một tiếng đồng hồ.
Khi nhìn thấy tôi và Châu Bạc Tân đứng ở đây trên mặt ông ta dường như lộ ra vẻ kinh ngạc, không biết tại sao ông ta lại bị dẫn tới nơi này và có liên quan gì đến tôi và Châu Bạc Tân. Áo khoác dài màu đen trên người ông ta không phải phong cách thời thượng nhưng lại thể hiện vẻ nghiêm túc, bên trong mặc một cái áo len màu nâu nhạt, cổ áo sơ mi trắng dựng thẳng, ôm khít vào cổ ông ta. Dù là ai thì khi nhìn vào Liễu Viên sẽ là một nhân sĩ thành đạt tương đối khéo léo -- người anh thứ hai của nhà họ Liễu, đứa con trai được cụ ông nhà họ Liễu quan tâm nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Hoàn] Vũng nước đục
Ficção GeralVUI LÒNG ĐỌC WARNING! GIỚI THIỆU Vào đêm sinh nhật mười tám tuổi, tôi say khướt không còn biết gì nhưng vẫn nhớ rõ một cảnh tượng hết sức hoang đường. Giống như một giấc mơ kỳ lạ, trong giấc mơ ấy, ánh sáng quấn lấy nhau đung đưa khiến mắt tôi đau r...