KEV'S POV
Umaga nanaman!!!! 6 oclock nanaman!!! Kasama ko nanaman si pat!!!
"ano?" isang boses sa bumasag sa tahimik kong umaga. Sino ba yan!
"ayaw mo na ba akong samahan?" minulat ko naman na ang mata ko... wag na kayong magtaka kung sino yung nagsalita dahil malamang ay si pat na yan!!!
"bakit ka nandito?" sabi ko pero hindi ko pa minumulat yung mata ko...
-_-
0_-
-_0
0_0
"waahhhhhh!!! Bakit ka nakahubad dito!!!!!" napasigaw nalang ako kasi hindi ko inaasahan na nakahubad siya mismo sa tabi ko!!! Bakit ba siya andito?
"feeling ka naman!!! Hindi kita nagalaw ano!! Dito lang ako natulog kasi hindi ako makatulog kagabi!" o.. I see..
"kaya naman pala may mabigat sa paa ko kagabi e!!! at tsaka.. parang ginaw na ginaw ako!!! Inaagaw mo pala yung kumot ko!!! Arggg!!!!"
"grabe ka!!! Ikaw nga itong naka dantay saakin kaninang pagkagising ko e!!" sigaw naman niya saakin habang nag pupunas ng buhok gamit ang towel ko!!!!!!
"hoy!!! Bakit mo gamit ang towel ko??? Wag mong sabihin na dito ka rin naligo!! Ginamit mo rin yung sabon ko???" nagpasinghap singahap naman ako kasi I smeel something familiar... shet!!!!!
"did you use my body spray???!!!!!" napatayo nalang ako at nagpunta diretsyo sa banyo at case kung saan ko nilagay ang mga gamit ko panligo...
"y-yes... I think soo.." mahina lang yung pagkakasabi niya pero rinig na rinig ko...
"bakit ba hindi ka manlang nagpapaala---
Pagkalabas ko sa banyo ay biglang nawala ang kinakausap ko... asaar!! Asar talaga!!! At aba! Kinuha niya pa yung towel ko!!!
Angkinan pala ang gusto niya a!! dito pa siya natulog sa kwarto ko!! Kaya naman pala sikip na sikip ako kagabi sa higaan ko!!!
Akala niya makakalusot siya saakin? Asa siya!! Makakakuha saakin itong ababe na ito e!
Bumaba nalang agad pagkatapos kong maghilamos at magpalit. Ang aga naamn kasing naligo nung babaeng yun!!
Nakita ko siya na nagaayos ng pagkain, salamat nalang sa diyos at ilang aarw na siyang nag luluto...ilang araw na din akong nakakakain ng sunog.. hehe joke lang, okay lang naman saakin, pag ty-tyagaan ko nalang, pasalamat na nga lang ako kasi andyan siya para magluto ng pagkain...
"kev! Mas sched ba ako ngayon?" bigla namang tanong saakin ni pat habang nag aayos ng pagkain.
"wala naman, yung pasok nalang natin mamaya, pero ikaw, 9:30 ang klase mo! Ihahatid nalang kita!"
"hindi! Ako nalang mag hahatid sayo!" boses naman ng lalake na galing sa may pintuan..
"daniel?" si pat na parang gulat na gulat.
"good morning" greet naman niya kay pat at naupo agad sa tabi niya.
"ang aga mo naman? Akala ko mayang 8 ka pa?" tanong naman ni pat sakanya sabay abot ng isang pinggan, kaya naman pala tatlo ang nakalatag na pinggan sa masa.
Nakakapagtaka naman talaga, at sobra sobra pa ang sinunog niyang ulam!! Ay este.. niluto pala!... ang aga naman nitong lalake na ito! Kaya naman pala ang agang naligo ni pat... sa banyo ko pa!
"hindi ko kasi matiis na makita ka, okay lang naman na maghintay"
Naglakad naman ako diretso sa mesa, pero nakaupo siya sa pwesto ko nakakaasar! Nangaagaw pa ng pwesto?
BINABASA MO ANG
another broken fairytale
RandomPROLOUGE Natatagpuan nga ba talaga ang pag ibig sa paligid? Minsan nasasalubong mo na di mo lang napapansin minsan nakausap mo na, di mo lang maalala, meron pa ngang nakakatuluyan nila, kababata pa nila, Hindi naman talaga hinahanap ang pag-ibig, da...