Mommy

7.8K 419 109
                                    

- Đức mẹ!

- Mẹ ơi, con yêu mẹ!

-...

Là những gì Diệp Anh cứ nghe đi nghe lại trên chiếc điện thoại của mình, giữa cái rét lạnh của khí trời Đà Lạt, còn gì bằng khi được ngắm nhìn "người mẹ" nóng bỏng ấy chứ. Cái nhếch môi trở nên đắc ý khi cô tìm đến mục ảnh trên điện thoại, một bức hình hư hỏng của Thùy Trang khi rên rỉ dưới thân cô.

Nàng cho dù có làm mẹ của cả ngàn đứa con rơi rớt đi nữa thì cũng chỉ mỗi baby Diệp Anh là được sở hữu. Còn các người chịu thua đi! Diệp Cún cười khẩy.

Diệp Anh nhàn nhã rót ly rượu, bấm gọi cho Baby vợ.

"Alo chồng."

Chưa đến 3 giây đã nghe chất giọng thánh thót bên kia đầu dây, cô đoán nàng đang rất vui vẻ.

- Vợ yêu sao còn chưa ngủ nữa? Gần 12 giờ đêm rồi đó.

Nghe giọng vợ lập tức làm người ta mừng muốn quẩy đuôi, nhưng mà hơi lạ là đêm nay vợ ngủ trễ nha.

"Thì chồng cũng có ngủ đâu mà hỏi người ta."

- Học ai cái thói trả treo vậy chứ?

Suy nghĩ thôi chứ Diệp Anh nào dám nói ra, kẻo nàng dỗi thì chết đấy.

"À mà chồng ơi, khi nào chồng về?"

- Mấy bữa nữa chồng về, sao đấy, vợ nhớ chồng hả?

Mặt Diệp Cún hớn hở khi nhận được câu hỏi, lập tức hỏi lại với cái giọng điệu ba gai đã ăn sâu vào máu.

"Ai thèm nhớ cái đồ lăng nhăng cà chớn, vợ đợi chồng mang mứt dâu với bơ về cho vợ thôi."

Thùy Trang cũng chả thua gì, phũ phàng đáp trả như đạp người ta xuống hố vậy đó.

- Lăng nhăng cà chớn cái gì chứ, vợ mắng oan Cún.

"Lại chả lăng nhăng, vừa lên Đà Lạt đã ôm Quỳnh Nga, lại cãi em đi."

Thùy Trang bên kia bĩu môi lên giọng, đâu đó còn có một chút dỗi hờn, thật nhiều ghen tuông nữa. Chồng gì mà sơ hở ra là có gái bu vào liền, ghét.

Bị người yêu mắng làm Diệp Anh bí xị, cái mặt oan ức gì đâu rồi phải giải thích:

- Dạ rồi ạ nhưng ôm xã giao thôi mà, vợ đừng có hiểu lầm."

"Mấy người xã giao nhiều vô rồi đến tôi xả dao đó, liệu hồn."

Nàng hừ lạnh làm ai kia cũng lạnh sống lưng rần rần luôn.

- Dạ vợ, mình đâu có dám làm gì sai trái.

"Thôi ngủ đi, thức khuya uống rượu là tôi đánh đòn á."

Thùy Trang tỏ ra nghiêm khắc nhưng vẫn không lấn át được chất giọng đáng yêu đặc trưng của mình, làm cho Diệp Anh bên đây phải cười khúc khích.

- Dạ vợ ngủ ngon ạ.

Vậy chứ cô rất ngoan ngoãn nghe lời nhé.

"Ngủ ngon chồng yêu."

More Than LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ