Mình ơi - em à

2.8K 311 61
                                    

"Con thích cô Trang Pháp hơn, cô Trang Pháp nhảy đẹp hơn."

- Em đang xem cái gì đấy?

Cơ thể nhỏ bé của nàng bất ngờ được một vòng tay ôm lấy, giọng nói trầm ấm quen thuộc cùng mùi hương ngọt ngào đó làm Thùy Trang không thể lẫn đi đâu được.

Nàng thoải mái dụi đầu vào lồng ngực cô rồi giơ chiếc điện thoại lên, tự hào cười nói:

- Mình xem, mình bị con thất sủng rồi này, bây giờ Boorin thích em nhất đó nha.

- Ừm mình cũng vậy.

Diệp Anh cưng chiều xoa đầu nàng, thậm chí không thấy ghen tị mà còn hưởng ứng thêm.

- ?

- Mình cũng thích em nhất.

- Dẻo mồm.

Bàn tay nhỏ xíu đưa lên bóp bóp cái miệng như bôi đường của cô, nhưng mà Thùy Trang thích, nhìn xung quanh không thấy có người liền lén hôn phớt lên má bạn Cún một cái.

- Em ăn chút bánh để có sức lên sân khấu.

Nói rồi Diệp Anh đem túi bánh mở ra cho nàng, cô không chỉ mua bánh mà còn chuẩn bị thêm kẹo và nước trái cây để kịp thời cứu nguy cho em bé hay bị tụt đường này. Hôm nay Thùy Trang lại diễn đến tận khuya nữa, vì thế mà Diệp Anh rất lo lắng đấy.

- Cảm ơn bạn, bánh ngon lắm.

Thùy Trang vừa ăn vừa tíu tít cười, bánh của Cún mua là ngon nhất.

- Chị Trang ơi.

- Đến giờ em lên diễn rồi, chào bạn nhé.

Ăn nốt miếng bánh, nàng đứng dậy hớp ngụm nước rồi chỉnh lại phục trang sau đó vui vẻ chào bạn lớn và chuẩn bị ra ngoài.

- Em bé diễn tốt nhá, mình chờ em.

Cô tiễn nàng ra sân khấu rồi vội vã lùi vào trong. 

Chọn cho mình một góc khuất nhưng vẫn đảm bảo được tầm nhìn, khi Thùy Trang đã hoàn toàn đặt trong tầm mắt Diệp Anh thì cô mới an tâm xem nàng biểu diễn. Thật tuyệt vời khi được chiêm ngưỡng bạn nhỏ hết mình với âm nhạc, ở trên sân khấu chính là lúc Thùy Trang tỏa sáng nhất.

Đôi khi chỉ cần ủng hộ nhau một cách thầm lặng nhưng cũng đủ để cả hai cảm nhận được tình cảm của đối phương dành cho mình.

.

Buổi trình diễn chính thức khép lại vào lúc 11 giờ kém, Thùy Trang có nán lại giao lưu với khán giả của mình một chút rồi mọi người cũng nhanh chóng giải tán để cho nàng còn về nghỉ ngơi. Diệp Anh vẫn luôn ở đấy, ánh mắt si tình dõi theo nàng không một giây rời cho đến tận khi người con gái nhỏ bé đã lọt thỏm vào vòng tay mình.

- Cún ơi sao bạn còn chưa về nữa? Khuya lắm rồi đấy.

Thùy Trang ngước mặt lên, cằm tựa vào bờ ngực êm ái của người yêu rồi cất giọng mềm mại.

- Mình chờ để đưa em về.

Ngắn gọn đáp rồi Diệp Anh cúi đầu đặt một chiếc hôn thật âu yếm lên vầng trán nhỏ, cô xoa tóc nàng đầy cưng chiều. Gấu nhỏ hôm nay vất vả quá.

More Than LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ