Vài hôm trước, con mèo Mi của bé Boorin bị bệnh nên mẹ Diệp Anh đã đưa nó đi khám và bác sĩ nói sẽ giữ Mi trong 3 ngày để theo dõi sức khỏe. Hôm nay là đến hẹn hai mẹ con đi đón Mi trở về, phòng khám thú y chỉ ở ngay dưới chung cư thôi.
- Con chào cô Trang.
Vừa bước vào trong, Boorin đã lễ phép chào cô bác sĩ trước.
- A chào Diệp Anh, chào bé Boorin nhé.
Thùy Trang đang lo cho mấy bé thú cưng, thấy hai mẹ con họ đến liền cười hiền lành rồi đứng dậy.
Nàng đi vào trong ôm một con mèo Anh lông dài ra, nó mập ú à. Đây chính là mèo Mi của Boorin, so với 3 ngày trước thì nó đã tươi tỉnh và khỏe khoắn hơn nhiều rồi.
- Mi khỏe rồi, không có gì phải lo nữa đâu.
- Cảm ơn Trang nhiều lắm.
Diệp Anh mỉm cười rồi cầm lấy chiếc lồng, còn mèo thì đưa cho con gái bế.
- Công việc của Trang mà.
Nụ cười của nàng bác sĩ thật duyên dáng làm sao, trong một giây ngắn ngủi nào đó, người mẹ đơn thân kia cảm giác như mình đã rung động.
.
Diệp Anh có một quán trà sữa ở ngay đối diện phòng khám thú y của Thùy Trang, hôm nào cũng vào 4 giờ chiều, nàng đều sẽ gọi một ly sữa dâu nhưng hôm nay có lẽ nàng không cần phải cất công nữa. Nguyên do là Diệp Anh đã pha sẵn sữa dâu, lấy thêm một vài chiếc bánh quy vừa mới ra lò và đích thân mang qua phòng khám.
- Chào Trang.
- Ô Diệp Anh, bé Mi lại không khỏe sao?
Lúc này Thùy Trang đang khá rảnh tay nên liền có thể tiếp đón khách.
Cô lắc đầu, cười hiền lành rồi giơ túi thức ăn lên:
- Không có, mình qua gặp Trang thôi, có mang sữa và bánh.
- Đợi lát Trang chuyển khoản cho nhé?
- Không cần, hôm nay mình mời.
Chẳng đợi nàng kịp tìm điện thoại, Diệp Anh đã liền cản lại rồi dẫn nàng ra ngoài bàn ngồi .
Diệp Anh cắm ống hút vào ly sữa cho Thùy Trang rồi mở hộp bánh thơm nức mũi ra, sau vài ngày chú tâm quan sát, cô biết nàng rất thích đồ ngọt. Tuy nhiên công thức bánh của Diệp Anh không chứa nhiều đường mà vẫn giữ được vị ngon ngọt, cô cũng quan tâm sức khỏe của khách hàng lắm nhé.
- Cảm ơn Diệp Anh.
Vị sữa dâu chua chua ngọt ngọt lan tỏa trong miệng khiến Thùy Trang mê đắm, nó cũng xâm chiếm trái tim nàng giống như ánh nhìn âu yếm của Diệp Anh vậy.
- Tối nay Trang có rảnh để đi xem phim với mình không?
Cô hỏi nàng, cả gương mặt đều trưng ra dáng vẻ mong đợi.
- Còn Boorin và Bboy thì sao? - Nàng e dè.
- Mình gửi hai bé qua ngoại rồi, hai đứa nhớ ông bà.
Diệp Anh cười xòa, xua tay ý bảo đã sắp xếp ổn thỏa.
- Vậy Trang sẽ đi.
Nghe thế nàng mới an tâm, đôi môi hồng xinh vẽ nên nụ cười tươi tắn làm ai cũng phải động lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
More Than Love
Fiksi PenggemarMột chuỗi những câu chuyện có thể lãng mạn, đáng yêu, vô tri của Cún lớn và Gấu nhỏ.