Còn nơi đó chờ em (1)

3.4K 279 89
                                    

Ai theo đảng DLA bottom giơ tay 🙋🏻‍♀️.

.

Hôm ấy, mở mắt thấy mình nằm trong bệnh viện, đầu óc Diệp Anh trống rỗng chẳng nhớ nỗi chuyện gì đã xảy ra, thứ duy nhất còn sót lại trong não cô chính là họ tên. Suốt một tuần ở bệnh viện, ngoài bác sĩ với y tá ra thì cô chỉ tiếp xúc với mỗi một người, người đó tự nhận mình là Nguyễn Thùy Trang và còn nói có quan hệ yêu đương với cô nữa.

Nực cười! Dựa vào đâu mà bắt Diệp Anh này phải nghe theo chứ? Người ta đẹp chứ đâu có dễ dụ.

- Diệp Anh, mau đi về thôi.

- Dạ.

Cái cô gái nhỏ nhắn tóc hồng, xinh đẹp, giọng nói êm ái như nước mùa thu ấy chính là Thùy Trang đó, nàng ta vừa làm xong thủ tục xuất viện cho Diệp Anh.

Diệp Anh xỏ đôi dép có gắn hai con gấu cute vô chân rồi phóng xuống giường, thấy Thùy Trang giơ tay chờ mình, cô liền nắm tay nàng rồi để người ta dắt mình rời khỏi phòng bệnh. Biết sao bây giờ, ngoài Thùy Trang ra thì Diệp Anh có quen ai đâu, không đi theo nàng ta thì ở ngoài đường à? Dù sao thì nhìn người này xinh xắn, dịu dàng như thế cũng không có vẻ gì là người xấu.

.

Nhà của Thùy Trang giống như tòa lâu đài vậy, có sân vườn rộng rãi, hồ bơi và tận 8 chiếc siêu xe xịn ơi là xịn. Diệp Anh mất trí nhưng vẫn đủ thông minh để đoán ra người này không hề đơn giản chút nào, đại gia đó, cô đang được phú bà bao nuôi!!!

- Nhà chị đẹp quá vậy?

Cô tròn xoe mắt bao quát khung cảnh xung quanh, bàn tay vẫn chung thủy bám vào góc áo khoác của người tóc hồng lùn hơn mình.

- Nhà của chúng ta.

Thùy Trang xoay mặt lại, hạ cặp kính đen xuống, biểu cảm gương mặt ngầu lòi mà đầy cưng chiều.

Cứu cứu, Diệp Anh trụy tim!

Dẫn Diệp Anh lên phòng, nàng lấy quần áo mới cho cô thay rồi dặn sau khi xong hãy đi xuống bếp. Cục bông bự bự kia cũng rất vâng lời, gật đầu rồi khẩn trương đi thay đồ. 

Thùy Trang vào bếp, mở tủ lạnh lấy nguyên liệu ra để chuẩn bị nấu bữa trưa cho cả hai. Trước đây nàng rất ít khi nấu ăn do tính chất công việc bận rộn, một phần vì Diệp Anh mới là bếp chính nên làm gì có cơ hội cho nàng thể hiện, hôm nay rước Diệp Anh khờ khạo về nên nàng đặc biệt muốn chăm sóc cho người đẹp nhiều chút.

Đang rửa rau thì có cuộc gọi, Thùy Trang lau tay rồi nhanh chóng bắt máy.

- Chị nghe đây Ngọc, có chuyện gì?

"Chị Diệp sao rồi? Nhãn hàng đang hối quá trời kìa, bọn em chẳng biết giải quyết làm sao đâu."

Giọng nói của người bên kia như muốn khóc, bên này Thùy Trang cũng hiểu ra sự tình, nàng vẫn bình tĩnh đáp:

- Chị xin lỗi, nhưng bệnh tình của Diệp Anh nặng hơn chị dự tính, em bảo họ hủy hợp đồng đi, chị sẽ đền bù gấp năm số tiền.

Nói đến chuyện tiền bạc, vẻ mặt Thùy Trang chẳng có chút gì thay đổi, dặn dò cấp dưới xong, nàng lại tiếp tục công việc dang dở.

More Than LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ