Ở một viễn cảnh mà Diệp Lâm Anh và Trang Pháp đã cưới nhau.
.
Ba tháng đầu của thai kì đối với Thùy Trang vẫn còn nhiều bỡ ngỡ, sinh lí của nàng thay đổi ít nhiều, cảm xúc cũng không ổn định, đôi khi những cơn bồn chồn, lo lắng đột ngột kéo đến làm nàng mệt mỏi vô cùng. May sao, bên cạnh nàng còn có Diệp Anh, cô ấy luôn dịu dàng chăm sóc, ân cần mỗi khi nàng nóng giận vô cớ và làm mọi cách để nàng cười.
Mỗi sáng Diệp Anh đều thức dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho nàng và hai đứa nhỏ, sau đó cô sẽ chở con đến trường rồi đi làm. Dĩ nhiên cô ấy không thể nào an tâm khi để bà bầu ở nhà một mình, cho nên mẹ chồng chính là người thay phiên Diệp Anh lo cho Thùy Trang khi cô vắng mặt.
Mẹ chồng nàng dâu hòa thuận, không khí gia đình cũng vui vẻ, thậm chí mẹ cô thân với nàng đến nỗi nếu như Diệp Anh lỡ làm vợ buồn thì lập tức sẽ bị mẹ giáo huấn thật nặng.
Buổi chiều, gần đến giờ Diệp Anh và các con về, Thùy Trang ngủ một giấc sảng khoái rồi cũng ngồi dậy rửa mặt. Sau đó nàng ra ngoài lấy quần áo đang phơi vào trong.
- Bà xã ơi.
Diệp Anh về rồi, thấy vợ đang lui cui ngoài ban công liền chạy tới ôm lấy nàng.
- Bạn đã về, đi làm có mệt không?
Thùy Trang mỉm cười, xoay lại nhìn gương mặt của bạn Cún lớn, hai tay áp lên má bạn nựng nựng.
Như được tưới một làn nước mát khi nghe chất giọng đầy ngọt ngào của vợ, Diệp Anh lắc đầu, môi khẽ cười rồi hôn vào tóc nàng, cô nhỏ giọng:
- Không hề mệt, em để mình làm cho.
Nói xong cô đoạt lấy những chiếc móc áo trên tay nàng, đồng thời tay kia dắt vợ vào phòng ngủ.
Móc hết đồ vào tủ, Diệp Anh ôm nàng ngồi xuống giường rồi theo thói quen, cô hạ mông xuống sàn, mặt đối diện với bụng nàng.
- Babi có nhớ mẹ Cún không nào? Hôm nay con ở nhà ngoan chứ? Có quậy mẹ Gấu không?
Niềm vui của Diệp Anh là xoa xoa chiếc bụng trắng trẻo, nơi có bé con của cô và nàng rồi dùng giọng điệu hết sức cưng nựng để trò chuyện với con.
- Con rất ngoan, không hề quậy một chút nào.
Thùy Trang xoa lên tóc Diệp Anh, ánh mắt trìu mến nhìn cô mà tâm tình nàng có không biết bao nhiêu sung sướng.
- Ngày mai mình ở nhà với em, em muốn ăn gì sáng mình đi siêu thị mua đồ nấu cho em?
Diệp Anh ngồi cạnh nàng, bế bà xã ngồi lên đùi mình rồi cô vùi mặt vào cổ nàng thủ thỉ.
Bàn tay Thùy Trang nghịch ngợm mấy ngón tay của cô trước bụng, nàng suy nghĩ một lát rồi mới trả lời:
- Ăn cháo sườn đi, lâu rồi vợ chưa được ăn.
- Được thôi, bánh rán nữa nhé?
- Dạ chồng.
Môi Diệp Anh chu ra chạm vào vai nàng, nụ hôn vụng vặt mà đầy nâng niu. Ôm ấp một hồi cảm thấy đủ, cô mới đỡ nàng ngồi xuống rồi đứng dậy đi soạn quần áo cho cả hai đi tắm. Thùy Trang cũng thích mỗi buổi chiều được chờ cô về tắm cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
More Than Love
FanfictionMột chuỗi những câu chuyện có thể lãng mạn, đáng yêu, vô tri của Cún lớn và Gấu nhỏ.