Bạn sợ à?

3.4K 326 130
                                    

[Phỏng vấn kín Diệp Lâm Anh]

Phóng viên: Trong những ngày Trang Pháp đi Hàn Quốc, bạn có nhớ cô ấy không?

Diệp Lâm Anh: Tất nhiên là nhớ rồi, hỏi gì kì.

Phóng viên: Vậy bạn làm gì để bớt nhớ người yêu?

Diệp Lâm Anh: Sao mà bớt nhớ được? Hỏi vô duyên.

Phóng viên: À à tôi xin lỗi, ý tôi là bạn làm gì để cho thời gian trôi qua mau ấy mà.

Diệp Lâm Anh: Tôi đi làm này, chăm con này, gọi cho em ấy lúc chúng tôi rảnh này, à tôi còn xem đá bóng nữa.

Phóng viên: Thế bạn có giải thích gì cho chiếc story sờ đùi gái đêm hôm ấy hay không?

Diệp Lâm Anh: Tôi say! (Thật ra tôi muốn chọc ẻm ghen chứ gì nữa)

Phóng viên: Thế sao bạn lại xóa? Bạn sợ à?

Diệp Lâm Anh: Mày có thôi hỏi ngớ ngẩn đi không hả Pông? (Ừ tao sợ đó được chưa?)

BỐP!

Ầm ầm đùng đùng.

- Có chuyện gì thế?

Đàm Thu Trang hoang mang nhìn cảnh tượng lộn xộn trong căn phòng, một bên là Diệp Anh tay cầm chiếc gối với cặp mắt hừng hực như đốt lửa, còn dưới sàn là Pông Chuẩn đang nằm chổng mông mà ôm cái hông của mình.

- Mày ơi nó đánh tao.

Pông lê lết ra ngoài cửa phòng một cách khổ sở, ánh mắt ai oán nhìn kẻ bự con đang ỷ mạnh hiếp yếu kia. Này nhá, tôi có súng là tôi bắn bạn trước nhá.

- Đã dặn thế nào? Bạn bị bồ giận mình không an ủi bạn thì thôi, sao lại trêu bạn thế?

Lần này thì không bên Pông được rồi, Đàm Thu Trang lắc đầu ngán ngẩm, xong lại nhìn con Cún đang tiu nghỉu trên giường kia, muốn cười mà sợ bạn quê nên thôi.

Trang đi lại chỗ bạn Cún, an ủi xoa tay bạn hỏi:

- Vậy mày còn định ngồi đến bao giờ? Sao không về dỗ Trang của mày đi?

Nghe đến đây, bao nhiêu khổ đau trong lòng Diệp Anh được nước tuôn trào, cô ngẩng mặt lên mếu máo rồi ấm ức nói:

- Hic... Trang có cho tao vào nhà đâu... hức... tới nhà là Trang khóa cửa, đuổi về, không lẽ đứng đó hoài cho tao với em lên báo? Huhuhuhu hỏng chịu đâu, tụi bây xin lỗi Trang giùm tao đi, không là tao chết đấy.

Ấy chết! Coi dở người chưa? Bây giờ thì bạn ấy vùng vằng khóc um trời lên, còn nói linh tinh nhảm nhí. Điên mất, một đứa bị bồ dỗi mà khổ hết cả đám thế này.

- Haizz, uống bia đi.

Đàm Thu Trang thở dài, giờ chỉ còn cách này để dỗ bạn.

- Điên à? Nó mà uống nữa thì chia tay luôn đấy.

Nhưng antifan thì phản đối nhé, lập tức trừng mắt nhắc nhở.

- Cứ tin tao.

.

9 giờ tối, Trang Pháp vừa dọn dẹp xong căn nhà của mình, gọn gàng và sạch sẽ giúp nàng cảm thấy dễ chịu hơn hẳn. Tất nhiên là dễ chịu hơn khi nhìn thấy bộ mặt dê gái của Nguyễn Diệp Anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

More Than LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ