Cạm bẫy gái thẳng

3.9K 381 125
                                    

- Dính vào gái thẳng chỉ có chết thôi em ạ.

Chị Quỳnh Nga nói đúng, Diệp Anh cũng thấy đúng, cô trầm ngâm suy nghĩ về lời khuyên của người chị đưa ra cho mình cách đây 2 tuần trước, ngày mà cô dám thừa nhận mình đang thích một cô gái.

Nàng tên là Thùy Trang, bạn cùng nhà với cô, cả hai đã sống với nhau được ba năm rồi. Theo cảm nhận của Diệp Anh thì Thùy Trang xinh đẹp, tài giỏi, tốt tính và được rất nhiều chàng trai yêu thích. Nói không ngoa chứ cứ cách hai, ba hôm lại có một anh chàng đến tặng quà hoặc mời nàng đi chơi đấy. Nhưng mà Thùy Trang luôn từ chối bọn họ, nàng cũng bảo rằng mình sẽ không yêu đương cho đến khi thực sự có người phù hợp.

Người phù hợp ư? Diệp Anh biết gu của nàng là một người có chiều cao nổi bật, ga lăng, tinh tế, nuông chiều bạn gái và đặc biệt là phải mua cho nàng thật nhiều đồ ăn. Mấy thứ đó thì Diệp Anh tự tin mình có đủ hết, chỉ tiếc là cô không phải con trai, hic.

- Cún sao cứ ngồi ngơ ra đó thế kia?

Là Thùy Trang, nàng ở trong bếp đi ra rồi ngồi vào cạnh cô.

- Em đang nghĩ vài chuyện lặt vặt thôi.

Diệp Anh gượng cười, gỡ bàn tay bé nhỏ đang chạm vào má mình, nàng rất thích đụng chạm thân thể nhé.

- Có cần chị giúp gì không? Trông Cún căng thẳng lắm đấy.

Thùy Trang không tin tưởng, chồm người nhìn thẳng vào mắt em gái cùng nhà mà quan tâm.

- Làm sao em có thể nói rằng em đang nghĩ về chị hả?

Nghĩ thế, Diệp Anh chỉ lắc đầu rồi cố thả lỏng cơ mặt cho người nọ an tâm.

- Tối nay chị dự tiệc sinh nhật của bạn, em đi cùng nhé?

Thùy Trang choàng tay qua cổ Diệp Anh, giọng điệu rất nhẹ nhàng sau đó rất tự nhiên ngồi lên đùi cô.

Không tỏ ra bất ngờ trước hành động đã quá đỗi quen thuộc, tay Diệp Anh ôm hờ sau lưng nàng, cô đáp:

- Thôi, bạn chị mà, em tới để làm gì chứ.

- Bọn họ đều có đôi có cặp, chị đi một mình sẽ bị chọc quê cho xem.

Bị từ chối, Thùy Trang lập tức nhõng nhẽo bằng chất giọng ỏng ẹo, cơ thể bé xinh lắc lư nhún lên nhún xuống trên đùi Diệp Anh y hệt đứa con nít bướng bỉnh. 

Ôi trời, cô điên mất.

- Diệp Anh hong có thương Trang, Trang khóc cho xem.

Nói rồi nàng giả vờ mếu mếu đôi môi, mắt rưng rưng rỉ ra một giọt trong suốt khiến ai kia phải động lòng.

Con Gấu nhỏ lắm trò.

- Nào, đi thì đi.

Diệp Anh thở dài, rốt cuộc vẫn phải tuân theo ý nàng, bằng không cô sẽ chết chìm trong ánh mắt ấy mất.

- Yeah! Diệp Anh là thương Trang nhất. Chụt

Hai tay nàng giơ cao vui mừng vỗ vỗ rồi thản nhiên đặt một cái hôn rất kêu vào má trái của Diệp Anh.

- Chị ta thẳng, chị ta thẳng, chị ta thẳng. - Cô niệm trong lòng.

Đáng ghét! Diệp Anh rất thích Thùy Trang nhưng không có nói là cần nàng ấy hôn. Chả hiểu sao mấy chị gái thẳng cứ thích đùa giỡn với trái tim yếu đuối của giới "cà thơi" ấy nhỉ, xấu tính.

More Than LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ