Căn phòng rộng lớn tối đen như mực, đêm khuya vắng lặng không quá khó để có thể nghe thấy tiếng ù ù của máy móc, gió lạnh từ chiếc điều hoà đang thổi ra rất mạnh.
Park Jimin luôn giữ thói quen ngủ mở điều hòa ở nhiệt độ thấp như thế, làm cho hắn vừa vào đã có cảm giác muốn tìm hơi ấm.
Tiếng thở nặng nề dần một rõ khi hắn tiến đến gần, trên chiếc giường to lớn em đang nằm ngủ say mê, dáng vẻ thơ ngây xinh đẹp tựa như một thiên thần.Hắn rón rén trèo lên giường rồi lật một góc chăn, chợt chững lại một lúc nhìn tấm thân nhỏ trước mặt. Park Jimin vẫn giữ cách ăn mặc mát mẻ gợi cảm khi ngủ, đồ em mặc khá mỏng manh, có thể nhìn được những đường nét quyến rũ ở bên trong.
Yết hầu to lớn di chuyển mạnh mẽ, hắn cảm giác trong miệng cực kì khô khốc, chỉ muốn ra sức ăn tươi nuốt sống người trước mặt.Có lẽ suốt một năm qua Jimin không tiếp xúc với hắn, cũng không bị hắn làm phiền nên hình thành thói quen mất cảnh giác, em vẫn ngủ rất say.
Hắn mặc nhiên nằm xuống cạnh em, còn vòng tay để em gối đầu, Jimin thì lại vô tư không biết xoay mình ôm hắn như ôm gối.
Ở khoảng cách gần da thịt chạm nhau, hắn mang trong tâm dụng ý xấu liền cảm thấy mình mẩy nóng ran. Từng chiếc cúc trên chiếc áo sơ mi đen bị hắn thuần thục tháo ra, khuôn ngực vạm vỡ áp sát vào mặt Jimin đang say giấc.
Hơi thở nóng hổi của em làm lòng hắn thêm rạo rực, ý thức cũng bị nhiễu loạn. Đôi môi nhỏ chúm chím như hoa anh đào căng mọng làm hắn nổi sinh thú tính, hắn cúi đầu ngậm lấy, mùi vị ngọt ngào thuở trước bỗng dưng ùa về, hắn chìm đắm trong hương vị mật ngọt pha chút dư vị của quá khứ ra sức mà cắn mút.
Bàn tay ngỗ nghịch lần mò từ đùi thon mịn lên đến bờ ngực nhỏ, thân hình của em tuy không đẩy đà như đám phụ nữ luôn quỳ sạp dưới chân hắn nhưng chẳng hiểu sao lại cực kì thu hút khiến hắn không ngừng thèm khát.
Hắn xoa xoa vài cái không thấy thỏa mãn, dứt khoát kéo áo em và đập vào mắt hắn là bộ ngực xinh xắn cùng đôi nhủ hoa hồng hào đáng yêu.
Tiếp theo là màn trêu ghẹo không chút kiêng dè của hắn, Jimin trong mơ màng cảm giác cơ thể nóng bừng, trước ngực nặng nề không thở nổi, hô hấp dần trở nên khó khăn ngột ngạt đến mức khiến em tỉnh giấc.
Đôi mắt he hé rồi mở to hốt hoảng, gương mặt phóng đại của mỹ nam nham hiểm trước mặt đang ra sức cắn lấy môi em, đôi tay mạnh mẽ không ngừng xoa nắn bộ ngực nhỏ.
Min Yoongi đang lên cơn hưng phấn, dường như không biết Jimin đã tỉnh, em mạnh tay đẩy hắn ra. Hắn phát hiện được liền cường thế khóa hai tay nhỏ nhắn xuống nệm, phủ thân to lớn đè lên người em.
"Min Yoongi, anh làm cái chó gì vậy? Cút ra khỏi phòng tôi ngay."
Jimin hoảng sợ, gian nan giãy giụa dưới thân hắn, đôi mắt rưng rưng nước sắp khóc, toàn thân em không ngừng run lên như chiếc lá trên cành đong đưa sắp rụng xuống mặt đất, cảm nhận được sự nguy hiểm của người phía trên mà không ngừng cố sức vùng vẫy.
Một chút quan tâm tới cảm giác của em cũng không có, hắn lạnh lùng cưỡng chế kéo hai tay em lên đỉnh đầu kìm chặt, Jimin mắt thấy hắn hành động mà mồ hôi sau lưng túa ra đầm đìa, càng ra sức vùng vẫy mạnh hơn.
"Min Yoongi, thả tôi ra. Mau cút khỏi phòng tôi."
"Phòng nào là phòng của em? Min gia này tôi là chủ, em nói xem là phòng của ai?"
Hắn cười lạnh trên nỗi sợ hãi của em, ngón tay lạnh lẽo của hắn chạm vào khóe mắt đang dần trào ra giọt lệ, nham hiểm gian tà cất giọng.
"Jiminie, lâu lắm rồi chúng ta không hâm nóng lại tình cảm, chi bằng tối nay hãy ngoan ngoãn hầu hạ tôi đi. Tôi hứa sẽ không làm em đau đâu."
"Đồ cặn bã, buông tôi ra."
Jimin khóc thét lên, ngọ nguậy trong vô lực, chỉ một bàn tay mạnh mẽ của hắn đè lên chiếc eo nhỏ của cậu, lực mạnh như muốn nghiền nát khung xương đã đủ chế ngự em nằm im.
"Ngoan, xong việc tôi hứa sẽ cho em về thăm gia đình."
Giọng nói dụ hoặc, hắn mặc kệ em có bao nhiêu phản kháng, hung hăng xé rách chiếc áo ngủ trắng mỏng manh, bàn tay dơ bẩn nhanh chóng đặt vào khe đùi đang ra sức khép chồng lên nhau, chạm vào nơi địa phương mẫn cảm của em.
"K-kh-không."
Trên mặt ướt đẫm bởi giọt lệ mất khống chế đã tuông trào ra, Jimin bằng chút sức lực thua kém ra sức lắc đầu kêu khóc gào thét đến nghẹn giọng.
Cơ thể to lớn của hắn đè lên tấm thân gầy gò của em. Hương thơm ngọt ngào của Jimin rất mê người khiến hắn không ngừng hít lấy hít để.
Thân thể nhỏ bé này mềm mỏng làm cho hắn không nỡ quá mạnh tay, tiếng khóc lóc rất nhanh bị hắn nuốt lấy khuôn miệng mà không thoát ra được, thanh âm kêu gào trở nên khàn đặc mất sức nhỏ dần.
Jimin bị hắn ép hôn triền miên, dưỡng khí dần thiếu hụt không thể kháng cự, miễn cưỡng em phải há miệng lớn tìm không khí. Cảm nhận được thân thể em bắt đầu cuốn chặt dưới thân hắn, nghĩ em đang thuận theo sự kích thích nên hắn mới chịu buông lỏng hai tay nhỏ bé.
Jimin thừa cơ hắn thả lỏng phòng bị mạnh mẽ đẩy hắn ra, tặng một tát tay đau điếng vào gương mặt anh tuấn của hắn nhưng với em, đó chỉ là lớp nguỵ trang của kẻ đê hèn mà em chán ghét.
"Min Yoongi, đồ cặn bã, cút ra khỏi đây ngay."
Jimin gấp gáp kéo chăn che thân thể, trên gương mặt của người đàn ông in rõ dấu ngón tay của em, em đã dùng hết sức lực để đánh khiến cho cả vòm miệng hắn có chút ê ẩm.
Hắn đang nghiêng mặt, chưa kịp phản ứng thì em đã thẳng chân đá vào người hắn, cổ chân Jimin lập tức bị hắn túm lấy.
Lực tay mạnh mẽ siết chặt như muốn bóp nát xương cốt, trong chớp mắt một mảng da đầu của em bị hắn túm lấy, giựt ngược.
"Park Jimin, em dám đánh tôi ?"
Giọng quát lớn, đầu tóc em bị hắn nắm chặt, đau đến nhức óc, không chịu nổi liền quơ quào gạt tay gạt chân hắn.
"Đồ cặn bã, buông ra."
Em hung hăng xô hắn ra khỏi giường, tay gấp gáp rút ngay một con dao ở dưới nệm kề vào cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonMin] Giam Cầm
FanfictionHắn vì chấp niệm tình yêu mà giam cầm em. Em vì tuyệt vọng với thứ tình cảm giả dối kia mà bằng mọi giá phải rời xa hắn. Yoonmin, Sinh tử văn, Ngược