Sự sợ hãi khiến em không dám lơ là, tiếng đồng hồ âm lên *tích tắc* ghê rợn đến mức người ta sắp không thở nổi.
Min Yoongi thật sự tìm đến, em nghe được bước chân chậm rãi đầy uy lực của hắn, trái tim em cứ *thình thịch* từng nhịp hối hả không thể điều khiển.
Ý thức hỗn loạn thêm bội phần, Jimin nắm hai tay trên nắm cửa căng thẳng đến tột độ. Em không còn thứ gì phòng thân, nhìn qua nhìn lại căn phòng trống trơn chỉ thấy sợ thêm sợ.
Ghế chắn cũng vô dụng, mà tủ đồ hay bàn trang điểm em không đủ sức di dời chúng, chỉ còn chút hy vọng nhỏ nhoi vào chính sức mình.
Rất nhanh, tay nắm cửa bắt đầu có phản ứng, rục rịch liên tục, Jimin khóa trái rồi nhưng hắn có chìa khóa. Một tiếng *cạch* vang lên thì cũng là lúc hy vọng vụt tắt.
Jimin ra sức dùng thân chặn cửa lại nhưng với sức của em làm sao đấu lại hắn, hiển nhiên chỉ trong vài phút chống đối cửa bật vào rất mạnh, làm em ngã nhào ra đất.
Cánh tay mềm yếu va đập xuống nền nhà cứng cáp mà đỏ ửng lên, Min Yoongi thuận tay đóng chặt cửa, hắn đứng thẳng tắp hướng mắt chòng chọc vào cậu trai bên dưới.
"Còn muốn chống đối sao?"
"Min Yoongi, anh không được qua đây!"
Jimin lồm cồm đứng lên, toàn thân run sợ đôi mắt giáo giác tìm kiếm ngọn cỏ cứu mạng, em liếc xéo vào nhà tắm cách đó không xa, không một chút chần chừ lập tức co chân chạy bằng cả sinh mệnh vào đó.
Rất tiếc em đã đánh giá bản thân quá cao, người đàn ông kia không hề thua kém, sải chân của hắn rất dài không cần chạy thụt mạng như em. Đôi ba bước trong tích tắc liền tóm được tóc em, thô bạo kéo em vào giường.
"Bỏ tôi ra, Min Yoongi đồ cặn bã."
"Còn dám mắng?"
Hắn tháo toang mấy cái cúc áo, để lộ thân hình săn chắc dọa Jimin sợ, không ngừng lùi vào một góc giường.
Cổ chân rất nhanh bị hắn tóm gọn vật em nằm ngửa ra giường, hắn phủ thân lên người em, kìm hãm cả cơ thể yêu kiều dưới hạ thân hắn, tha hồ ngắm nghía Jimin sợ hãi.
"Min Yoongi, bỏ tôi ra."
Jimin giống như cá trên thớt hấp hối giãy giụa, hắn thẳng tay xé loạn hai ba nhát lên áo em, chẳng mấy chốc thân hình trắng trẻo mướt mát đập vào tầm mắt dơ bẩn của hắn.
"Bao lâu rồi không thân mật? Cơ thể này có nhớ tôi không?"
Giọng nói trơ trẽn ngón tay hắn sờ trước ngực trần trụi, hắn không nhịn được bắt đầu dùng sức xoa mạnh đỏ rực lên.
"Cút, đừng chạm vào tôi!"
Park Jimin liên tục lắc đầu điên cuồng hỗn loạn hoảng sợ, gian nan quằn quại không thành công.
Hắn vứt sạch sẽ quần áo xuống sàn, thậm chí cả mềm gối, không cho em có lấy một thứ che đậy.
"Ngoan một chút, tôi hứa sẽ nhẹ nhàng."
Trong mắt hắn toàn tia tình d.ụ,c, nhìn thân hình mỹ lệ trần trụi của em càng muốn tàn phá tàn nhẫn.
"Đừng... tôi xin anh, tôi không muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonMin] Giam Cầm
FanficHắn vì chấp niệm tình yêu mà giam cầm em. Em vì tuyệt vọng với thứ tình cảm giả dối kia mà bằng mọi giá phải rời xa hắn. Yoonmin, Sinh tử văn, Ngược