Buổi tối, Min Yoongi bỏ ra chút thời gian đến thăm em, vẫn ân cần chu đáo giúp em xử lý vết thương. Bình thường người của hắn lúc nào cũng giám sát em 24/24 nhưng từ lúc em xảy ra chuyện, hắn đã không còn cho ai theo đến gần.Sống cũng thoải mái tự do tự tại hơn, mấy ngày qua đi một cách lặng lẽ, sức khỏe của Jimin cũng dần bình phục. Những vết trầy xước trên người sớm đã lành, Min Yoongi rất chú ý đến thân thể em, mỗi ngày đều dặn dò em kỹ lưỡng, phải thoa kem trị sẹo.
Vết thương ngoài da không còn là vấn đề, chỉ có phần đầu là đáng lo ngại, cứ cách mấy hôm hắn lại bỏ thời gian đưa Jimin đến bệnh viện kiểm tra.
Xác thực em đã ổn, hắn mới nhẹ nhõm trong lòng, thời gian cứ thế trôi rất nhanh, 15 ngày vỏn vẹn tính từ lúc em gặp tai nạn, em ngoan ngoãn đúng với ý hắn, ở nhà rất an phận, an phận tới mức nhiều người cứ nghĩ Min phu nhân không hề tồn tại.
Ban ngày, em trò chuyện với Tina và Jeha rất hòa đồng, làm cho người khác phải thật sự tin em mất trí, chỉ duy nhất người đàn ông kia chưa từ bỏ nghi ngờ.
Về đêm hắn cũng thường xuyên đến ngủ với em, nhưng chỉ dừng ở mức ôm nhau, em lúc nào cũng gối đầu trên tay hắn ngủ rất ngoan, lắm lúc hắn nhịn không được hôn khắp mặt em.
Ban đầu Jimin còn né tránh, nhưng dần về sau em phải học cách tiếp nhận chuyện thân mật, cũng không còn từ chối những cái hôn của hắn.
Từ lúc em mất đi ký ức, chưa một lần nào hắn khơi gợi lại chuyện trước đây, đa phần đều do em tự biên tự diễn, tự mình hỏi, người trong dinh thự vẫn đáp, nửa phần đúng nửa phần giả tạo.
Đôi lúc hắn cũng cho em nói chuyện với bố mẹ, mục đích rất rõ, lúc nào hắn cũng tìm cách nhử mồi, chỉ cần em có điểm khác thường sẽ bị hắn lật tẩy.
...
9h tối, đồng hồ tích tắc âm thanh nhè nhẹ, êm đềm như dòng nước gợn sóng. Trong căn phòng tối tăm, bốn phía bức tường ngọn đèn lẳng lặng soi.
Ở phía sau bức tường ngăn cách là một giường lớn hoa lệ, cậu trai mặc chiếc sơ mi dài phủ cả quần đang ngồi với mái tóc đen vừa được sấy chưa khô hẳn, làn da trắng mịn xinh đẹp vô cùng.
Jimin khẽ động chân, chỗ mắt cá đang đeo một chiếc lắc bạc, ngân lên âm thanh nhu hòa bởi chiếc chuông nhỏ xíu gắn trên đó.
Min Yoongi là người đã đeo nó vào chân em, ngoài mặt nói sợ em đi lung tung không tìm được nhưng thực tế hắn lại biến thái xem em như mèo nhỏ, đeo lắc như đeo vòng vào cổ.
Cánh cửa nặng nề mở ra, người đàn ông anh tuấn trẻ tuổi tiến vào, trên người vẫn áo sơ mi mở vài cúc ở trước ngực, tay áo xắn cao, quần tây dài lịch sự, hắn bước vài bước nhẹ nhàng đã tới mép giường.
"Hôm nay không vui sao? Anh vào mà không thấy em cười?"
- Thấy mặt anh là tôi mất vui rồi!
Cậu trai nhỏ muốn trả lời như thế nhưng lại chẳng dám, hắn đứng thẳng nghiêng đầu quan sát biểu hiện, đôi tay từ đằng sau lưng đột ngột vương ra một túi đồ, tự mình mở ra cho em xem.
"Xem nè, anh mua cho em đồ mới, thích không?"
Kiểu dáng này được thiết kế riêng, là hắn bỏ tiền triệu đồ, bỏ công mua từ một nhà thiết kế nổi tiếng, tặng cho Jimin mà không có lý do.
Min Yoongi tự nhiên ngồi xuống cạnh khoe khoang lấy lòng, nhưng em đã sống trong giàu sang hơn một năm nay, cũng không phải chưa từng thấy đồ áo đắt đỏ, trang sức hoa lệ, nên em không thấy hứng thú cho lắm.
Khắp căn phòng này toàn là quần áo cùng phụ kiện trang sức người đàn ông này đem tặng đếm không xuể, mỗi ngày đeo một món, có khi theo buổi, sáng trưa chiều một món, thấy mãi cũng chán.
Mà lý do em không thích nhiều nhất cũng vì người đàn ông ngồi cạnh...
Jimin không nói lời nào, biểu hiện ngoan ngoãn thuần phục, vương tay cầm áo ngắm nghía cho có lệ, rồi đích thân em cất vào tủ.
Em quay lại giường, hắn liền duỗi tay ôm em, môi mỏng chưa gì đã không đợi được hôn lên khóe mắt, thỏ thẻ.
"Jimin, em đã khỏe, chúng ta...cũng nên..."
"Em muốn mai được ra ngoài phố dạo, nếu đêm nay em ngoan ngoãn anh có cho không?"
Thanh âm nhu mềm dụ hoặc, em ngồi yên không nhúc nhích.
Làn môi bạc khẽ động tình hôn thêm một cái, mấy nay hắn luôn nhịn để chờ em khỏe, còn một phần muốn cho em thoải mái, từ từ tiếp nhận hắn. Hôm nay em chủ động, đương nhiên hắn không thể từ chối.
"Ừm, ngày mai anh sẽ nghỉ một ngày đưa chồng nhỏ đi chơi nhé!"
"Hứa rồi đấy!"
"Hứa!"
Giọng gấp gáp, tay thuần thục cởi bỏ chiếc áo ngủ trên người cậu trai, người kia không chút chống đối, cố lắm em chỉ rùng mình như e thẹn.
Bên ngoài nhu mềm như dụ hoặc, bên trong nước mắt ngập tâm, biết không thể tránh khỏi chuyện thể xác em phải cắn răng chịu đựng lấy lòng hắn.
Giây phút cởi ra, toàn thân mềm mại quyến rũ đập vào mắt, làn da tuyết trắng trần trụi mang hương ngọt mê người. Yết hầu nuốt nước bọt căng thẳng lên xuống, tay run rẩy đẩy ngã em nằm xuống giường.
"Jimin ngoan thật, làm anh không chịu nổi nữa rồi!"
Hắn ngoài ý muốn cười nhẹ, tay vuốt tóc em, ngón tay lưu luyến vuốt ve xuống khuôn mặt trơn mềm.
Em không mặc gì lại quá xinh đẹp, hắn nhìn đến thất thần, mà em lại ra sức uốn éo bên dưới càng thêm mê luyến. Hắn vương tay nâng cằm nhỏ lên khẽ hôn lên trán.
"Em thật đẹp, Jimin à, anh sẽ mãi yêu em..."
Jimin nghe đã muốn buồn nôn, từng tấc da thịt suýt không khống chế được cảm xúc mà nổi da gà, may tâm lý còn chút vững vàng, em vẫn tỏ ra e lệ, ngượng ngùng trước lời nói.
Cánh môi phiếm hồng mím vào nhau, em xoay mặt đi không nói tiếng nào, càng làm kẻ ở trên muốn ra sức thuần phục.
Hắn bắt đầu say mê hôn mút, khiến Jimin nhất thời không chịu đựng nổi, dùng sức đẩy hắn ra, nếu như có thể em tình nguyện chết đi còn hơn bị hắn làm nhục.
Thế nhưng, trong đầu em luôn phải ghi nhớ, vì điều gì mà em nhẫn nhịn chịu đựng, bán rẻ thân xác, tất cả đều vì muốn hắn và tình nhân của hắn phải trả giá. Em không thể vì cảm xúc hỗn loạn trong một phút mà phá vỡ kế hoạch.
Jimin nhanh chóng điều chỉnh trạng thái, chủ động chồm lên hôn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonMin] Giam Cầm
FanfictionHắn vì chấp niệm tình yêu mà giam cầm em. Em vì tuyệt vọng với thứ tình cảm giả dối kia mà bằng mọi giá phải rời xa hắn. Yoonmin, Sinh tử văn, Ngược