"Đồ điên!"
Jimin trong lòng tức giận, nhưng cũng không muốn gây, bởi em biết rất rõ tính tình mất nết của Tina. Chỉ cần em tấn công lại thì cô ta sẽ có cớ diễn trò người bị hại.
Em quay lưng muốn quay trở về, Tina lại lẽo đẽo chạy theo, cứ như bị ai nhập nhất định phải hơn thua với em, tóm lấy tay em giằng co bắt đầu giở thói quen.
"Ai cho cậu đi hả?"
"Tina, bỏ ra, cô làm cái trò gì vậy?"
Trong lòng thừa biết sắp có chuyện nhưng Jimin lại không thể tránh khỏi, em gian nan vùng vẫy thì người phụ nữ điên kia lại càng hăng máu.
Móng tay nhọn hoắt cào vào cánh tay bé nhỏ của em đến trầy da tróc vẩy, còn chưa kịp định thần thì Tina đã cưỡng chế nắm chắt bàn tay của em tự tát vào mặt mình bằng một lực thật mạnh rồi la lên.
"Á, Jimin, tại sao cậu lại đánh tôi?"
"Đau quá! Đừng đánh nữa mà!!!"
"Tina, cô làm cái trò gì vậy?"
Linh cảm mách bảo chuyện chẳng lành không thể tránh, Jimin gian nan rút tay không được. Ả này điên đến mức nhất định không buông tha cho em, cố tình gây hấn kéo em và cô ta ngã ra đồng cỏ.
Đôi tay bé nhỏ bị điều khiển tát thêm mấy cái nữa, sức lực của Tina vào lúc này cứ như một người đàn ông chế trụ Jimin, làm cho em có ra sức cứu vãn tình thế đều vô dụng.
"Cứu với, cứu tôi với, Jimin đừng mà!!!"
"Có ai không? Cứu tôi với!!!!"
Tiếng hét văng vẳng làm cho Jimin thật sự sôi máu, thật sự muốn đánh người đàn bà điên này, khi em vừa giơ tay lên thì đằng xa truyền đến giọng văng vẳng.
"Có chuyện gì vậy?"
Jimin chưa kịp nhìn sang Tina lại kéo cả hai tay em xuống, ánh mắt nham hiểm chưa từng có, lí nhí.
" Park Jimin, để tao coi mày kì này giải oan ra sao?"
"Cứu tôi với!!!!"
Dứt lời, Tina la toáng lên, Jimin đang phủ thân trên người cô ta, hai tay bị kéo vào cần cổ trắng tinh kia. Tiếng bước chân gấp gáp đã đến rất gần, lúc em quay đầu nhìn sang người cũng đã chạy đến.
Trong lòng biết lần này khó thoát được tội danh, em bình tĩnh không loạn, nhu thuận theo kế hoạch của Tina, để tay mình thật sự bóp cổ cô ta theo ý muốn.
Người khẩn trương chạy đến can ngăn, Yoongi chứng kiến lập tức xô ngã Jimin, gấp gáp đỡ lấy Tina ôm trong lòng, không cần biết chuyện gì đang diễn ra, hắn không thèm hỏi rõ ngọn ngành, nặng lời với em trước.
"Park Jimin, em đang làm cái trò gì vậy?"
Tina dựa lồng ngực hắn ho lên sặc sụa, Jimin bị đẩy ngã mà cùi chỏ đập mạnh vào bãi cỏ đến trầy xước, nhưng em không đau, lồm cồm ngồi dậy xem cảnh ân ái của đôi tra nam tiện nữ.
"Yoongi, Jimin không thích em, em thấy cậu ấy ra đây một mình buồn chán, muốn trò chuyện cùng cậu ấy giải khuây...không ngờ...
Cậu ấy thấy em mấy nay không được anh ngó ngàng tự nhiên mắng chửi em....
Em nói lại mấy câu công bằng liền bị Jimin đánh..."Tina rơi ra mấy giọt lệ như trân chân vụn vỡ, chân thật đến mức người ta phải tin răm rắp, còn nhìn thấy trên mặt cô ta in rõ dấu tay đỏ lựng càng thêm tin.
Toàn bộ ánh nhìn khinh miệt đều hương về phía Jimin, người khác nhìn em phán xét, chỉ có Jeha trông thấy em đang lén dấu đi cánh tay bị thương của mình.
Jung Hoseok lăn lộn trong xã hội, gặp qua không ít hạng phụ nữ giả vờ đáng thương, đủ thông minh nhận ra ai nói dối, thế nhưng...
"Yoongi, anh phải làm chủ cho em....
Em biết em chỉ là vợ bé, là tình nhân nên không được anh yêu thương nhiều, Jimin ghét em cũng là lẽ thường tình...
Nhưng mà...cậu ấy đánh em như vậy, còn bóp cổ em..."Cô gái này pha trò chân thật như thế, Jung Hoseok xem hiển nhiên đoán được viễn cảnh sắp xảy ra.
Không nằm ngoài dự đoán của anh, Yoongi nghe mấy câu không rõ thực hư mà nổi cơn giận, hắn nghiến răng nghiến lợi, khuôn mặt tối đen còn hơn đêm 30.
Trông sắc mặt bình tĩnh pha chút thờ ơ của Jimin lại càng điên máu, hắn ôn nhu xoa người Tina, nhỏ giọng an ủi.
"Được rồi, không khóc, anh làm chủ cho em."
Hắn nhẹ nhàng quẹt đi mấy giọt nước mắt giả trân trên mặt Tina, không cần tra hỏi cặn kẽ liền lớn tiếng với Jimin.
"Jimin, em đúng là quá đáng rồi đấy, có phải tôi yêu thương em quá nên em ỷ thế hiếp người không?"
"Ừm!"
Jimin chán nản chẳng muốn đôi co, trước mặt còn có rất nhiều người chứng kiến, em là chính thất được luật pháp công nhận lại không được bảo vệ, hắn lại công khai tình tứ với tình nhân, ra sức bảo vệ người khác mà to tiếng với em.
Tâm tình lạnh lẽo hoàn toàn, em lén cười ngặt nghẽo, hoàn toàn thất vọng với kẻ luôn mở miệng nói yêu em, giới hạn chịu đựng cuối cùng cũng đã bị phá vỡ.
Từ trước đến giờ em luôn bị đổ oan chưa bao giờ được một lần thanh minh, hắn cũng không hề để tâm trong lòng, một lần tra hỏi sự thật cũng chưa có. Hiện tại thì em không muốn sống trong ấm ức nữa, lợi dụng chuyện này đòi lại công bằng.
"Yoongi anh nghe rõ rồi chứ?
Em mong anh quản Tina cho tốt đi, lần sau em đánh thật chứ không bỏ qua dễ dàng nữa đâu nhé!"Jimin ảm đạm tắt điện thoại, trước mặt nhiều người em cất bước nặng nề rời đi, ở nơi không ai nhìn thấy âm thầm rơi những giọt lệ chua chát cho số phận.
Jung Hoseok luôn chú ý đến cảm xúc của Jimin, bấy giờ anh cũng hiểu được một phần nào hoàn cảnh, em không hề có hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonMin] Giam Cầm
Fiksi PenggemarHắn vì chấp niệm tình yêu mà giam cầm em. Em vì tuyệt vọng với thứ tình cảm giả dối kia mà bằng mọi giá phải rời xa hắn. Yoonmin, Sinh tử văn, Ngược