"Park Jimin, em đang làm gì vậy?"
"Mau bỏ dao xuống Jimin"Min Yoongi giật mình giơ hai tay theo phản xạ tự nhiên, mọi cảm xúc ham muốn trong chốc lát đều biến mất, chỉ còn lại sự lo sợ khi nhìn chiếc cổ trắng nõn đang dần đỏ lên ở phía đối diện.
Ý thức đang bị đe dọa, Jimin hoảng loạn lùi vào thành giường, nước mắt sợ hãi không ngừng tuông xuống đôi gò má xinh đẹp. Thấy Yoongi đang có ý muốn bước tới, con dao trong tay em càng ra sức dí sát vào da thịt, tạo thành một vết cắt nhẹ ứa máu.
"ĐỪNG CÓ LẠI ĐÂY !"
Em lớn giọng quát, âm thanh run rẩy sợ sệt, toàn thân trắng trẻo nhiễm đầy mồ hôi.
Hơi thở của Jimin càng trở nên dồn dập, một khắc cũng không rời mắt khỏi Yoongi, sợ rằng mất tập trung hắn sẽ thừa cơ tấn công em.Yoongi biết Jimin đang phòng bị, hắn lùi vài bước tạo niềm tin hạ rồi mình tỏ ra yếu thế hơn nhỏ giọng khuyên nhủ em.
"Jimin bỏ dao xuống, anh sẽ không chạm vào em nữa, anh không lại gần em, đừng làm chuyện dại dột."
Yoongi thật sự sợ Jimin mất bình tĩnh nên dần dần lùi bước ra tới cửa chính, khoảng cách càng xa càng an toàn cho em.
"Jimin bỏ con dao xuống đi em, anh sẽ ra ngoài, ra ngoài là được chứ gì !?"
Nét sợ hãi hiện lên khiến khuôn mặt trắng bệch trán cũng lấm tấm mồ hôi, tay Yoongi chạm vào nắm cửa miễn cưỡng vặn xuống. Cánh cửa tự động mở toang, hắn còn đứng đó ngoái nhìn vào trong do dự không rời đi.
"CÚT, ANH CÚT NGAY !"
Thanh âm gắt gỏng, Jimin dí dao vào sâu hơn thành công dọa cho Yoongi phải im lặng ra khỏi phòng.
Em nhanh chóng rời khỏi giường, khóa trái cửa lần nữa, trong phòng tối đen liên tục truyền tới tiếng thở gấp. Mồ hôi lạnh đổ trên trán nhiều đến mức ướt hết chân tóc, đầu óc mất bình tĩnh dần khôi phục, Jimin buông con dao áp chặt tay vào lồng ngực, lắng tai nghe động tĩnh ở bên ngoài.
Xác định nguy hiểm đã qua, em mới thở phào nhẹ nhõm, ngã người ra mặt sàn lạnh lẽo nằm co ro như con tôm cuộn tròn, trầm tư trong bộn bề suy nghĩ.Việc không thành Yoongi lẳng lặng về phòng riêng, lửa giận trong người hắn chưa nguội lạnh, đá đổ chiếc bàn làm mọi thứ đều bị đổ bể văng tứ tung. Hắn ngồi xổm trên những mảnh vỡ, vò đầu bứt tóc với tâm trạng bứt rứt.
"Chỉ là một thằng con trai hà tất phải đau lòng ?"
Min Yoongi luôn tự mình an ủi như thế nhưng hắn vẫn không thể chiến thắng được tình cảm trong tim, không bao giờ chối bỏ được hắn yêu Jimin sâu đậm đến mức nào.
Lửa giận trong lòng nhen nhóm theo dòng suy nghĩ mãi không nguôi được, hắn phát tiết lên đồ đạc trong phòng không đủ, lại tìm đến một trong hai cô vợ bé để thoả mãn.
Một lúc sau người hầu trong dinh thự trông thấy Yoongi đùng đùng lướt ngang bèn hiểu chuyện, họ đã quen với khung cảnh này.
Mỗi lần nhìn sắc mặt hầm hầm của hắn bước ra ngoài thì họ tự biết im lặng vào trong dọn dẹp, sau đó thì tìm đến căn phòng nào mà hắn bước vào, chờ hắn phát tiết xong thì vào trong giúp người bị hắn hành hạ xử lý vết thương.Tina và Jeha vốn chỉ là công cụ để Yoongi thỏa mãn, từ lúc theo Yoongi họ sớm đã phải học cách làm hài lòng hắn, học cách tiếp nhận cơn điên và sự thô bạo của hắn. Bởi cả hai biết rõ một khi hắn không còn để mắt tới thì sẽ có kết cục rất thảm, cho nên lúc nào hai ả cũng dốc sức lấy lòng Yoongi, ngoan ngoãn như con chó được huấn luyện.
Mỗi lần chịu trận xong thì ngày hôm sau sẽ được hắn bù đắp bất cứ thứ gì họ muốn.Sáng hôm sau, tia nắng mai rọi qua khung cửa ở lan can soi sáng căn phòng tĩnh mịch, bên ngoài là tiếng chim đua nhau hót líu lo nghe rất vui tai.
Người ở trong phòng kia luôn dậy sớm đúng giờ đúng vị trí tập thể dục bảo vệ sức khỏe. Không mất quá lâu sửa soạn cho bản thân, Jimin hôm nay trông vẫn xinh đẹp không khác gì thường ngày.Một lúc sau bất ngờ có tiếng gõ cửa giục giã vang lớn bên ngoài:
"Phu nhân, xin hãy mở cửa ra ạ."Jimin đang đọc sách liền dừng lại, nhìn lên đồng hồ treo tường, kim vừa điểm 6h30 sáng, vẫn còn 30 phút nữa mới đến giờ dùng bữa sáng, người làm đột ngột đến tìm làm em sinh lòng lo lắng.
Lẽ nào vì chuyện hôm qua?
Em không thể từ chối mở cửa, nếu không không biết chuyện gì lại xảy ra. Jimin miễn cưỡng gấp sách, bình tĩnh tự bước ra ngoài đối mặt.
Gương mặt người đàn ông đối diện doạ em giật mình, Min Yoongi dẫn theo nhóm 4-5 người làm đứng trước cửa. Hắn hung hăng kéo tay em ra ngoài để người làm đi vào trong, ánh mắt hắn có phần dữ tợn khiến em càng lo lắng cố vững giọng hỏi nhẹ."Có chuyện gì vậy ?"
Hắn không đáp mà chỉ liếc nhìn em 1 cái rồi ra lệnh:
"Bất cứ thứ gì sắc nhọn đều mang vứt hết cho tôi"
"Min Yoongi, sao anh tự tiện lấy đồ trong phòng tôi"
Jimin nổi giận cố vùng tay khỏi hắn, nhưng tên này mạnh quá, hắn siết tay em chặt như muốn đứt lìa ra. Gắt gỏng trừng mắt doạ em:"Em không có quyền lên tiếng !"
Jimin biết hắn vì chuyện đêm qua mới làm vậy, dù sợ nhưng em không thể cứ thuận theo. Lấy hết vật em có thể phòng thân thì chẳng khác nào...!
Nghĩ đến đó Jimin chẳng màng hắn đáng sợ ra sao, em dùng hết sức vùng vẫy chạy vào phòng nhưng nhanh chóng đã bị hắn tóm lấy. Chiếc eo nhỏ phút chốc yên vị trong vòng tay hắn, kéo sát em vào người, hắn tham lam hít 1 hơi mùi hương thơm ngọt dễ chịu trên cơ thể em."Min Yoongi, mau buông tôi ra, mới sáng ra đã vào phòng tôi lấy đồ. Tên khốn mau buông tôi ra."
Jimin thụt mạnh tay ra sau trúng vào bụng làm hắn nhăn mặt khó chịu, một tay giữ chiếc eo xoay người em lại một tay thì tóm gọn chiếc cằm tinh tế của em gằn giọng.
"Park Jimin, nhà này tôi làm chủ, tôi muốn làm gì cũng không tới lượt em cấm cản."
"Hơn một năm qua tôi để em lộng hành đủ rồi, từ giờ về đúng với vị trí Min phu nhân của em đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonMin] Giam Cầm
FanfictionHắn vì chấp niệm tình yêu mà giam cầm em. Em vì tuyệt vọng với thứ tình cảm giả dối kia mà bằng mọi giá phải rời xa hắn. Yoonmin, Sinh tử văn, Ngược