01 : sân ga 9¾

1.1K 99 3
                                    

gemini sau bao ngày mong ngóng chờ đợi thì đã thấy chú cú đậu bên cửa sổ, trên miệng chú ta còn ngậm một phong thư, bên trên viết 'to norawit titicharoenrak from hogwarts'.

gemini mở cửa sổ, nhận lấy bức thư rồi vẫy tay tạm biệt bạn cú mèo đang bay xa dần. cậu ta cầm bức thư trong tay cười không ngớt, gemini chạy như bay xuống nhà để khoe với cha mẹ.

cha của cậu ta từng là huynh trưởng gryffindor, cho nên gemini vẫn luôn mong muốn mình có thể giống như cha. người mẹ mà gemini luôn tin tưởng đã từng là một cô gái xinh đẹp và thông minh của nhà ravenclaw. bởi vì, gemini sinh ra trong gia đình có 'truyền thống' ba đời làm học sinh của hogwarts nên đến lượt cậu ta cũng không ngoại lệ.

cậu ta mạnh mẽ, dõng dạc tuyên bố với cha mẹ là mình sẽ tiếp nối truyền thống, trở thành một học sinh xuất sắc nhất ở hogwarts.

cha gemini nghe được thì tự hào lắm, ông nói rằng ngày mai sẽ tự mình đưa gemini đến trường.

trong bữa cơm gia đình ấm cúng ngày hôm đó, cha mẹ gemini cứ cãi nhau về vấn đề rằng vào ngày nhập học đầu tiên - con trai cưng của họ sẽ được vào nhà nào.

mẹ ning tin tưởng và chắc chắn con trai bà sẽ được vào ravenclaw vì thừa hưởng sự thông minh từ bà, nhưng bố nicky lại khẳng định gemini sẽ vào gryffindor vì cậu ta có toàn bộ sự can đảm, kiên cường của ông. nhưng, điều kì lạ là gemini lại thật sự thích slytherin hơn, nhưng mà có vẻ như tính cách của cậu ta không hợp với slytherin.

gemini norawit nhìn cha mẹ mình cãi nhau về việc này không khỏi đau đầu, cậu ta giơ tay lên hỏi.

"bố mẹ, lỡ như con vào slytherin mà không..!"

bố nicky vừa nghe thấy thì ngay lập tức cắt ngang, ông đánh yêu con trai một cái, rồi nói.

"không được! nhà ta từ xưa tới nay không ai vào slytherin, ở đó toàn những kẻ kiêu căng, ngạo mạn, với tính cách của thì con phải vào gryffindor cho ta."

mẹ ning nghe đoạn đầu thì đồng tình, vậy mà đoạn sau thì bà lại liếc xéo bố nicky, bà ngay lập tức phản bác cuồng nhiệt.

"gem, ta đồng tình với bố con về việc con không thể vào slytherin, nhưng ta vẫn muốn còn hãy trở thành một ravenclaw giống như ta!"

mẹ ning vừa dứt lời, thì hai vị phụ huynh lại cãi nhau, gemini ngơ ngác nhìn họ. gemini chỉ biết thở dài, cậu đúng thật là không có tiếng nói mà.

sau một đoạn thời gian 'trêu đùa' nhau, thì hai vị phụ huynh cũng quyết định phó mặc việc phân loại nhà cho chiếc 'mũ phân loại' làm đi.

cuối cùng thì họ cũng ngừng rồi, gemini thở phào nhẹ nhõm.

buổi tối hôm ấy, gemini được nghe mẹ ning giải thích và giáo huấn về cách sinh sống trong hogwarts, bà nói hãy giao du với tất cả mọi người trừ tụi nhà slytherin ra, tại chúng nó toàn là những kẻ khác người.

mẹ ning dặn dò gemini mang đủ đi tới đó đặc biệt là áo choàng, cốc thủy tinh và một cái vạc thật lớn nữa. gemini gật đầu như bản thân đã biết rất rõ, mẹ ning cũng không nói gì thêm mà chỉ đi vào nhà kho lôi ra một cái xe đẩy thật lớn và bên trên là cái vạc to không kém.

geminifourth ; chúng tớ ở hogwarts Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ