nghe lời của bác hargid, khi trời vừa chập tối, gemini cùng fourth tự giác trở về nhà của mình.
vụ việc xảy ra ở rừng cấm, là một cú sốc rất lớn đối với gemini, cậu ta lo lắng nếu cụ dumbledore cũng nghĩ là do gemini làm thì nguy to rồi.
không một ai biết là cậu ta bị hãm hại bởi một tên mất dạy nào đó ở slytherin, nếu gây ra sự tình này, lại còn đổ lỗi cho gemini và fourth, cyon chắc chắn sẽ bị cấm túc.
gemini muốn nhắn tin cho fourth, nhưng điện thoại lại hết sạch pin, cậu ta nhìn trời đã nhé nhem tối, hiện tại cũng không thể tới hufflepuff nữa.
cậu ta muốn đi tìm dara willi, thử xem north, anh họ của cô bạn có thể giúp gemini một lần hay không.
đứng trước cửa phòng treo tên dara willi, gemini gõ vào cửa, nhưng không có tiếng ai trả lời. bình thường là dara đã mở cửa ngay rồi.
cánh cửa phòng kí túc xá đối diện kêu 'cách' một cái, atom đứng từ trong ngó ra, hỏi.
"gemini đấy à? em tìm dara hả."
gemini gật đầu. atom hít mũi rồi trả lời.
"lúc chiều hình như con bé và anh north bên nhà ravenclaw đi về nhà rồi hay sao á!"
gemini nghệt mặt nhìn atom, không ngờ rằng hai người họ lại về nhà lúc này. atom khó hiểu nhìn gemini, cậu ấy lại hỏi.
"có chuyện gì hả gemini?"
gemini xua tay.
"em chỉ tìm bạn ấy hỏi chút việc thôi, em sẽ nhắn tin hỏi bạn ấy sau! em đi trước nhé!"
nói xong gemini tạm biệt atom, rồi chạy về phòng mình. bỏ lại atom vẻ mặt khó hiểu nhìn theo, nhưng cậu ấy cũng không thắc mắc gì, mà đóng cửa cái 'rầm'.
trở về phòng với tâm trạng mông lung, gemini nhảy bổ vào chỗ jumu đang nằm, nó vì bất ngờ mà kêu ré lên, jumu sao mà khổ vậy nè.
gemini nhìn jumu, cậu ta như kiểu sắp phun ra cái gì đó, jumu vùng vẫy muốn thoát khỏi gemini, nhưng không thể.
"jumu này, mày phải tin tao nhé! tao thề là tao không mở cửa rừng cấm!"
jumu mở to đôi mắt tròn xoe nhìn gemini, nó có biết rừng cấm trông như nào đâu, tên này bị điên hả trời?
thấy jumu không trả lời, gemini bỏ lại jumu vào ổ, cậu ta nằm vật lên giường, trong đầu gemini ngập tràn suy nghĩ về khu rừng cấm kia.
có lẽ là những sinh vật ở đó không mấy đáng sợ đâu nhỉ, sẽ không làm hại mọi người đâu ha... đó là những suy nghĩ của gemini về chuyện xảy ra.
phía bên khu rừng cấm cũng đã được cụ dumbledore đã đóng lại cánh cổng sau khi gemini và fourth rời đi từ cái chòi của bác hargid, nhưng vì muốn chắc chắn là không phải do gemini hay là fourth làm, cụ dumbledore đã đưa ra quyết định gọi gemini cùng fourth, và một tên mà cụ dumbledore cho là thủ phạm ngay trong đêm.
cyon hiddleston? cụ dumbledor đã thấy chiếc huy hiệu của slytherin rơi trong bụi cỏ ngay cạnh bìa rừng cấm, cụ tin rằng người như gemini và fourth sẽ chẳng làm ra chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth ; chúng tớ ở hogwarts
Fanfictiontên ngốc nghếch nhà gryffindor thích bạn nhỏ đáng yêu nhà hufflepuff.