extra 1 : chuyện sinh nhật của gemini

154 16 2
                                    

đối với gemini, hôm nay là một ngày vô cùng vui bởi hôm nay là sinh nhật của cậu ta, từ sáng sớm gemini đã tỉnh dậy để đón chào ngày mới, đón chào tuổi mới.

đây là lần sinh nhật thứ hai sau khi tốt nghiệp hogwarts, và hiện tại gemini đã được hai mươi tuổi.

vào tối hôm qua, người yêu của cậu là fourth, và những hội bạn thân của gemini đã lên kế hoạch lừa lọc gemini vào ngày sinh nhật, mong là cậu ta sẽ thích. người nêu ra cái kế hoạch quái quỷ này không ai khác là li ming. mọi người đều đồng tình với ý kiến này, và người hứng nhất hôm nay là dara willi và north wilson.

để thực hiện theo kế hoạch, đầu tiên, fourth phải lừa được gemini tới quán ba cây chổi, và ôn lại vài kỉ niệm xưa, sau đó nói lời 'chia tay'. hôm qua lúc bàn kế hoạch fourth không đồng ý chuyện này nhưng cuối cùng vì li ming quá hứng thú cho nên em đành thở dài đồng ý.

gemini cùng fourth tới quán ba cây chổi là khi vừa đúng tám giờ, trước hết fourth đã chúc mừng sinh nhật gemini, sau đó họ ôn lại chút kỉ niệm xưa.

"gem, anh có nhớ lần đầu chúng ta gặp nhau không? nhanh thật đấy, khi đó chúng ta mới chỉ là những đứa nhóc mười một tuổi thôi, vậy mà bây giờ chúng ta đều đã lớn rồi."

gemini gật đầu như búa bổ, sau đó fourth lại tiếp tục nói.

"khi lên năm ba chúng ta bắt đầu yêu nhau nhỉ, anh là người tỏ tình em trước, cũng khá lâu rồi nhỉ, em không ngờ là tình yêu của chúng ta lại được mọi người ủng hộ đến thế."

gemini nhìn fourth đang nghĩ lại những kỉ niệm khó quên ấy, thì vô cùng thắc mắc, cậu ta phải hỏi lại.

"sao hôm nay trông em có vẻ buồn bã vậy?"

fourth lắc đầu rồi trả lời.

"em chỉ muốn ôn lại chút kỉ niệm nhân ngày sinh nhật của anh thôi mà."

nói xong, fourth cầm lấy cốc bia bơ lên uống một ngụm, hương vị vẫn ngon tuyệt như này nào. sau tiếng thở dài của fourth, em nhìn chằm chằm vào người yêu mình.

"gem, em nói điều này ra thì có vẻ hơi đường đột nhưng..."

"chúng ta chia tay đi!"

đối diện với gương mặt ngơ ngác của gemini, fourth vô cùng buồn cười nhưng không thể cười nếu không kế hoạch sẽ bung bét hết cả.

"hả? fourth, em đang nói gì vậy! are you kidding me?"

"không! gem, em nói thật đấy. chúng ta nên chia tay rồi."

nói xong fourth đứng dậy đi mất, mà không có thêm một lời giải thích nào nữa, bỏ qua lại một gemini đang ngơ ngác không biết chuyện gì đang xảy ra.

lúc gemini nhận ra fourth đã đi mất, thì mới hoàn hồn chạy theo em, nhưng fourth đã đi đâu mất rồi.

gemini mang tâm trạng thất thần đi dạo trên con đường ở làng hogsmead, lúc này gemini vô tình gặp được north wilson, anh ta đang xách một đống đồ gì đó và hướng về phía nhà của willi.

north thấy gương mặt thất thểu đó thì vô cùng buồn cười, không ngờ cái kế hoạch quái dị đó lại thành công như vậy. north cố gắng nhịn cười rồi nói với gemini.

geminifourth ; chúng tớ ở hogwarts Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ