sau một năm học dài đằng đẵng, thì cuối cùng nó cũng kết thúc.
và các nhà ở hogwarts cũng có một sự thay đổi đáng kể, đầu tiên là gryffindor, pond naravit tốt nghiệp, li ming trở thành huynh trưởng và tiếp tục nắm giữ chức đội trưởng đội quidditch cho đến khi li ming tốt nghiệp, dara willi thay thế vị trị tấn thủ của pond naravit, bởi li ming nói con bé có tiềm năng với sức mạnh có thể đấm cyan hiddleston suýt gãy răng.
không chỉ có gryffindor mà các nhà khác cũng có sự thay đổi không nhỏ. ngay sau gryffindor là hufflepuff, heart brown tốt nghiệp nên vị trí huynh trưởng để lại angelia fox, fourth nattawat trở thành tầm thủ của hufflepuff.
tiếp theo, là ravenclaw, north wilson phải tạm biệt night wood đến tận mùa lễ phục sinh năm sau, đây là một cú sốc rất lớn của north, ngay sau đó night trở thành huynh trưởng ravenclaw với thành tích vô cùng xuất sắc, và night cũng trở thành một tầm thủ như người yêu của mình.
chắc là sẽ lại có một mùa quidditch căng go đấy. gryffindor chắc gì đã thắng được.
slytherin cũng không có nhiều sự thay đổi, nghe nói nếu năm nay cyon hiddleston còn phạm điều lệ cấm, thì sẽ bị đuổi học.
tre già măng mọc, những lứa học sinh mới của hogswarts cũng đông đúc hơn rồi, nhiều hơn năm ngoái hai người, đó số lượng mà gemini đếm được.
và suốt gần một tháng sau khi năm học mới bắt đầu, gemini cùng fourth sẽ trải qua những tiết học gian nan với những kiến thức khó hiểu hơn, và họ sẽ giành thời gian rảnh vào mỗi buổi chiều để tới thư viện. gemini luôn thấy đây là một cơ hội tốt để gần gũi hơn với fourth, với cách là một người bạn thân.
đấy là gemini nghĩ thế, còn dara nói là hãy quan tâm fourth nhiều vào, cậu ấy cũng thích bồ.
nhưng gemini không tin, mỗi ngày cậu ta đều hẹn fourth tới thư viện, theo ý hiểu của dara thì nó là "libary date", một buổi hẹn hò lí tưởng ở thư viện.
tên gemini ngốc nghếch.
.
.một tháng nữa lại trôi qua, tháng mười một tới rồi, mùa quidditch lại tới, đây là thời kì mà gemini mong muốn nhất, năm nay cậu ta vẫn được giữ vị trí truy thủ như năm ngoái.
sau cú chơi khăm của mấy tên rắn, năm nay gryffindor được thi đấu cùng hufflepuff, gemini đang rất đắn đo, một bên là chiến thắng của đội nhà, một bên là fourth, thật sự khó khăn mà. chết mất thôi.
thủ quân jim đã quay lại sân đấu với vai trò là thủ quân, có vẻ trận đấu lần này sẽ khốc liệt lắm đấy.
khoảng hai tuần sau khi đội quidditch được thành lập, trận đấu lại sắp bắt đầu.
nhà hufflepuff năm nay có vẻ rất chăm chỉ luyện tập, năm ngoái bọn họ đã không thể thắng ravenclaw, bởi vì north wilson quá đáng sợ, nên lần này họ chắc chắn sẽ giành chiến thắng, dù phải đối đầu với những người mà họ quý mến.
năm ngoái, học sinh hai nhà không được chứng kiến cảnh tượng heart và li ming dành quả snitch.
đến năm nay, thì không còn cơ hội nữa, heart đã ra trường mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth ; chúng tớ ở hogwarts
Fanfictiontên ngốc nghếch nhà gryffindor thích bạn nhỏ đáng yêu nhà hufflepuff.