lúc li ming tới kí túc xá hufflepuff để tìm heart là khi trời đã nhá nhem tối. ming tìm hết tất cả mọi người nơi mà heart có thể sẽ ở đó, nhưng mọi thứ đều không như li ming nghĩ.
chỉ còn một nơi cuối cùng, là kí túc xá. li ming đến kí túc xá, thành thục mở cửa, rón rén đi lên tầng số hai, tìm căn phòng cuối hành lang.
li ming gõ vào cánh cửa, không một tiếng trả lời. ming thất vọng định rời đi, vừa xoay người lại, heart đã đứng đằng sau li ming từ lúc nào.
heart bảo li ming tránh ra để mình mở cửa phòng, anh kéo tay li ming đi vào, để cậu ấy ngồi trên giường, còn mình ngồi bên cạnh.
"heart! em xin lỗi, lúc đó... em thật sự không nghĩ gì hết... em chỉ nghĩ là nếu gryffindor thiếu đi em, thì đội nhà mình sẽ thua cho nên em mới trở lại sân... em biết heart rất lo lắng cho em mà!"
heart thở dài, anh đưa tay nhẹ nhàng xoa mái tóc của li ming, heart nhẹ nhàng nói.
"không sao hết, anh biết. hôm nay li ming nhà ta rất giỏi đấy, anh tự hào về em."
li ming nhìn heart rất lâu, heart cũng vậy. anh ôm lấy li ming, thủ thỉ vào tai cậu.
"ming này, lần sau đừng thế nữa nhé. anh sợ mất em."
và thế là, mọi hiểu lầm đều được giải quyết. đôi lúc trong cuộc sống phải có chút 'drama' nhỉ?
.
.đến chín giờ tối, nhà gryffindor đã ăn mừng chiến thắng xong xuôi, pond naravit ngồi cạnh em 'bạn thân' phuwin, nhưng hắn luôn nhận được ánh mắt phán xét của em, gemini norawit ngồi ôm jumu call video với munmuang và fourth. dara willi tổng hợp lại những bức ảnh mà bản thân chụp được của gemini cùng fourth rồi dùng 'acc clone' đăng chúng lên mạng xã hội.
lúc li ming quay trở lại thì đã đến lúc nhà gryffindor chìm vào giấc ngủ sâu, anh ấy nhẹ nhàng đọc thần chú mở cửa mà pond naravit vừa đổi lúc chiều, cả kí túc xá chìm trong im lặng. dường như li ming chỉ nghe thấy tiếng mèo và cú kêu trong màn đêm tĩnh lặng.
câu hỏi hiện hữu trong đầu li ming bây giờ chính là, liệu có phải là mình có nợ với gemini norawit từ kiếp trước không? lần này vẫn giống lần trước. gemini đang đứng trước mặt li ming, đôi khi, li ming còn cho rằng cậu học sinh năm nhất này là huynh trưởng hay pond naravit mới là huynh trưởng?
gemini nhìn li ming, rồi lại nhìn cốc nước trên tay, cậu ta gọi người đối diện.
"anh! anh li ming! anh ổn không, em có làm gì anh đâu, em chỉ đi lấy nước thôi mà..."
li ming nhận ra là bản thân đã quá overthinking rồi, anh cảm thấy mình quá quê độ, nên cụp đuôi chạy mất. gemini thấy quá kì cục, cậu ta biết li ming và heart có mối quan hệ gì rồi, qua lời nói của bạn fourth nattawat...
gemini định bụng sẽ kể chuyện này cho fourth biết, nghĩ rồi, norawit uống sạch bay cốc nước, rồi chạy một mạch về phòng, để nhắn tin cho fourth.
đợi nửa tiếng không thấy fourth trả lời, gemini bắt đầu rơi vào trầm tư, cậu ta tự hỏi bản thân rằng, liệu có phải là fourth chán cậu ta rồi hay không? hay là fourth ở hufflepuff lâu ngày nên quên gemini mất rồi?
norawit suy 'tư' không biết lúc này fourth đi ngủ chưa? tại vì mới có mười giờ tối, chắc fourth vẫn còn thức, thế tại sao fourth không trả lời tin nhắn.
gemini ôm nỗi buồn mà tâm sự với jumu, chú mèo kêu meo meo vài tiếng cho có, rồi tự chạy khỏi tay gemini, chui vào tổ ấm của mình để đánh một giấc tới sáng. trong mơ, jumu còn tưởng tượng cảnh mình và munmuang sống hạnh phúc ở một lâu đài nguy nga, tráng lệ.
jumu đã đi ngủ, gemini hết bạn để chơi cùng, cậu ta quyết định đi ngủ sớm. khi gemini vừa chìm vào mộng đẹp thì fourth đã trả lời tin nhắn của cậu ta.
đáng tiếc thật đấy!
tbc..
: chap này ngắn xíu xíu, chap sau bù nha 🥹👉🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth ; chúng tớ ở hogwarts
Fanfictiontên ngốc nghếch nhà gryffindor thích bạn nhỏ đáng yêu nhà hufflepuff.