sau khi xuyên qua bức tường, gemini đột ngột dừng lại, khiến jumu ngồi trên đầu cậu ta súyt nữa về với đất mẹ. và hình như là bạn nhỏ đằng sau cũng vì tốc độ chạy mà đâm vào người gemini.
bạn nhỏ ấy mất thăng bằng mà chúi đầu về phía trước, may mắn có gemini nên chỉ đập mặt vào lưng cậu ta chứ không mài mặt xuống đường.
gemini nghe có tiếng động thì quay đầu nhìn lại, trước mắt cậu ta lúc này một bạn nhỏ xinh trai, tóc mái rũ xuống, trên mặt bạn xinh còn có hai nốt ruồi bé bé, trong lòng gemini phải thốt lên một câu.
"mẹ ơi, bạn này xinh quá!"
bạn nhỏ kia thấy gemini đứng im thin thít, thì giơ tay vẫy vẫy trước mắt gemini, lúc này cậu ta mới hoàn hồn mà cười trừ. gemini ngỏ lời mời bạn nhỏ mới gặp có thể ngồi chung với mình trên con tàu lửa dẫn tới hogwarts hay không. bạn nhỏ kia cũng chỉ mới gặp được mỗi gemini, nên không chần chừ mà đồng ý.
bạn nhỏ mới quen của gemini bỗng nhiên hốt hoảng, bạn ấy nói không thấy cô mèo lông xám của mình đâu nữa. lúc này, gemini nhận ra là chú mèo jumu được bố nicky tặng cũng biến mất,
chết rồi. gemini thầm nghĩ.
và chẳng biết bằng cách nào hai bạn mèo kia đã chui vào bên trong xe lửa, ngồi nhìn hai tên chủ ngốc còn đang ngại ngùng vì quen được bạn mới.
gemini lại một lần nữa ngẩn ngơ, cậu ta lại cười vô tri, nhưng nhanh chóng khôi phục cảm xúc rồi bảo bạn nhỏ mau lên kẻo muộn giờ khởi hành.
khi đã yên vị chỗ ngồi trên xe lửa, bầu không khí quá im lặng nên gemini quyết định lên tiếng trước.
"bạn ơi, bạn tên gì vậy? tớ là norawit titicharoenrak, bạn gọi là gemini là được rồi."
bạn nhỏ dùng ánh mắt long lanh nhìn gemini, rồi xong, 'bụp', gemini điên tình, gemini yêu rồi.
"hmmm. tớ là nattawat jirochtikul, gọi tớ là fourth nhé!"
gemini đơ lần thứ ba, hôm nay sao lại gặp bạn nhỏ đáng yêu này vậy? ước gì có thể được cùng nhà cùng bạn ấy.
gemini lại cười vô tri rồi.
cậu ta hỏi fourth. "fourth, cậu có ý định muốn vào nhà nào không? tớ thấy cậu rất giống một ravenclaw hoặc hufflepuff!"
fourth ôm cô mèo lông xám của mình lên, vẻ mặt bạn nhỏ đăm chiêu suy nghĩ một lát cho chắc chắn rồi mới trả lời câu hỏi của gemini.
"tớ nghĩ là tớ thích ravenclaw!"
gemini không đợi fourth nói tiếp, cậu ta nhanh chóng khoe rằng mẹ mình cũng từng là một ravenclaw và bà ấy luôn muốn cậu trở thành một phần của nhà ravenclaw.
"mẹ mình cũng từng là một cô gái xinh đẹp của ravenclaw đó, bà ấy luôn muốn mình giống như bà ấy. nhưng từ tính cách của mình thì mình nghĩ rằng mình giống bố, phù hợp với gryffindor hơn."
fourth gật đầu sau câu nói đó, nghe cậu bạn mới quen nói một tràng dài, bạn nhỏ không ngừng cảm thán rằng cậu bạn này chắc chắn sẽ hợp với gryffindor lắm đấy.
hai bạn trẻ sau màn giới thiệu và nói ra nhà mong muốn thì lại rơi vào không khí yên ắng, thậm chí còn nghe được tiếng gió và tiếng xe lửa đang nhả khói.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth ; chúng tớ ở hogwarts
Fanfictiontên ngốc nghếch nhà gryffindor thích bạn nhỏ đáng yêu nhà hufflepuff.