07 : quidditch

208 16 5
                                    

chẳng mấy chốc đã hết một tuần học. tới tuần này, thứ tất cả các học sinh mong chờ nhất năm học đã tới, đó chính là thi đấu quidditch giữa học sinh trong hogwarts.

các trận đấu quidditch gần đây đều là nhà ravenclaw dành chức vô địch, sự chiến thắng do một tay north wilson và night wood gây dựng.

nhà ravenclaw rất tự hào về chuyện này, trước đây đều là gryffindor dành được chức vô địch, và mấy tên nhà slytherin đều cho rằng ravenclaw chỉ là những tên mọt sách cho tới khi cặp đôi north, night xuất hiện thì slytherin chỉ còn là cái tên.

north wilson thật sự đã khiến cho người ngoài có cái nhìn khác về ravenclaw.

thường thì mọi năm sẽ là trận đấu giữa gryffindor và hufflepuff, sau đó là ravenclaw và slytherin, nhưng chẳng hiểu sao đến năm nay hogwarts lại đổi thành gryffindor đấu với slytherin.

hai nhà đã có những sự xích mích không đáng có trải dài khắp chiều dài lịch sử tại hogwarts. học sinh nhà gryffindor truyền tai nhau do hôm trước gemini norawit và cyon hiddleston nhà slytherin có một cuộc ẩu đả ở thư viện cho nên cyon muốn nhân cơ hội trả thù.

nhưng mà, gemini norawit có được tham gia đâu nhỉ? đó là suy nghĩ của hầu hết thành viên gryffindor trước khi đọc danh sách học sinh được tham gia quidditch.

không thể ngờ rằng tên của gemini norawit lại được chễm trệ ngay ở đầu danh sách, huynh trưởng pond naravit nói rằng nếu gemini có gây ra gì bất lợi cho trận đấu thì hắn sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về mình.

gemini cũng hứa trước toàn bộ thành viên nhà gryffindor rằng cậu ta sẽ giành được chiến thắng về cho nhà chúng ta. mọi người nghe gemini thể hiện tinh thần tuổi trẻ như vậy thì yên tâm hơn phần nào.

sau buổi họp, tất cả mọi người đều trở về phòng, riêng norawit được huynh trưởng pond giữ lại, hắn nói muốn giải thích về luật chơi cho gemini, cậu gật đầu đồng tình.

pond naravit lấy ra một chiếc hộp gỗ, hắn mở nó ra, bên trong gồm bốn quả bóng, hai quả màu đen, một quả màu đỏ và một quả bóng nhỏ xíu màu vàng.

"trò này nghe dễ hiểu thôi gemini à."

"nhưng mà chơi dễ hay không thì anh không chắc..."

pond naravit bắt đầu giải thích luật chơi cho hậu bối.

"một đội sẽ có bảy cầu thủ, sẽ có ba người là truy thủ."

pond cầm quả bóng da màu đỏ kia lên.

"đây là quả quaffle, trong suốt quá trình các truy thủ sẽ truyền qua bóng này cho nhau, và ném nó vào vòng để ghi điểm cho đội nhà. mỗi lần quaffle qua vòng là được mười điểm. dễ mà nhỉ?"

pond đặt quaffle xuống, hắn chỉ vào quả bóng màu vàng bé xíu.

"đây, snitch vàng. nó bé thế thôi nhưng nó là thứ quan trọng nhất, nó bay rất nhanh mà lại khó có thể nhìn thấy. nhiệm vụ của các tầm thủ là phải bắt lấy nó, em chỉ cần lo cho quaffle thôi. còn cái này để li ming lo đi, chỉ khi dành được snitch thì chúng ta mới có cơ hội chiến thắng."

"li ming đã quá quen với việc này rồi, em ấy rất nhanh nhẹn và mạnh mẽ. và hình như năm ngoái em ấy và north wilson nhà ravenclaw đã không phân thắng bại."

geminifourth ; chúng tớ ở hogwarts Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ