"có chuyện gì với em ấy?"
những người có mặt ở đó đều run lẩy bẩy, phuwin cũng sợ hãi nhìn vẻ mặt khó chịu của heart.
thấy không ai nói gì, heart hỏi lại.
"có chuyện gì? gemini, nói."
gemini khóc không ra nước mắt, cậu ta lắp bắp trả lời.
"d-dạ.. hôm nay anh li ming.."
gemini đang nói giờ thì li ming lại mở mắt, cậu ấy ôm lấy heart, thủ thỉ với anh.
"heart, em không sao đâu, chỉ là say nắng thôi mà."
tất cả mọi người có mặt đều đơ người ra, có phải là li ming bị ngốc rồi không? hôm nay rõ ràng là mùa đông, lấy đâu ra nắng.
fourth đứng bên cạnh gemini ngơ ngác hỏi chuyện gì đang xảy ra vậy, thấy gemini cứ đứng đờ ra như một pho tượng, fourth nắm lấy gấu áo của gemini giật giật, lúc này gemini mới hoàn hồn.
gemini thì thầm vào tai fourth chuyện của li ming, fourth ngay lập tức hiểu, bạn nhỏ gật gật đầu, sau đó lại cùng gemini xem xem anh heart sẽ làm cái gì.
heart nhìn xuống người đang ôm mình, nói nhỏ với li ming.
"em trật tự đi."
sau đó, heart lại nhìn những kẻ "tội đồ" kia, hỏi gemini norawit không thành công, heart chuyển mục tiêu sang dara willi.
"willi, nói đi.. có chuyện gì với ming?"
dara vừa mở miệng nói thì li ming lại cắt ngang.
"anh..!"
heart không thèm để ý người xung quanh mà hôn vào môi li ming, cậu ấy trợn mắt nhìn heart. mọi người đang đứng đó bỗng dưng toả sáng, gemini tự giác đưa tay che mắt fourth, còn bản thân thì nhắm tịt mắt lại, dara bị phuwin cho quay đi hướng khác.
trẻ con không nên nhìn những việc này.
sau khi thành công chặn họng người yêu mình, heart lại tiếp tục điều tra.
"nói nhanh đi willi."
dara nhìn gemini, nhìn sang phuwin, rồi lại nhìn fourth, thấy li ming đang liếc mình, ngẩng mặt lên thì đụng phải ánh mắt của heart, phải làm sao đây. dara willi hít một hơi thật sâu, cô bạn sẵn sàng tinh thần sẽ bị li ming "đánh" một trận rồi.
"báo cáo anh! hôm nay anh li ming có chút không khoẻ trong người ạ, cụ thể theo tình báo nói thì anh ấy sốt khoảng 38 độ ạ! mọi người có khuyên li ming nhưng anh ấy cố chấp, vẫn muốn tiếp tục thi đấu quidditch, nên mới xảy ra chuyện như vừa rồi ạ! em xin hết!"
dara nói xong thì suy sụp tinh thần, sao mà khổ vậy nè. gemini và fourth đứng bên cạnh cũng phải tán thưởng cho dara vị độ dũng cảm khi dám "bêu rếu" li ming.
heart không nói gì, chỉ nói với họ.
"anh mang li ming về trước, thi đấu xong chúng ta sẽ nói chuyện tiếp nhé. tạm biệt, chúc mấy đứa may mắn."
cùng lúc đó, thời gian nghỉ giải lao của hai đội cũng đã kết thúc. gryffindor đang cuống cuồng vì không có ai làm tầm thủ. thì gemini giơ tay lên, cậu ta tự đề xuất bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth ; chúng tớ ở hogwarts
Fanfictiontên ngốc nghếch nhà gryffindor thích bạn nhỏ đáng yêu nhà hufflepuff.