Tỉnh giấc trong vòng tay Freen khiến Becky không ngăn được niềm hạnh phúc dạt dào, cô mỉm cười rồi đưa tay vuốt nhẹ vết sẹo dài trên ngực của Freen.
-"Chắc lúc ấy chị đau lắm nhỉ?"
Becky thì thầm rồi kề môi hôn nhẹ lên vết sẹo ấy.
-"Làm những chuyện thế này với người đang ngủ là xấu lắm đó."
Freen đột ngột lên tiếng làm Becky giật bắn cả người.
Freen vòng tay, ôm chặt lấy Becky để đảm bảo cô nàng không rớt khỏi giường.
-"Em xin lỗi. Em làm chị thức giấc ạ?"
Freen hôn nhẹ lên đỉnh đầu của Becky. Tay cô xoa xoa nhẹ phần lưng trần mềm mại của người yêu.
-"Chị thức từ lúc em đưa tay sờ ngực chị rồi nhưng vẫn ráng nằm yên để xem em làm gì tiếp theo."
-"Ấy...Chị đừng nói bậy. Em là sờ vào vết sẹo của chị."
Becky vội lên tiếng phản bác. Cô rõ ràng không phải kẻ biến thái như lời Freen vừa nói.
-"Vậy vết sẹo nó nằm ở đâu?"
-"Ở...giữa ngực..."
Becky lắp bắp trả lời. Nỗi oan này đúng là không có nước sông nào có thể rửa được.
-"Vậy mà còn không chịu nhận đã sờ ngực chị?"
Freen tiếp tục trêu chọc.
Becky thẹn quá hoá làm càn. Cô ngồi bật dậy, đưa hai tay chụp lấy 2 bầu ngực mềm mại của Freen.
-"Úi...Em làm gì vậy Bec?"
-"Lỡ mang tiếng biến thái rồi. Em không thể có tiếng mà không có miếng được."
Becky vừa nói vừa ra sức xoa bóp phần thịt căng tròn, đàn hồi của Freen.
-"Ư...Bec...Đủ rồi em..."
Freen nhăn mặt, hai tay siết chặt phần drap giường.
-"Hồi nãy em cũng kêu đủ rồi mà chị có ngừng lại đâu."
Becky tiếp tục dồn sức vào 2 bàn tay của mình. Cô cũng muốn làm Freen sướng như Freen đã làm cho cô.
-"Khác nhau mà Bec..."
Freen cắn răng, cố nói 1 cách khó khăn. Tay cô nắm lấy cổ tay Becky, cố đẩy nó ra khỏi ngực mình.
-"Khác chỗ nào?"
-"Chị không có bạo lực như em..."
Lúc này Becky mới biết là Freen bị đau do cô dùng lực hơi quá.
Becky vội vàng rút tay lại.
Freen ngồi dậy, dùng tay xoa xoa phần ngực có phần ửng đỏ của mình.
-"Bec...Này là thịt mà...Em đừng nói xem nó như cam mà muốn vắt đến 1 còn giọt nước chứ."
-"P'Freen...Em xin lỗi...Chị đau lắm hả?"
Becky nhìn Freen với bộ mặt hối lỗi.
-"Ừ...Chị cũng định cố chịu nhưng..."
-"Em xin lỗi. Sau này em sẽ không làm vậy nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Nợ 1 trái tim
Fanfiction1 trái tim Dùng cả đời để trả liệu có đủ? Dùng cả đời để đòi liệu có đáng? Trả được rồi liệu có thảnh thơi? Đòi được rồi liệu có hạnh phúc?