Heng và Kirt lao tới với ý định ngăn cản Becky làm điều dại dột nhưng đã không kịp. Becky đập mạnh đầu vào cột nhà khiến vùng trán túa máu.
Heng đỡ lấy Becky, tránh cho cô phải nhận thêm 1 cú ngã bật ngửa ra phía sau đầy nguy hiểm.
-"Kirt...Lấy xe...Dì Pam...Lấy hộp cứu thương cho con."
Heng hét lên. Mặt và cổ anh ửng đỏ, nổi đầy gân do sự xúc động tột cùng.
-"P'Heng..."
-"Becky...Em sẽ không sao đâu..."
Heng đỡ cho Becky nằm tựa lưng lên chân mình, cố phán đoán mức độ chấn thương
-"P'Heng...Em không có trả thù..."
-"Anh biết rồi...Anh biết rồi..."
Heng lấy vải sạch vệ sinh vết thương rồi giúp Becky băng phần đầu bị thương lại.
-"Em chỉ muốn P'Freen chán ghét rồi đuổi em ra khỏi cuộc đời chị ấy"
Becky thều thào. Cô muốn dùng sức lực còn lại để giãi bày nỗi lòng mình.
-"Anh biết rồi...Becky..."
Heng bế Becky chạy ra cổng, nơi Kirt chờ sẵn.
-"Em yêu chị ấy...Nếu em chết...Xin anh...cho em được nằm cạnh chị ấy...Em cũng đăng ký hiến tạng, hiến xác rồi..."
-"Becky, em sẽ không chết. Em không được chết..."
-"Em sẽ đến bên P'Freen và chị Ayya"
Becky thật sự không hề có chút ý niệm tiếp tục cuộc sống.
-"Becky...Em phải sống...Freen có để lại những hạt giống...Em phải sống để chăm sóc và nuôi dưỡng hạt giống đó khi nó nảy mầm. Becky...Em có nghe không Becky..."
...
Do Becky đập đầu quá mạnh khiến não bị tổn thương, tích tụ nhiều máu bầm. Ngoài ra thì phần xương trán cũng vỡ vụn. Một số mảnh xương nhỏ có nguy cơ đâm vào não khiến độ khó của cuộc phẫu thuật tăng lên gấp bội.
Sau hơn 6 tiếng chiến đấu với tử thần, cuối cùng Becky cũng đã ra khỏi phòng phẫu thuật.
Mọi người chấp tay cảm ơn trời Phật, cảm ơn Freen đã phù hộ cho Becky.
Ngay khi đủ tỉnh táo để trò chuyện, Becky đã hỏi ngay việc mà Heng đã nói trước khi cô bất tỉnh.
-"P'Heng...Mầm sống..."
Heng tiến đến nắm lấy tay Becky để cô nàng yên tâm hơn.
-"Đúng vậy. Trước khi mất, Freen đã cùng anh đi thực hiện thủ thuật thụ tinh nhân tạo. Freen đã để lại cho chúng ta những hạt giống của cô ấy."
Giọt nước mắt lăn dài trên khoé mắt của Becky.
-"Freen nói em luôn muốn có đứa con có gen của em ấy. Em ấy nói nếu thành công thì mong anh sẽ cho em gặp mặt đứa bé. Freen nói em rất yêu con nít, rất thích chơi với tụi nhỏ nên thế nào cũng sẽ 1 người bạn tốt của đứa bé."
Becky khẽ gật đầu.
-"Em muốn...là mẹ của con P'Freen..."
-"Được. Em muốn gì cũng được nhưng trước tiên em phải khoẻ lại đã."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Nợ 1 trái tim
Hayran Kurgu1 trái tim Dùng cả đời để trả liệu có đủ? Dùng cả đời để đòi liệu có đáng? Trả được rồi liệu có thảnh thơi? Đòi được rồi liệu có hạnh phúc?