-"Kết quả thế nào vậy P'Heng?"
Freen ngồi cúi đầu, tựa trán lên 2 bàn tay đang đan vào nhau của mình, tỏ ra hết sức mệt mỏi.
-"2 cái đó thật sự có vấn đề. Nếu dùng riêng lẻ thì cũng không đến nỗi, nhưng kết hợp với nhau thì..."
-"Em hiểu rồi. Việc này, tạm thời đừng để Becky biết."
-"Tại sao?"
-"Với tính cách của em ấy thì chắc chắn em ấy sẽ làm 1 trận trời long đất lở. Cho nên tuyệt đối không thể để em ấy biết, tránh bứt dây động rừng. Với lại em cũng muốn điều tra cho rõ chân tướng sự việc rồi mới quyết định"
-"Uhm...Em định thế nào?"
-"Tạm thời cứ cho người điều tra vụ Becky bị theo dõi và tìm hiểu thông tin của người đó xem rốt cuộc là vô tình hay cố ý."
-"Được. Anh cho người làm ngay."
-"Còn nữa. Anh đổi thuốc giúp em. Em không muốn Becky nghi ngờ."
-"Anh biết rồi."
-"Cảm ơn anh."
-"Khỏi. Anh là muốn đảm bảo có người phụ trong việc điều hành tập đoàn nên mới giúp chứ không thì còn lâu nhé."
Freen mỉm cười đáp lại câu nói đùa nhạt nhẽo của Heng.
Giờ đây cô chỉ có thể trông cậy vào anh ấy vì ít nhất trước giờ, Heng chưa bao giờ phản bội cô....
Freen thay đồ rồi rón rén ra khỏi phòng. Cô không muốn đánh thức Becky, người vừa đi công tác về hồi khuya hôm qua, còn đang say ngủ trên giường.
-"Chị đi đâu vậy?"
Becky dụi mắt, giọng ngái ngủ, lồm cồm ngồi dậy.
-"Chị đi thăm ba. Em ngủ tiếp đi. Chị sẽ về nhanh thôi."
-"Chị chờ em 1 chút. Em chở chị đi."
Becky vươn vai, thực hiện 1 vài động tác thể dục để giãn gân cốt và giúp cô tỉnh táo hơn.
Freen đi đến bên cạnh giường, giữ không cho Becky đứng dậy.
-"Em mới đi công tác về, còn mệt. Nghỉ ngơi đi. Chị kêu tài xế chở chị đi là được rồi. Ngoan."
-"Em thức rồi. Giờ không chở chị đi thì cũng đâu có ngủ lại được. Chờ em đi. Lâu lâu mới có ngày cuối tuần được ở bên nhau. Phải tranh thủ hâm nóng tình cảm chứ."
-"Bộ tình cảm của chúng ta bị nguội lạnh rồi hay sao mà đòi hâm nóng?"
-"Thì chị mới lạnh với em xong đó. Hôm qua định về sớm để hâm lại. Ai ngờ bị delay đến khuya mới về tới, làm chả mần ăn được gì hết."
Becky đưa tay ôm eo, đầu tựa sát vào bụng của Freen, nũng nịu.
-"Em tắm rửa thay đồ nhanh lắm. Chị chờ em chút xíu là xong hà. Em chở chị đi thăm ba rồi đi chơi cuối tuần luôn. Nhaaaa."
-"Rồi...Lẹ đi...Nói nữa là tới trưa đó."
-"Yes Madame."
Becky đẩy Freen ra xa 1 chút, bật người đứng thẳng dậy rồi chạy ù vào phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Nợ 1 trái tim
Fanfic1 trái tim Dùng cả đời để trả liệu có đủ? Dùng cả đời để đòi liệu có đáng? Trả được rồi liệu có thảnh thơi? Đòi được rồi liệu có hạnh phúc?