Becky được sự đồng ý của trưởng phòng Kế hoạch mà đến phòng làm việc của cô ấy để lấy hồ sơ vào lúc mọi người đã đi nghỉ trưa.
Becky vừa bước vào phòng thì thấy Toth, 1 nhân viên lâu năm của công ty đang bước ra. Nhìn thấy Becky, mặt Toth ngay lập tức biến sắc, mồ hôi túa ra, nói năng lắp bắp
-"Becky...Sao...em...đến đây?"
-"Em đến lấy hồ sơ. Em đã báo với P'Rain rồi ạ."
-"Vậy ha...Vậy em vào đi...Anh...Anh đi trước..."
Toth nó xong liền nhanh chóng rời khỏi như thể vừa làm điều gì mờ ám sợ bị bắt lại.
...
-"P'Freen..."
-"Hả?"
-"Có cái này em không biết có nên nói với chị không."
-"Em cứ nói."
Becky kể lại chuyện mình đụng mặt với Toth ở phòng Kế hoạch.
Freen mỉm cười như thể mọi chuyện đang diễn ra theo ý của cô.
-"Uhm, chị biết rồi. Em mau ăn cơm đi. Lát nữa còn nhiều việc phải làm lắm."
-"Vâng ạ."
...
-"Thưa Giám đốc, đồ Ngài cần đã được lấy về."
-"Tốt, để đó rồi ra ngoài đi."
Trợ lý đặt USB lên bàn của Thasit rồi cúi chào rời khỏi.
Thasit nhoẻn miệng cười, mặt đầy đắc ý.
-"Để tao coi mày làm được trò trống gì."
Hắn lấy USB cắm vào máy, nhấn mở tập tin Final.
Khung Password hiện lên cùng thời gian đếm ngược 20 giây.
-"Khốn nạn."
Thasit rít lên. Hắn tức giận lấy tay đập mạnh xuống bàn.
20 giây đếm ngược kết thúc. Màn hình máy tính hiện chữ Loser cùng biểu tượng mặt cười le lưỡi bay qua bay lại.
Thasit tức đến đỏ mặt tía tai. Hắn đưa tay hất mớ hồ sơ trước mặt xuống đất để rút giận.
-"Freen...Mày chờ đó. Tao sẽ khiến mày phải hối hận."
...
Freen, Becky cùng Trưởng phòng Rain vào viện để thăm Toth, người vừa bị 1 nhóm người lạ mặt hành hung đến thương tích đầy người.-"Giám đốc, Trưởng phòng, tôi xin lỗi."
Toth ôm mặt nhăn nhó. Bọn côn đồ kia thật sự đã ra tay rất nặng khiến mặt Toth sưng lên như 1 cái đầu heo.
-"Toth, tại sao anh lại làm như vậy? Công ty đối xử với anh có chỗ nào không tốt ư?"
-"Tôi xin lỗi. Vì dạo gần đây tôi đang rất kẹt tiền nên đành bán rẻ lương tâm của mình...Tôi xin lỗi..."
Trưởng phòng Rain tức giận quay mặt sang chỗ khác, không thèm nói chuyện với Toth nữa.
-"P'Toth, anh cũng biết mình đã phạm 1 sai lầm rất lớn, đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Nợ 1 trái tim
Fanfiction1 trái tim Dùng cả đời để trả liệu có đủ? Dùng cả đời để đòi liệu có đáng? Trả được rồi liệu có thảnh thơi? Đòi được rồi liệu có hạnh phúc?