[Nhiều năm sau]
-"Mami..."
Hai đứa nhỏ tầm 6-7 tuổi nắm tay nhau chạy về phía Becky.
Becky dang rộng tay đón hai đứa nhỏ xinh xắn vào lòng rồi ra sức hôn vào mấy cái má phúng phính của tụi nhỏ.
-"Em bé ơi...Em bé có nhớ 2 chị không? 2 chị nhớ em bé quá."
Hai đứa nhỏ đưa tay sờ lên cái bụng chứa em bé đáng yêu của Becky rồi thay nhau hôn nhẹ lên đó.
-"Em bé có quậy không? Có chơi đá banh trong bụng của mami không?"
Đứa bé có đôi mắt to tròn, đầy lanh lợi thì thầm vào bụng của Becky.
Đứa còn lại cũng bắt chước làm theo.
-"Em bé phải ngoan nhé. Ngoan thì mai mốt chị mới cho ăn kẹo."
-"Vậy còn hư thì sao? Ví dụ như đánh nhau với bạn á."
Heng và Kirt xuất hiện. Hai đứa nhỏ lém lỉnh liền nấp sau lưng Becky.
-"Hai con lại làm gì để bị cô giáo la nữa à?"
-"Một đứa chọc cho bạn khóc rồi bị bạn quýnh. Đứa còn lại thì bênh chị nên quýnh bạn."
Heng kể tội hai đứa nhỏ. Vừa rồi anh đến trường đón 2 công chúa nhỏ liền bị cô giáo gọi lại "trò chuyện" cho 1 hơi.
-"Film, con đã chọc gì bạn?"
-"Film không có chọc. Bạn nói Film không có mẹ. Film nói là Film có rất nhiều mẹ. Có mami Becky, mami Freen, mami Nam, mami Beer..."
Đứa nhỏ vừa nói vừa đưa bàn tay nhỏ xíu ra điểm danh từng người.
-"Đúng rồi. Film có rất nhiều mẹ. Rồi sao nữa?"
-"Bạn không có tin. Bạn nói mỗi người chỉ có 1 mẹ thôi."
-"Rồi con nói gì?"
-"Con nói bạn thật đáng thương khi không có nhiều mami yêu thương như con."
-"Vậy là bạn khóc hả?"
-"Đúng rồi. Bạn nói bạn sẽ kêu ba bạn ấy đem nhiều mami về cho bạn ấy để bạn ấy không đáng thương nữa."
Heng và Kirt bặm môi cố không cười trước câu nói ngây thơ của Film.
-"Rồi sao con bị bạn quýnh?"
-"Con nói ngoài việc có nhiều mami thì con còn có 2 người ba và mười mấy anh chị em nữa. Bạn sẽ không bao giờ được yêu thương nhiều như con đâu."
Becky cố nhịn cười, nhẹ nhàng vuốt tóc công chúa Film đầy lí luận của mình.
-"Rồi con thì sao? Becca"
-"Con thấy bạn đánh chị nên con chạy đến đẩy bạn ra."
-"Mami đừng la Becca. Em ấy đẩy nhẹ lắm. Tại bạn không chịu ăn cơm nên mới té đó."
Film ôm Becca thể hiện sự yêu thương, che chở.
Đứa nhỏ trong bụng không biết có phải nghe chuyện của 2 chị thú vị quá hay không mà ra sức chòi đạp trong bụng Becky.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Nợ 1 trái tim
Fiksi Penggemar1 trái tim Dùng cả đời để trả liệu có đủ? Dùng cả đời để đòi liệu có đáng? Trả được rồi liệu có thảnh thơi? Đòi được rồi liệu có hạnh phúc?