Chap 21

331 14 1
                                    

Becky đi công tác về thì thấy ở khuôn viên vườn vừa xây 1 căn nhà nhỏ, đối diện với vườn hoa hồng yêu thích của Freen.

Becky đứng tần ngần tự hỏi mục đích xây căn nhà thì thấy Freen cùng Dì Pam mở cửa bước ra. Có vẻ hai người lại muốn đi đâu nữa rồi.

-"Chị lại đi đâu nữa à?"

-"Liên quan gì đến em?"

-"Vì lát nữa em cần tài xế chở đi công việc"

Becky nói dối với hy vọng Freen sẽ báo lịch trình cho mình biết.

-"Yên tâm. Chị có người đến chở."

Freen ra hiệu cho Dì Pam tiếp tục đi.

-"Còn cái nhà này? Chị định cho dì Pam dọn ra đây ư?"

-"Là chị và dì ấy. Nhà chính đã quá ô nhiễm rồi. Chị không muốn hít thở chung không khí với những người không rõ lai lịch."

-"Nếu vậy thì chỉ cần chị đuổi em đi là được chứ gì."

-"Có muốn gì thì chờ tới ngày li hôn rồi nói tiếp. Mình đi thôi Dì Pam. Xe tới rồi."

Dì Pam chấp tay chào Becky rồi điều khiển xe lăn cùng với Freen ra cổng.

...

-"Becky, em ráng ăn ít cháo đi. Đâu thể cứ nhịn đói như vậy được."

Ayya khẽ lay đứa em gái đang quấn chăn kín người nằm sát vào tường kia.

Đã gần hai ngày kể từ khi nhận được cuộc gọi của Freen, Becky sống mà như đã chết. Cô nhốt mình trong chăn, không ăn uống hay trò chuyện với bất kì ai.

Ayya đã khuyên nhủ hết lời nhưng Becky vẫn cứ y như vậy. Cô cũng dần kiệt sức khi phải vừa đi làm vừa chăm sóc đứa em cứng đầu của mình.

-"Chị để cháo ở trên bàn. Lát nữa em nhớ ăn nhé. Chị đi làm đây."

Becky vẫn không chút phản ứng. Ayya thở dài rời khỏi.

Chiều đến, khi Becky đang nằm mơ màng thì bị tiếng chuông điện thoại làm cho tỉnh giấc. Cô lấy tay bịt chặt hai tai mình lại. Cuối cùng thì chuông điện thoại cũng đã tắt. Becky mệt mỏi gỡ tay ra.

Chuông điện thoại lại vang lên 1 lần nữa. Becky bực bội tung chăn rồi lấy điện thoại ra xem. Là số lạ. Becky bật chế độ im lặng rồi quăng điện thoại lên bàn, tiếp tục cuộn người trong chăn.

Chưa được bao lâu thì có tiếng đập cửa dồn dập. Tiếng của mẹ nuôi vang lên 1 cách nghẹn ngào

-"Becky...Mở cửa...Ayya...Xảy ra chuyện rồi."

Becky cùng mẹ nuôi đến viện thì thấy Ayya nằm bất động với phần đầu được băng kín. Máu thấm ra đỏ thẫm cả 1 phần băng gạc.

Ayya được xác định đã chết não. Becky ngất lịm tại chỗ.

Khi Becky tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trong phòng bệnh. Các mẹ nuôi vây quanh, cố an ủi cô vượt qua nỗi đau lần này.

-"Con muốn gặp chị ấy. Chị ấy chắc chắn sẽ tỉnh dậy. Chị Hai rất thương con. Chị Hai tuyệt đối không để con lại 1 mình."

[FreenBecky] Nợ 1 trái timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ