Chap 22 (😭)

472 20 15
                                    

Freen và luật sư về tới nhà thì Heng và 1 người đàn ông lạ mặt đã chờ sẵn. Đó chính là người luôn theo dõi Becky và gửi tin nặc danh đến cho Freen

Freen ngồi vắt chéo chân, nhìn người đàn ông với đôi mắt sắc lẹm.

-"Tôi sẽ không hỏi những vấn đề mà anh không thể nói. Tôi chỉ muốn biết đêm đó, từ 8h đến 10h tối, Becky đã đi đâu."

Người đàn ông tỏ vẻ sợ sệt, liên tục đảo mắt nhìn xung quanh.

Heng tức giận đập tay mạnh xuống bàn.

-"Có nói hay không? Hay muốn tụi tao đưa mày đến đồn cảnh sát? Đừng quên tụi tao có thể kiếm được mày thì nghĩa là đã nắm trong tay đủ bằng chứng để kiện mày tội theo dõi người khác."

Freen đưa tay cản Heng lại. Cô nói với giọng hết sức điềm tĩnh

-"Anh bớt giận. Chúng ta cần thông tin chứ không cần mạng sống của người khác. Anh nghĩ xem, tội theo dõi người khác thì quá lắm là phạt tù vài tháng thôi. Nhưng nếu ông chủ của anh ta biết anh ta bán đứng hắn thì thật không biết hậu quả sẽ tồi tệ tới mức nào."

Người đàn ông nhìn Freen đầy hoảng sợ. Tay hắn rung lên cầm cập.

-"Hôm đó tôi chỉ quay chụp cảnh cô ấy đánh nhau rồi gửi cho ông chủ thôi. Sau đó thì cô ấy chỉ đi dạo rồi ngồi uống bia ở bờ sông. Tôi thật sự không có chụp lại những cảnh đó."

Freen dùng giọng nói dịu dàng để hắn có thể bình tĩnh hơn mà kể lại chi tiết cho cô nghe vì theo lời Becky thì cô ấy uống say và đi trong vô định nên không thể nhớ cụ thể là đã đi những đâu.

-"Không sao. Không chụp hình cũng được nhưng anh vẫn nhớ em ấy đã đi những đâu chứ? Chúng tôi cần lộ trình mà em ấy đã đi qua trong đêm đó."

-Có. Tôi có nhớ. Tôi sẽ cung cấp đầy đủ cho mọi người nhưng xin mọi người đừng để chuyện này lộ ra ngoài. Tôi không muốn bị ông chủ trừng phạt."

-"Được. Chúng tôi sẽ giữ bí mật và anh cũng vậy. Hãy tiếp tục làm công việc mà ông chủ của anh sai bảo, xem như chuyện hôm nay chưa từng xảy ra."

Người đàn ông gật đầu đồng ý.

Freen đưa cho hắn 1 số tiền rồi để dì Pam tiễn hắn ra về.

-"Anh sẽ cho người cầm theo hình của Becky để hỏi tất cả những người ở những khu vực mà hắn đã nói. Chắc chắn sẽ có người đã nhìn thấy em ấy."

-"Chúng ta cần xem xét tất cả camera an ninh của nhà dân nữa. Tốn bao nhiêu tiền cũng được. Nhất định phải nhanh chóng đưa Becky về nhà."

-"Được. Anh cho người thực hiện ngay. Em cứ ở nhà chờ tin của anh."

-"Cảm ơn P'Heng."

Heng nhìn Freen, lưỡng lự 1 chút nhưng vẫn quyết định sẽ nói với cô ấy.

-"Khi chuyện này giải quyết xong, anh cần em giải thích cho anh 1 số việc."

Freen nhìn Heng, mỉm cười

-"Đúng là không qua mắt anh được nhỉ. Được thôi. Giải quyết chuyện của Becky xong, em sẽ nói rõ mọi chuyện với anh."

[FreenBecky] Nợ 1 trái timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ