Thiết nguyên xích cũng có thể đủ tức giận phấn đấu thi đậu lập hải đại, liền chứng minh hắn không phải một cái chỉ số thông minh thấp người, sở dĩ thành tích kém, chính là đơn thuần không nghĩ hảo hảo học, không đại biểu hắn học không được.
Ở nguyên cửu ma quỷ kiến nghị dưới, thiết nguyên xích cũng vì không bị mất mặt tấu mông, chỉ có thể hàm chứa nhiệt lệ nỗ lực học tập, tiến bộ so với phía trước thật sự có thể nói là bay nhanh.
Xem đến Yukimura Seiichi đám người thập phần vui mừng, như vậy xem ra thi lại toàn khoa đạt tiêu chuẩn có hy vọng.
Bất quá tấu mông cái này trừng phạt phương thức có một cái chỗ tốt chính là, trừ bỏ bị khí đến tại chỗ thăng thiên Sanada Genichiro ở khó thở thời điểm sẽ động thủ ở ngoài, những người khác đều ghét bỏ không muốn động thủ tấu hắn mông.
Cho nên thiết nguyên xích cũng bị đánh tần suất so với phía trước thẳng tắp giảm xuống.
Nhưng điểm này cũng không bị thiết nguyên xích cũng cảm thấy may mắn, bởi vì hắn thà rằng bị đánh mười lần tám lần đầu, cũng không nghĩ bị tấu một lần mông, tiểu nam hài lòng tự trọng vẫn là rất cường liệt.
Chỉ tiếc hắn cũng không dám phản kháng mặt đen bạo nộ thật điền phó bộ trưởng, chỉ có thể khóc lóc nỗ lực học tập tranh thủ không cần bị tấu.
Ở làm xong một trương bài thi, giao cho Sanada Genichiro kiểm tra thời điểm, thiết nguyên xích cũng ở một bên nơm nớp lo sợ nhìn thật điền phó bộ trưởng sắc mặt, mỗi khi thật điền nhăn một chút mi, hắn liền run rẩy một chút, sợ chính mình sai đề quá nhiều lại không đạt tiêu chuẩn chịu khổ bị tấu mông.
Cũng may cuối cùng Sanada Genichiro cau mày nói: "Còn hành, cuối cùng thành tích đạt tới đạt tiêu chuẩn tuyến. Bất quá còn có tiến bộ rất lớn không gian, tuyệt đối không thể đủ lơi lỏng!"
Thiết nguyên xích cũng vội vàng nghiêm hô to: "Là! Thật điền phó bộ trưởng!"
Thật điền buông bài thi gật gật đầu, thiết nguyên tức khắc nhẹ nhàng thở ra.
Thật điền đối hắn nói: "Đi nghỉ ngơi một chút, ăn chút trái cây đi."
Thiết nguyên xích cũng như được đại xá lưu đến mặt khác một cái bàn thượng, cầm lấy một cây tăm xỉa răng liền hướng trái cây mâm cắt xong rồi trái cây khối trát đi, một bên ăn một bên quan sát đến đáng sợ đại ma vương nguyên cửu tiền bối có ở đây không.
Phát hiện nguyên cửu đã rời đi thư phòng, hắn mới nhỏ giọng lẩm bẩm: "Nguyên cửu tiền bối thật là thật là đáng sợ, cư nhiên kiến nghị thật điền phó bộ trưởng tấu ta mông, khó trách nguyên cửu tiền bối sẽ bị gọi vì đại ma vương, quả thực quá ma quỷ!"
Nhưng mà thiết nguyên xích cũng quên mất hắn hạnh thôn bộ trưởng còn đãi ở trong thư phòng, đang ngồi ở một bên trên ghế cầm một quyển sách nhìn Yukimura Seiichi nghe thấy được thiết nguyên xích cũng lẩm bẩm thanh, hắn khẽ mỉm cười khép lại sách vở, giương giọng đối Sanada Genichiro nói: "Thật điền, thiết nguyên không tôn kính tiền bối nên làm sao bây giờ?"
Đồng dạng nghe thấy được thiết nguyên lẩm bẩm nội dung Sanada Genichiro còn không có tới kịp đối thiết nguyên sinh khí, liền nghe thấy nhà mình osananajimi kia ẩn chứa sát khí thanh âm, hắn theo bản năng thẳng thắn sống lưng, đối thiết nguyên xích cũng giận dữ hét: "Cư nhiên dám sau lưng đối tiền bối không tôn kính, thật là quá lơi lỏng!"
YOU ARE READING
Hạnh thôn ca ca thế giới đệ nhất
FanfictionHạnh thôn nguyên cửu đời trước là một cái khoảng cách chức nghiệp toàn mãn quán chỉ có một bước xa tennis thiên tài, nhưng mà ở tham gia trận chung kết đêm trước ngoài ý muốn tử vong đi tới huyền huyễn tennis thế giới. Hắn phát hiện xuyên qua trọng...