Sanada Genichiro triều tennis huy chụp thời điểm, Atobe Keigo cũng vừa lúc hướng tới tennis huy chụp, kết quả tennis không đánh trúng, hai người vợt bóng liền trước đụng vào nhau.
Tennis từ hai người vợt bóng phía dưới lậu qua đi.
Atobe Keigo nhìn về phía Sanada Genichiro: "Này một cầu là bổn đại gia!"
Sanada Genichiro trầm giọng nói: "Này một cầu hẳn là ta tới đón mới đúng!"
Atobe Keigo hừ lạnh một tiếng, hai người liền vì này một cầu hẳn là ai tới tiếp, tranh chấp lên.
Một lần nữa lấy ra một viên tennis chuẩn bị tiếp tục phát bóng nhân vương nhã trị một chút đều không có nhắc nhở hai người ý tứ, lặng lẽ liền đem tennis đã phát qua đi.
Nhận thấy được tennis động tĩnh Sanada Genichiro không chút do dự chính là một cái ' động như lôi đình ' thuấn di đến tennis lạc điểm chỗ, duỗi tay huy chụp đem tennis đánh trở về.
Atobe Keigo bất mãn nói: "Thật điền, này một cầu hẳn là bổn đại gia tới đón, ngươi lại đoạt cầu!"
Sanada Genichiro không để ý tới hắn, xoay người đi đến trung tuyến chỗ, hắn quyết định từ bỏ cùng Atobe Keigo hảo hảo hợp tác rồi, chính mình một người tiếp toàn bộ cầu, quả nhiên hắn cùng cái này hoa lệ hoa khổng tước hoàn toàn không hợp.
Có được ' động như lôi đình ' như vậy di động cầu kỹ Sanada Genichiro ở đoạt cầu thượng là viễn siêu Atobe Keigo, cho nên kế tiếp cầu đều bị thật điền cấp đoạt đi rồi, tích bộ đoạt bất quá, dứt khoát liền đứng ở điểm mấu chốt chỗ đôi tay ôm cánh tay cười lạnh nhìn thật điền một người lấy một đánh hai.
Hai người thượng một hồi đánh kép thi đấu chính là như thế đánh, bất quá bởi vì hai người đối thủ thực lực thực nhược, hai đánh một đều đánh không lại bọn họ, cho nên thượng một hồi đánh kép thi đấu bọn họ thắng. Mà trận này đánh kép thi đấu, Sanada Genichiro hiển nhiên tưởng trò cũ trọng thi, tích bộ cũng không nghĩ cùng thật điền phối hợp, cho nên cũng sống chết mặc bây.
Nhân vương nhã trị thấy thật điền cư nhiên một người đối mặt hắn cùng nhẫn đủ khuyên sĩ hai người, khóe môi gợi lên một đạo lười nhác tươi cười, cùng nhẫn đủ khuyên sĩ liếc nhau, hai người liền ăn ý triều Sanada Genichiro khởi xướng tiến công.
Bọn họ cũng không phải là thật điền cùng tích bộ trận thi đấu trước tay mơ đối thủ, một chọi một bọn họ có lẽ không phải thật điền cùng tích bộ đối thủ, nhưng hai đối một, hai người vẫn là rất có tin tưởng.
Đây là đánh kép thi đấu, không phải đánh đơn thi đấu.
Nhân vương cùng nhẫn đủ phối hợp còn tính ăn ý đem tennis đánh hướng thật điền phòng thủ lỗ hổng chỗ, chẳng sợ thật điền mỗi lần đều có thể dùng ' động như lôi đình ' cứu giúp tiếp cầu, nhưng ' động như lôi đình ' hắn lại có thể sử dụng bao nhiêu lần đâu?
Atobe Keigo quan sát đến Sanada Genichiro đầu gối bắt đầu đỏ lên, lập tức nói: "Thật điền, ngươi trước nghỉ ngơi, kế tiếp giao cho bổn đại gia."
Sanada Genichiro cũng đích xác cảm giác được chính mình đầu gối bắt đầu siêu phụ tải, nghe thấy Atobe Keigo nói, hắn đem tennis đánh trở về lúc sau, liền triều hậu trường điểm mấu chốt thối lui, đem sân thi đấu giao cho Atobe Keigo.
YOU ARE READING
Hạnh thôn ca ca thế giới đệ nhất
FanfictionHạnh thôn nguyên cửu đời trước là một cái khoảng cách chức nghiệp toàn mãn quán chỉ có một bước xa tennis thiên tài, nhưng mà ở tham gia trận chung kết đêm trước ngoài ý muốn tử vong đi tới huyền huyễn tennis thế giới. Hắn phát hiện xuyên qua trọng...