Chương 100: Cả nước đại tái bắt đầu rồi

9 0 0
                                    

Ngày cát nếu: "......???" Chỉ là đi lên trừu cái thiêm mà thôi, như thế nào liền phải cùng lập hải đại thiết nguyên xích cũng so cái thắng thua đâu?

Ngày cát nếu cảm giác chính mình chẳng sợ cùng Atobe Keigo cái này bộ trưởng ở chung như thế lâu, có đôi khi vẫn là không hiểu được Atobe Keigo không thể hiểu được thắng bại dục cùng mạch não.

Hắn lạnh nhạt mặt làm lơ Atobe Keigo dặn dò, trung quy trung củ lên đài rút thăm.

Thiêm vận bình thường hắn trừu một cây bình thường thiêm, đã không có giống Atobe Keigo như vậy tay hắc trừu trung vòng thứ nhất gặp được cường địch, cũng không có giống nhẫn đủ khuyên sĩ như vậy vận khí tốt đến trừu trung vòng thứ nhất gặp được nhược đội, chỉ là một cái hơi chút tiêu phí chút sức lực là có thể đánh bại trung du đội ngũ.

Nhẫn đủ khuyên sĩ nhìn đến ngày cát nếu trừu thiêm lúc sau, tức khắc đại đại nhẹ nhàng thở ra: "Còn hảo, ngày cát vận may cũng không tệ lắm." Đối băng đế tới nói, chỉ cần không phải khai cục gặp được cường địch chính là tốt thiêm vận.

Hắn có tâm tư trêu chọc tích bộ: "Xem ngày cát bộ dáng tựa hồ cũng không như thế nào khẩn trương, hoàn toàn thắng lập hải đại thiết nguyên quân đâu."

Khoảng cách nhẫn đủ khuyên sĩ chỉ cách một cái Atobe Keigo cùng một cái Yukimura Seiichi thiết nguyên xích cũng đương nhiên nghe thấy được nhẫn đủ trêu chọc, hắn tức khắc nhịn không được trừng lớn mắt quay đầu nhìn về phía nhẫn đủ bên này, phản bác nói: "Ta nơi nào khẩn trương? Ta nơi nào thua? Đừng tưởng rằng ngươi là băng đế người liền có thể trợn mắt nói dối! Ta liền biết ngươi cái này kẻ lừa đảo sẽ không nói một câu nói thật."

Nhẫn đủ khuyên sĩ vốn dĩ tưởng chọc thủng thiết nguyên xích cũng vừa mới lên đài khi khẩn trương đến cùng tay cùng chân đi đường sự thật tới chứng minh chính mình không phải đang nói nói dối, kết quả nghe thấy thiết nguyên xưng hô chính mình vì ' kẻ lừa đảo ', tức khắc liền ngạc nhiên nói: "Ta như thế nào chính là kẻ lừa đảo? Chẳng lẽ ta trước kia còn đã lừa gạt ngươi không thành?" Hắn chưa bao giờ gạt người được không!

Nhẫn đủ khuyên sĩ như thế tự tin thầm nghĩ.

Thiết nguyên xích cũng bắt đầu vả mặt: "Còn nói ngươi không phải kẻ lừa đảo, ngươi ở quốc gia của ta khi còn nhỏ liền đã lừa gạt ta!"

Nhẫn đủ khuyên sĩ không tin: "Ngươi quốc khi còn nhỏ ta đều không quen biết ngươi hảo sao!"

Thiết nguyên xích cũng bắt đầu tự phơi: "Quốc gia của ta khi còn nhỏ đi thể dục cửa hàng mua sắm tennis đồ dùng thời điểm, cuối cùng một túi giá đặc biệt tennis vốn là ta bắt được, ngươi nói phải dùng tennis thi đấu quyết định giá đặc biệt tennis thuộc sở hữu, kết quả ngươi chính là vì đem ta lừa đi, chính mình mua đi rồi kia túi giá đặc biệt tennis!"

Vốn dĩ thiết nguyên xích cũng ở quốc một thời điểm lập hải đại cùng băng đế trong lúc thi đấu, hắn liền nhận ra nhẫn đủ khuyên sĩ cái kia lừa chính mình người, chỉ là hắn cảm thấy chính mình bị lừa thực mất mặt vẫn luôn giận dỗi, không nghĩ nói ra cái này khứu sự.

Hạnh thôn ca ca thế giới đệ nhấtWhere stories live. Discover now