Chương 79: Giải phẫu thành công sau phục kiện

10 1 0
                                    

Tạp tư lợi ngươi an ủi nói, nguyên cửu một chữ cũng nghe không đi vào, thẳng đến hắn thấy phòng giải phẫu đèn tiêu diệt, hắn mới phảng phất khởi động máy người máy giống nhau có động tác.

Phòng giải phẫu đại môn bị mở ra, ăn mặc áo blouse trắng bác sĩ từ bên trong đi ra, chưa ngữ trước cười, làm nguyên cửu vẫn luôn dẫn theo tâm bắt đầu rơi xuống, sau đó hắn liền nghe thấy vị này bị hắn tốn số tiền lớn mời đến chuyên gia chủ trị bác sĩ nói: "Giải phẫu thực thành công, kế tiếp chỉ cần hảo hảo tĩnh dưỡng một tháng tả hữu, liền có thể bắt đầu phục kiện."

Nguyên cửu tâm hoàn toàn thả lại trong bụng, trên mặt lộ ra vui mừng quá đỗi tươi cười: "Đa tạ bác sĩ! Phi thường cảm tạ!"

Còn ở trong lúc hôn mê Yukimura Seiichi nằm ở phẫu thuật trên giường bị từ phòng giải phẫu đẩy ra tới, nguyên cửu ở Yukimura Seiichi ra tới lúc sau liền ánh mắt nhìn chằm chằm hắn kia giải phẫu lúc sau tái nhợt sắc mặt hoàn toàn dời không ra, nhắm mắt theo đuôi đi theo giải phẫu giường cùng đi phòng bệnh, sau đó thủ Yukimura Seiichi thẳng đến hắn tỉnh lại.

Từ trong bóng đêm khôi phục ý thức thời điểm, Yukimura Seiichi còn trầm luân ở trong bóng tối, mơ hồ gian nghe thấy ca ca kêu gọi thanh: "Tinh thị! Tinh thị! Tinh thị mau tỉnh lại!"

Hắn căng ra trầm trọng mí mắt, lọt vào trong tầm mắt đó là bệnh viện tuyết trắng trần nhà, sau đó hơi chút chuyển động một chút ánh mắt, liền thấy ngồi ở hắn giường bệnh bên trên sô pha dùng tay chống cái trán ngủ gà ngủ gật ca ca.

Vừa mở mắt liền thấy ca ca bồi ở chính mình bên người, Yukimura Seiichi bên môi không tự chủ được gợi lên một mạt mỉm cười.

Phảng phất có tâm tính tự cảm ứng giống nhau, ngủ gà ngủ gật trung nguyên cửu bỗng nhiên bừng tỉnh lại đây, hắn vừa mở mắt phản ứng đầu tiên chính là đi nhìn về phía trên giường bệnh đệ đệ, sau đó liền cùng Yukimura Seiichi đối thượng tầm mắt.

Nguyên cửu lộ ra một kinh hỉ tươi cười, từ trên sô pha vọt tới giường bệnh bên cạnh, ngồi xổm mép giường đôi tay lay mép giường, kinh hỉ kích động lại nhỏ giọng nói: "Tinh thị, ngươi tỉnh thật sự là quá tốt, bác sĩ nói ngươi giải phẫu thực thành công, hảo hảo tĩnh dưỡng một tháng là có thể bắt đầu phục kiện, có thể một lần nữa đánh tennis. Ngươi khát không khát? Ta cho ngươi đảo chén nước."

Buổi chiều giải phẫu kết thúc, nhưng lúc này Yukimura Seiichi tỉnh lại thời điểm, đã là đêm khuya.

Nguyên cửu đầu tiên là buổi sáng đánh một buổi sáng kịch liệt thi đấu, sau đó giữa trưa tới rồi bệnh viện, đưa Yukimura Seiichi vào phòng giải phẫu, giải phẫu tiến hành rồi bao lâu, hắn liền đứng ở ngoài cửa đứng đợi bao lâu, thẳng đến giải phẫu kết thúc Yukimura Seiichi bị đưa về phòng bệnh, hắn mới ở trong phòng bệnh trên sô pha hơi chút ngồi nghỉ ngơi một chút.

Bởi vì quá mức mệt nhọc, hắn liền không tự chủ được ở trên sô pha đánh một lát buồn ngủ.

Nguyên cửu trong lòng có chút ảo não chính mình như thế nào không khống chế được đánh lên buồn ngủ, cư nhiên không có thể trước tiên phát hiện đệ đệ tỉnh lại.

Hạnh thôn ca ca thế giới đệ nhấtWhere stories live. Discover now