Chương 110: Lập hải đại hải nguyên tế

5 0 0
                                    

Yukimura Seiichi thấy thiết nguyên xích cũng không có lại tưởng nói đổi ý không diễn vai chính nói, liền cười nói: "Như vậy kịch bản liền giao cho ta đi, đến nỗi mặt khác nhân vật, hoan nghênh đại gia dũng dược báo danh nga!"

《 công chúa Bạch Tuyết 》 dù sao cũng là nhà nhà đều biết truyện cổ tích, bên trong có cái gì nhân vật, cơ hồ mỗi người đều rõ ràng, hiện giờ vai chính công chúa Bạch Tuyết bị thiết nguyên xích cũng điều động nội bộ hạ, như vậy mặt khác nhân vật liền từ những người khác phân.

Marui văn quá cái thứ nhất mở miệng nói: "Ta tưởng diễn thợ săn."

Những người khác cũng sôi nổi mở miệng tranh thủ nhân vật, cuối cùng đem vương hậu nhân vật này cấp rơi xuống, không ai nguyện ý cùng thiết nguyên xích cũng giống nhau nữ trang, vẫn là cấp thiết nguyên xích cũng đương mẹ kế.

Yukimura Seiichi có chút buồn rầu hỏi: "Mọi người đều không muốn diễn vương hậu sao? Như vậy vương hậu ai tới diễn đâu? Đây chính là một cái quan trọng nhân vật."

Nhân vương nhã trị bỗng nhiên nói: "Không bằng làm thật điền tới diễn vương hậu đi, dù sao hắn mỗi ngày cũng cùng cái ác độc mẹ kế giống nhau đối đãi thiết nguyên, hắn diễn nhân vật này quả thực chính là bản sắc biểu diễn."

Sanada Genichiro sắc mặt tối sầm: "Nhân vương! Ngươi......"

Nhân vương nhã trị liếc mắt nhìn hắn, nói: "Chẳng lẽ ta nói sai rồi sao? Mỗi ngày răn dạy thiết nguyên, trừng phạt thiết nguyên, đối hắn tiến hành thiết quyền chế tài chẳng lẽ không phải ngươi sao?"

Thiết nguyên xích cũng nước mắt lưng tròng nhìn về phía nhân vương nhã trị, ô ô ô rốt cuộc có tiền bối nhìn đến hắn không dễ dàng a.

Bất quá ở Sanada Genichiro mặt đen chăm chú nhìn hạ, hắn vẫn là nơm nớp lo sợ vì thật điền nói chuyện: "Kỳ thật thật điền phó bộ trưởng cũng là vì ta hảo, không giống ác độc mẹ kế."

Nhân vương nhã trị nhẹ di một tiếng: "Không phải ác độc mẹ kế, đó chính là hảo mẹ kế lâu?"

Thiết nguyên xích cũng theo bản năng gật đầu một cái, sau đó mới phản ứng lại đây bắt lấy trọng điểm: "Thật điền phó bộ trưởng không phải mẹ kế!"

Nhân vương nhã trị giả vờ kinh ngạc nói: "Không nghĩ tới thiết nguyên ngươi thế nhưng là đem thật điền trở thành thân mụ đối đãi? Thật điền ở ngươi trong lòng địa vị cư nhiên như thế cao sao?"

Mụ mụ cái này ngạnh không qua được đúng không?

Thiết nguyên xích cũng thẹn quá thành giận miệng gáo nói: "Thật điền phó bộ trưởng không phải mụ mụ! Như vậy nghiêm khắc bộ dáng là ba ba mới không sai biệt lắm đi?"

Miệng gáo lúc sau thiết nguyên xích cũng phản ứng lại đây, nhìn an tĩnh như gà bộ sống thất, tức khắc sắc mặt trướng đến đỏ bừng, quay đầu liền chạy đi ra ngoài.

Ở chạy ra bộ sống thất đại môn thời điểm, hắn còn nghe thấy phía sau truyền đến ồn ào cười ầm lên thanh, làm hắn càng thêm xấu hổ và giận dữ nhanh hơn trốn chạy bước chân.

Yukimura Seiichi đều nhịn không được phá lên cười, chế nhạo nhìn về phía Sanada Genichiro: "Nguyên lai huyền một lang ở xích cũng trong lòng chính là một vị nghiêm khắc ba ba nha."

Hạnh thôn ca ca thế giới đệ nhấtWhere stories live. Discover now