Chương 27: Cả nước đại tái bắt đầu rồi

20 1 0
                                    

Nguyên cửu nhìn Sanada Genichiro bị Yukimura Seiichi dùng thập phần vô tội biểu tình hố một phen, trong lòng suy tư chẳng lẽ thật điền lại ở khi nào đắc tội tinh thị?

Đối với chính mình đệ đệ phúc hắc bản tính, nguyên cửu vẫn là có điều hiểu biết, Sanada Genichiro có chút quá mức đơn thuần, thường xuyên vô ý thức dẫm trung tinh thị lôi điểm, sau đó bị tinh thị mỉm cười lặng lẽ hố một phen hắn còn cái gì cũng không biết.

Tỷ như nói hiện tại, Sanada Genichiro bị nước có ga tư vẻ mặt, ngốc một chút, đối mặt Yukimura Seiichi xin lỗi, thật điền còn tưởng rằng chỉ là một cái ngoài ý muốn: "Ta không có việc gì."

Nguyên cửu đi qua, kịp thời đệ thượng một trương khăn giấy, này khăn giấy vẫn là phía trước cấp hai tiểu hài tử mua ăn vặt khi chủ quán đưa, vô dụng xong hắn liền vẫn luôn lấy ở trên tay, không nghĩ tới lúc này vừa lúc dùng tới.

Sanada Genichiro tiếp nhận khăn giấy xoa xoa trên mặt nước có ga, đối nguyên cửu nói lời cảm tạ: "Đa tạ nguyên cửu tiền bối."

Nguyên cửu trả lời một câu: "Không cần cảm tạ." Sau đó ý vị thâm trường nhìn Yukimura Seiichi.

Yukimura Seiichi vô tội chớp chớp mắt, nguyên cửu liền bại hạ trận tới, cũng không truy cứu thật điền nơi nào đắc tội hắn.

Bất quá nghĩ đến ngày thường thật điền có đôi khi vô ý thức dẫm lôi điểm làm giận bản lĩnh, nguyên cửu phỏng đoán thật điền lần này khẳng định là đem tinh thị cấp khí tới rồi, mới làm tinh thị như vậy trêu cợt hắn.

Nguyên cửu đối Yukimura Seiichi cùng Sanada Genichiro hai người nói: "Thời gian cũng không còn sớm, nên cùng đại gia hội hợp."

Sanada Genichiro nói: "Ca ca ta bọn họ cũng muốn lại đây."

Nguyên cửu nói: "Làm ca ca ngươi bọn họ đi vớt cá vàng sạp bên kia hội hợp đi, tá trợ cùng huệ hương bị mụ mụ mang theo còn ở chơi vớt cá vàng."

Sanada Genichiro ngay cả vội dùng di động cho chính mình ca ca gửi tin tức, đem tân hội hợp địa điểm nói cho ca ca tẩu tử.

Nguyên cửu mang theo Yukimura Seiichi cùng Sanada Genichiro triều vớt cá vàng sạp bên kia đi đến, hai cái tiểu gia hỏa ở hạnh thôn mụ mụ khán hộ hạ, còn ở cùng tiểu cá vàng đấu trí đấu dũng đâu.

"Huệ hương!"

"Tá trợ!"

Yukimura Seiichi cùng Sanada Genichiro đi ra phía trước kêu hai cái tiểu gia hỏa một tiếng.

Hạnh thôn huệ hương ở trăm vội bên trong ngẩng đầu lên nhìn chính mình hai cái ca ca liếc mắt một cái, ngọt ngào chào hỏi: "Đại ca, nhị ca!" Sau đó liền tiếp tục cúi đầu cầm tiểu giấy võng vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm trong ao bơi qua bơi lại tiểu cá vàng.

Thật điền tá trợ dứt khoát coi như làm không nghe thấy nhà mình tiểu thúc thúc kêu gọi, đầu đều không có nâng một chút, nhìn chằm chằm chuẩn một cái lạc đơn tiểu cá vàng liền xuống tay, đáng tiếc hắn tiểu béo tốc độ tay độ vẫn là chậm, bị tiểu cá vàng tránh phá giấy võng, hắn chỉ có thể thất vọng nhìn đã không cần tiểu giấy võng.

Hạnh thôn ca ca thế giới đệ nhấtWhere stories live. Discover now