Nguyên cửu từ nhân vương nhã trị nói nghe ra hắn tính toán về sau từ bỏ loại này tự mình thôi miên thức ảo ảnh phương thức, trong lòng tuy rằng có chút vì nhân vương nhã trị cảm thấy đáng tiếc, nhưng vẫn là tán đồng: "Loại này ảo ảnh phương thức quá thương tinh thần lực, buông ảo ảnh hảo hảo mài giũa chính mình tennis, liền tính không có ảo ảnh, ngươi cũng là cường giả."
Nhân vương nhã trị bắt tay đáp ở hai mắt thượng, tựa hồ là vì ngăn trở có điểm chói mắt ánh nắng: "Vậy đa tạ nguyên cửu tiền bối cổ vũ."
Đánh đơn nhị là Yukimura Seiichi VS Tezuka Kunimitsu.
Gia nhập nước Đức U17 đại biểu đội Tezuka Kunimitsu ở đại biểu nước Đức đội dự thi lúc sau biểu hiện cũng phi thường xuất sắc, ít nhất trước mắt mới thôi, hắn tham gia thi đấu thi đấu còn chưa bao giờ thua quá, cũng khiến cho không ít cầu thăm nhóm chú ý.
Yukimura Seiichi đứng ở trên sân bóng, cùng Tezuka Kunimitsu mặt đối mặt đứng, hai người ăn mặc bất đồng quốc gia đồng phục của đội, hai người thần sắc đều thực bình tĩnh.
Yukimura Seiichi hơi hơi mỉm cười, nói: "Tay trủng, lúc trước quốc tiểu từ biệt lúc sau, chúng ta hai cái liền rốt cuộc không có thể đánh quá thi đấu, hôm nay tái ngộ, làm chúng ta tới một hồi xuất sắc thi đấu đi."
Tezuka Kunimitsu nhớ tới quốc giờ bại bởi Yukimura Seiichi kia trận thi đấu, trong lòng thắng bại dục bốc cháy lên: "A, toàn lực ứng phó thượng đi!"
Yukimura Seiichi căn bản không có thủ hạ lưu tình ý tứ, hắn ở thi đấu bắt đầu lúc sau, trực tiếp dùng ' ảo thị chi kính ' phong ấn Tezuka Kunimitsu ' tay trủng lĩnh vực ' cùng ' tay trủng mị ảnh ', sau đó là ' diệt ngũ cảm ' thêm ' cảnh trong mơ ' liên hoàn chiêu.
Tezuka Kunimitsu đệ nhất bàn thi đấu trực tiếp lâm vào Yukimura Seiichi liên hoàn tiến công trung, trong bất tri bất giác khai khải dị thứ nguyên Yukimura Seiichi tinh thần lực bạo trướng, Tezuka Kunimitsu căn bản vô lực chống cự Yukimura Seiichi tinh thần lực khống chế, lâm vào tinh thần lực bẫy rập bên trong.
Đệ nhất bàn thi đấu Tezuka Kunimitsu liền như thế vô tri vô giác thua trận, trọng tài tuyên bố điểm số lúc sau, Tezuka Kunimitsu mới thanh tỉnh lại đây.
Hắn gắt gao nắm vợt bóng nhìn đối diện Yukimura Seiichi, nếu vô pháp chống cự Yukimura Seiichi tinh thần lực công kích nói, hắn có lại nhiều chiêu thức cũng là sử không ra.
Tezuka Kunimitsu đi đến nước Đức đại biểu đội nghỉ ngơi khu, ngồi ở trên ghế cúi đầu tự hỏi muốn như thế nào phá cục.
Boer khắc đối hắn nói: "Không cần khẩn trương, cũng không cần cho chính mình áp lực quá lớn, ngươi áp lực càng lớn, liền càng dễ dàng lâm vào đối phương tinh thần lực bẫy rập bên trong."
Tezuka Kunimitsu khẽ gật đầu: "Ta đã biết, Boer khắc tiền bối."
Nghỉ ngơi thời gian cũng không trường, hai người bất quá nói chuyện với nhau vài câu, nên bắt đầu đệ nhị bàn thi đấu.
Nơi tay trủng quốc quang đứng lên triều trên sân bóng đi đến thời điểm, Boer khắc bỗng nhiên mở miệng nói: "Đừng lo lắng, mặt sau còn có ta đâu."
YOU ARE READING
Hạnh thôn ca ca thế giới đệ nhất
FanfictionHạnh thôn nguyên cửu đời trước là một cái khoảng cách chức nghiệp toàn mãn quán chỉ có một bước xa tennis thiên tài, nhưng mà ở tham gia trận chung kết đêm trước ngoài ý muốn tử vong đi tới huyền huyễn tennis thế giới. Hắn phát hiện xuyên qua trọng...