Ở thiết nguyên xích cũng vì chính mình không có thể tước linh đối thủ mà có vẻ cùng các tiền bối không hợp nhau cảm thấy lo lắng thời điểm, các tiền bối vội vàng cao hứng hoan hô, không ai nhắc tới chuyện này.
Đương thiết nguyên tưởng rằng chính mình có thể lừa dối quá quan, không ai sẽ nhắc tới điểm số vấn đề khi, ở chụp xong quán quân chụp ảnh chung lúc sau, nhân vương nhã trị bỗng nhiên nói: "Này năm trận thi đấu giống như chỉ có thiết nguyên điểm số không phải 6-0 a, tiểu thiết nguyên, ta nhớ rõ thua trận một phân liền phải cùng hạnh thôn đánh một hồi luyện tập tái, tam tràng luyện tập tái, trở về lúc sau cũng đừng quên a."
Thiết nguyên xích cũng thật cẩn thận nhìn về phía Yukimura Seiichi: "Ta đã biết." Bất quá cuối cùng là chờ đến đệ nhị chỉ giày rơi xuống đất, cũng không cần lại lo lắng đề phòng.
Yukimura Seiichi hơi hơi mỉm cười, nói: "Xích cũng lần này biểu hiện thực hảo đâu, thanh học Fuji Shyusuke thực lực cũng không tệ lắm, xích cũng có thể đủ đánh bại hắn, tiến bộ thật sự rất lớn, chúng ta về sau cũng có thể yên tâm đem tennis bộ giao cho ngươi."
Bị khen thiết nguyên xích cũng gương mặt hồng hồng, ngay cả giương nanh múa vuốt tóc đều có vẻ thuận theo không ít.
Yukimura Seiichi không nhịn xuống duỗi tay sờ sờ.
Quan Đông đại tái quán quân đối lập hải đại tới nói, lấy đến là như vậy đương nhiên, như cũ kéo dài lập hải đại quan đông bá chủ địa vị, vẫn là lấy ưu thế tuyệt đối đại bỉ phân thắng lợi, Yukimura Seiichi đám người thực mau liền từ bắt lấy Quan Đông mười sáu liền bá vui sướng trung hoàn hồn, đem ánh mắt đặt ở sắp đến cả nước đại tái thượng.
Bọn họ quốc trung ba năm, chỉ còn lại có cả nước tam liền bá này cuối cùng một mục tiêu.
Yukimura Seiichi gom lại chính mình trên vai áo khoác, đối chúng người ta nói nói: "Đi thôi, hiện tại không sai biệt lắm cũng tới rồi giữa trưa, chúng ta đi tìm cái địa phương liên hoan chúc mừng một chút đi, đại gia muốn ăn cái gì?"
Sanada Genichiro không chút do dự điểm danh: "Thịt nướng!"
Đồ ngọt người yêu thích Marui văn quá: "Đi mạt trà phòng đi!"
Jackal Kuwahara khuyên can nói: "Văn quá, đồ ngọt không thể đương cơm ăn."
Thiết nguyên cũng nói muốn ăn thịt nướng, cuối cùng vẫn là gõ định rồi tiệc đứng thịt nướng cửa hàng, bởi vì giá cả lợi ích thực tế thả lượng đại, thích hợp bọn họ này đó lượng vận động đại lại ăn uống đại vận động các thiếu niên.
Yukimura Seiichi ánh mắt ở băn khoăn xem chúng tịch, muốn tìm đến chính mình ca ca thân ảnh.
Lúc này, thanh học người cũng ở lục tục chuẩn bị xuống sân khấu, vừa lúc đi ngang qua bọn họ bên người.
Tuy rằng phía trước thi đấu khi cho nhau đối địch, nhưng tái sau sân bóng hạ đều chỉ là mười mấy tuổi người thiếu niên, thanh học người vẫn là nơi tay trủng quốc quang dẫn dắt lễ phép chào hỏi.
Tezuka Kunimitsu đối Yukimura Seiichi nói: "Hạnh thôn quân, ngươi là đang đợi người sao?"
Yukimura Seiichi khẽ gật đầu, lại chưa nói chính mình chờ ai.
YOU ARE READING
Hạnh thôn ca ca thế giới đệ nhất
FanfictionHạnh thôn nguyên cửu đời trước là một cái khoảng cách chức nghiệp toàn mãn quán chỉ có một bước xa tennis thiên tài, nhưng mà ở tham gia trận chung kết đêm trước ngoài ý muốn tử vong đi tới huyền huyễn tennis thế giới. Hắn phát hiện xuyên qua trọng...