Chương 73: Cùng băng đế cùng nhau tập huấn

7 0 0
                                    

Nguyên cửu mang theo Yukimura Seiichi đám người đi tới câu lạc bộ nhà hàng buffet, giới thiệu nói: "Muốn dùng cơm liền tới nơi này, có thể ăn buffet cơm, cũng có thể đi cửa sổ thỉnh đầu bếp chuyên môn chế tác, các quốc gia tự điển món ăn đều có, thỉnh tận tình hưởng dụng đi."

Dù sao cũng là nhằm vào chức nghiệp tennis tuyển thủ câu lạc bộ, các loại phục vụ tự nhiên là muốn cao cấp lại chu toàn.

Cho nên nhà ăn là cho các loại hội viên miễn phí, đủ loại kiểu dáng tự điển món ăn đều có, đều là thỉnh trù nghệ thật tốt đầu bếp, khai như vậy một cái câu lạc bộ phí tổn là tương đương xa xỉ.

Cũng chính là nguyên cửu mấy năm nay danh khí đại kiếm tiền đa tài chống đỡ đến lên, bất quá hồi vốn cũng mau, dù sao cũng là hội viên chế, khai cái thẻ hội viên giá cả cũng xa xỉ, không phải giống nhau gia đình có thể gánh vác đến khởi.

Nếu là nguyên cửu nổi danh phía trước hạnh thôn gia, tưởng đưa nhà mình hài tử tới như vậy chức nghiệp câu lạc bộ đánh tennis, cũng sẽ cảm thấy gánh nặng thực trọng.

Bất quá hiện tại hạnh thôn gia là hoàn toàn không thiếu tiền, nguyên cửu trừ bỏ thi đấu tiền thưởng cùng các loại đại ngôn phí ở ngoài, còn tiến hành rồi không ít đầu tư, chỉ là khai nhà này chức nghiệp tennis câu lạc bộ liền đủ hắn kiếm phiên, bằng không cũng không thể trong khoảng thời gian ngắn liền đồng thời khai vài gia phân bộ.

Nhìn sáng ngời sạch sẽ lại rộng mở thật lớn nhà ăn cùng bày biện chỉnh tề các màu cơm điểm, mấy cái thiếu niên đều cảm thấy có chút xem hoa mắt, Marui văn quá trước hết nhịn không được xông thẳng điểm tâm ngọt bánh kem khu: "Oa, thật nhiều bánh kem, vừa thấy liền phi thường ăn ngon!"

Ở những người khác cũng chuẩn bị từng người đi lựa chọn sử dụng cơm điểm khi, bỗng nhiên một tiếng kích động thanh âm hấp dẫn bọn họ lực chú ý: "A! Là Marui quân! Marui quân cũng tới! Nơi này nơi này!"

Marui văn quá tiểu mê đệ Akutakawa Jirou phảng phất có Marui radar giống nhau, trước tiên liền tìm tới rồi Marui văn quá thân ảnh, hơn nữa đứng lên nhảy nhót hướng Marui văn quá vẫy tay.

Lập hải đại chúng người nghe tiếng nhìn lại, liền thấy Akutakawa Jirou kia một mảnh khu vực ngồi đầy băng đế tennis bộ chúng người.

Chính bưng một ly hồng trà dáng ngồi ưu nhã Atobe Keigo đối Yukimura Seiichi bọn họ cười mời nói: "Mời đi theo cùng nhau ngồi đi."

Nếu ở nhà ăn gặp được nhận thức người, như vậy này đó các thiếu niên tự nhiên liền đua bàn ngồi xuống cùng nhau.

Lập hải đại chúng người lấy cơm lúc sau liền ngồi ở băng đế bên cạnh.

Nguyên cửu cũng đi theo cùng nhau đi qua, rốt cuộc đệ đệ bên người vị trí cũng không thể bị người khác chiếm cứ.

Atobe Keigo thấy nguyên cửu lúc sau, lễ phép vấn an: "Nguyên cửu tiền bối, ngươi hảo."

Nguyên cửu thấy Atobe Keigo lúc này lễ phép bộ dáng, trong đầu không tự giác hiện ra phía trước Quan Đông trận chung kết khi hắn lên sân khấu thi đấu kia ném áo khoác khai hỏa chỉ trung nhị kiêu ngạo bộ dáng, cảm giác có điểm quái quái.

Hạnh thôn ca ca thế giới đệ nhấtWhere stories live. Discover now