Atobe Keigo biểu tình ngưng trọng quay đầu lại nhìn về phía không biết khi nào đã rơi xuống phía sau tennis, loại này cầu tốc...... Loại này cầu tốc lấy hắn nhãn lực đều thấy không rõ lắm cầu lộ cầu tốc, hắn chỉ ở cùng nguyên cửu tiền bối đánh luyện tập tái thời điểm gặp được quá.
Sân bóng bên ngoài xem quốc trung sinh giữa hai vị số liệu tennis tuyển thủ đã bắt đầu phổ cập khoa học càng trí ánh trăng có thể đánh ra loại này cao tốc phát bóng nguyên nhân, khác hẳn với thường nhân siêu cao thân cao hơn nữa chiều dài cánh tay mới có thể đánh ra cao tốc bình bóp cò cầu.
Càn trinh trị tiếp tục nói: "Vị này càng trí tiền bối ' mã hách phát bóng ' là chưa bao giờ có sai lầm quá, chưa bao giờ yêu cầu tiến hành lần thứ hai phát bóng."
Băng đế người nghe thấy càng trí ánh trăng ' mã hách phát bóng ' cường đại, lại xem trên sân bóng kia căn bản dùng mắt thường nhìn không thấy cầu lộ tennis, một đám đều phi thường lo lắng nhìn trên sân bóng Atobe Keigo: "Kia...... Kia tích bộ hắn......"
Liễu liên nhị nhàn nhạt nói: "Tích bộ ứng đối cao tốc cầu hẳn là vẫn là có kinh nghiệm. Càng trí tiền bối ' mã hách phát bóng ' tuy rằng mau, nhưng cầu tốc còn so ra kém nguyên cửu tiền bối, tích bộ đã từng cùng nguyên cửu tiền bối đánh quá luyện tập tái, hẳn là còn không đến mức bị ' mã hách phát bóng ' cầu tốc kinh đến."
Chỉ cần ổn định trụ tâm thần, ' mã hách phát bóng ' kỳ thật cũng không phải tiếp không được.
Liễu liên nhị như suy tư gì nhìn trên sân bóng tiếp tục phát bóng càng trí ánh trăng, tổng cảm giác càng trí tiền bối cầu tốc tựa hồ cùng bọn họ quốc nhất thời cùng càng trí tiền bối đánh luyện tập tái sai giờ không nhiều lắm...... Tổng không có khả năng hai năm đi qua, càng trí tiền bối cầu tốc một chút tiến bộ đều không có đi?
Như vậy cũng chỉ có một lời giải thích —— càng trí tiền bối phóng thủy.
Càng trí ánh trăng bốn cái ' mã hách phát bóng ' bắt lấy một ván điểm, kế tiếp chính là quốc trung sinh bên này phát bóng cục.
Nhân vương nhã trị trực tiếp ảo ảnh thành ' Tezuka Kunimitsu ' bộ dáng, dùng bốn cái ' linh thức phát bóng ' bắt lấy phát bóng cục.
Thi đấu liền tựa như tiến vào so đấu phát bóng tuyệt chiêu giống nhau, bất quá hai vị quốc trung sinh đều có chính mình phát bóng tuyệt chiêu, cao trung sinh lại chỉ có càng trí ánh trăng có phát bóng tuyệt chiêu, phần lãi gộp thọ Tam Lang tennis cơ bản không có cái gì tuyệt chiêu, hắn cũng coi như là một cái cơ sở lưu tennis tuyển thủ.
Chẳng qua phần lãi gộp thọ Tam Lang tuy rằng không có phát bóng tuyệt chiêu, nhưng hắn thực lực tuyệt đối không dung khinh thường, ở Atobe Keigo sử dụng ' đường hoài sắt phát bóng ' thời điểm, phần lãi gộp thọ Tam Lang quan sát mấy cầu lúc sau liền thành công đem cơ hồ dán mà ' đường hoài sắt phát bóng ' cấp thành công vớt lên hơn nữa đánh trả quá võng.
Atobe Keigo ' đường hoài sắt phát bóng ' bị phá giải, phần lãi gộp thọ Tam Lang không có phát bóng tuyệt chiêu, vì thế hai bên phát bóng cục cũng chỉ dư lại càng trí ánh trăng ' mã hách phát bóng 'VS nhân vương nhã trị sử dụng ' linh thức phát bóng '.
YOU ARE READING
Hạnh thôn ca ca thế giới đệ nhất
FanfictionHạnh thôn nguyên cửu đời trước là một cái khoảng cách chức nghiệp toàn mãn quán chỉ có một bước xa tennis thiên tài, nhưng mà ở tham gia trận chung kết đêm trước ngoài ý muốn tử vong đi tới huyền huyễn tennis thế giới. Hắn phát hiện xuyên qua trọng...