Chương 98: Quốc tế thi đấu hữu nghị (2)

4 0 0
                                    

Tezuka Kunimitsu là học quá tiếng Đức, thả tiếng Đức trình độ thực không tồi, hằng ngày tiếng Đức giao lưu không hề vấn đề, cho nên tắc Fride vừa rồi kia một chút đều không lễ phép khiêu khích cùng thô tục đều bị Tezuka Kunimitsu nghe hiểu.

Tay trủng là cái sẽ không để ý tới đối thủ khiêu khích bình tĩnh lý trí người, cho nên hắn chỉ là ở tắc Fride mắng thô tục sau nhắc nhở một câu chú ý lễ phép dùng từ, liền không hề nói cái gì.

Tắc Fride cho rằng Tezuka Kunimitsu nghe không hiểu tiếng Đức cho nên mới không kiêng nể gì mắng thô tục, kết quả không nghĩ tới tay trủng hiểu tiếng Đức, tức khắc trong lòng lại xấu hổ lại tức bực, hung tợn đối thủ trủng vẫy vẫy vợt bóng, buông lời hung ác: "Ta nhất định sẽ đánh sập ngươi!"

Tezuka Kunimitsu không để ý tới hắn, bình tĩnh đoán xong phát bóng quyền lúc sau, liền xoay người triều tiếp cầu khu đi đến.

Ván thứ nhất phát bóng quyền thuộc sở hữu với tắc Fride.

Tắc Fride mãn đầu óc chỉ có như thế nào cấp Tezuka Kunimitsu một cái giáo huấn ý niệm, cho nên ở phát bóng khi hắn cố tình huyễn kỹ đem cầu đánh tới Tezuka Kunimitsu bên người.

Hắn cho rằng Tezuka Kunimitsu thực lực giống nhau khẳng định tiếp không được hắn này nhất chiêu phát bóng, nhưng làm hắn không nghĩ tới chính là, Tezuka Kunimitsu thực lực căn bản không phải hắn trong tưởng tượng như vậy nhỏ yếu, thậm chí so với hắn càng cường.

Tezuka Kunimitsu nhẹ nhàng huy chụp đánh trở về tennis, tắc Fride trong lòng hơi kinh hãi, thực mau lại bình tĩnh xuống dưới, xông lên phía trước đem tennis chặn đánh trở về.

Có thể bị lựa chọn tới đánh lần này thi đấu hữu nghị, liền chứng minh rồi tắc Fride ở nước Đức cũng là đứng đầu quốc trung sinh, thực lực cũng không nhược, tính tình táo bạo cũng không đại biểu hắn ở chơi bóng khi cũng là một cái lửa giận phía trên liền xằng bậy người, tương phản hắn ở trong lúc thi đấu rất bình tĩnh, chẳng sợ trong lòng lửa giận ở thiêu đốt hắn cũng có thể bình tĩnh quan sát đối thủ cầu lộ.

Hai người thi đấu rơi vào cảnh đẹp, ngươi tới ta đi đánh đến thập phần kịch liệt. Bất quá theo thi đấu thời gian kéo dài, dần dần Tezuka Kunimitsu liền đứng ở tại chỗ bất động, mặc kệ tắc Fride triều cái nào vị trí đánh ra tennis, đều sẽ tự động chuyển biến trở lại Tezuka Kunimitsu bên người, làm hắn dùng nhất thuận tay tư thế đem tennis đánh trở về.

Mà tắc Fride lại bị Tezuka Kunimitsu điều động đến ở điểm mấu chốt qua lại chạy vội, tựa như bị lưu cẩu giống nhau.

Tắc Fride cũng phát hiện Tezuka Kunimitsu đứng ở tại chỗ không thế nào động, tennis tự động triều hắn bay đi, như vậy dĩ dật đãi lao cầu kỹ đối tắc Fride tới nói phi thường bất lợi.

Ở tắc Fride nghĩ nên như thế nào phá giải ' tay trủng lĩnh vực ' thời điểm, ngồi ở giám sát tịch thượng Boer khắc ánh mắt nhìn chằm chằm Tezuka Kunimitsu, trong lòng lửa nóng lên: "Này nhất chiêu......"

Hắn vận mệnh chú định cảm giác Tezuka Kunimitsu này nhất chiêu cùng chính mình ' lốc xoáy tẩy lễ ' có thể sản sinh cộng minh, hơn nữa cái này Tezuka Kunimitsu biểu hiện ra ngoài thực lực cư nhiên so nước Đức trừ bỏ hắn đệ đệ Bell đế ở ngoài mạnh nhất quốc trung sinh tắc Fride còn mạnh hơn.

Hạnh thôn ca ca thế giới đệ nhấtWhere stories live. Discover now