11. Sa Swimming Pool
KAKAIBA ang mga tingin ni Graciana nang kami na lang ni Zandro ang umuwi ng bahay. Grabe kung makatitig sa akin!
"Wer es madam?" Bulong sakin ni Graciana. "Why onle da tow uf yu?" Nagpalipat-lipat ang tingin niya sa akin at kay Zandro.
"Naiwan ata sa grocery store pakibalikan mo nga!" Irita kong sagot kay Graciana.
Nag-iwas ako ng tingin dito dahil ayaw kong salubungin ang mga mata niya. Pumasok na si Zandro sa loob ng bahay at naiwan kami ni Graciana para buhatin ang mga pinamili namin.
"Ay ang sawer mu naman D as in sopir asem, masama bang hanapen ku se madam?Saka baket may meyuneys ka sa geled ng labe mu D?"
Shit ano daw? Meyuneys as in mayonaise? Parang natuliro ako dun? Paano kung tamod iyon ni Zandro at hindi ko pala napunasan?
Mabilis pa sa alas kwarto na pinunasan ko nang likod ng kamay ko ang aking labi. Pero wala naman.
"Hahaha, juyk onle D. Nanewala ka naman?" Halos masamid si Graciana sa katatawa. Obviously ay ginudtime lang ako ng hitad.
Highblood kaagad ako dahil sa inis sa kanya.
"Eh kung ipukpok ko kaya sa kukote mo 'tong bote ng ketchup? Huwag na huwag mo nga akong majoke-joke. Hindi ako nakikipag-joke sayo! Tigilan mo ko kasi baka hindi ko mapigilan ang sarili ko. Baka sa halip na sa Mindoro ka mapunta ay sa South Cemetery ka magbakasyon nang habang buhay! Hindi ako nagjojoke!" Galit kong sabi kay Graciana. Mahigpit ang hawak ko sa bote ng ketchup.
Pero ang animal hindi man lang nasindak. Nakakalokang nag-peace sign lang ito sakin.
"Pesh tayu D para juyk lang naman ih at baket naman magkakameyuneys dyan sa pes mu ih, patula ka naman masyadu!"
Nangmamadali akong pumasok sa loob ng bahay. Hinayaan ko na lamang na si Graciana ang magpasok nang lahat ng pinamili namin. Magdusa siya dapat lang sa kanya ang mahirapan.
Pero may pahabol pa ang gaga na ewan kung saan niya natutunan?,"da rat es playeng ef da cat es go away" daw, gusto ko sanang balikan at pagsamapalan ang bruha pero saka na lang. Hayssst, mukhang may alam nga ata ang halimaw?Ano ang gusto niyang palabasin sa mayonaise ek-ek latik niya?
At bakit nadamay ang rat at cat? May kutob ako sa gusto niyang tumbukin. Ako ang rat at si mommy ang cat, shit lang, talagang kinakabahan ako sa mga hirit ni Graciana.
Kailangang gumawa ako ng paraan para mawala sa landas ko ang babaing iyan. Kung hindi man ay kailangang malaman ko kung may alam ba siya o wala?Sumasakit talaga ang ulo ko dahil kay Graciana.
Bandang hapon ay wala akong choice kundi tulungan si Graciana sa pag-iimpake ng aming mga dadalahin sa Mindoro.
Naisip kong kailangang maisakatuparan ko kaagad ang plano ko laban kay Graciana. Kailangang pag-aralan ko ang mga kilos niya. Kung may alam ba talaga siya o wala?
"D am su ixcitid talaga sa magegeng bakasyun naten sa Menduru. Olsu am su ixcitid na maketa se fafa Zandru na nakaswemmeng tranks habang nalelegu seya sa beach sa farm neya" Lukaret na sabi sa akin ni Gracina habang inaayos namin ang mga dadalahin sa Mindoro.
"Gaga you kahit kelan! Puwede ba Graciana kailan pa nagkabeach sa farm ha? You're so funny talaga kaya i think i like you na." Pilit ang tawa ko kahit ang totoo ay super irita ako at gusto kong bulyawan ang gaga sa subrang katangahan niya. Beach sa farm how come?
Hanggang sa natapos namin ang pag-iimpake ay bigo akong subukang hulihin si Graciana kung may alam ba talaga siya o nagdududa ba siya sa namamagitan sa amin ni Zandro? Hindi ko rin kasi alam kung paano sisimulan?
BINABASA MO ANG
Zandro: My Mother's Husband (Complete)
General FictionErotic Gay Story not for everyone. Written by Sphyxxx