DARKSIDE OF ZANDRO - DOUBLE PENETRATION
Zandro's POV:
MAAGA akong nagising dahil may mga kailangan pa akong gawin bago bumalik ng Manila bukas. Kailangang ihabilin ko kay Tatang Pedring ang mga bagay- bagay lalo na at matatagalan bago ako ulit bumalilk dito sa Batangas. Madami din akong kailangang asikasuhin sa mga negosyo ko sa Manila. Katatawag lang din ng isang tauhan ko from Mindoro naman dahil may mga kailangan din daw ayusin sa farm ko doon.
Napangiti ako nang makita kong tirik na tirik na naman ang burat ko pagkatanggal ko ng comforter na siyang pinakakumot ko, dahil sa subrang pagod kagabi after kong kantotin si Deur ng paulit-ulit ay nakalimutan ko nang magsuot ng boxer shorts hanggang sa makatulog.
"Galit na galit..." sabi ko sa burat ko habang hinahagod ito, "kaya gustong-gusto ka ni Deur eh," Sabi ko pa sa burat ko.
Tulog na tulog pa rin si Deur, siguro napagod talaga siya ng subra dahil nakailang beses kami kagabi. Swerte niya dahil ako ang naging asawa ng mommy niya, at swerte ko rin dahil nandiyan siya.
Mahal ko si Lucille, ang mommy ni Deur pero kapag libog na ang pinag-uusapan wala na. Ang love at libog dapat magkapartner iyan, hindi pwedeng puro love lang tapos walang libog, malaking problema kapag walang libog, at iyan ang wala sa asawa ko ang libog.
Tiningnan ko si Deur, parang katawan ng babae, payat at makinis, tirik na tirik ang mga utong niya, ang mga suso niya parang suso ng dalagita, bilog na bilog. Nagtataka talaga ako kung bakit ganito na ang suso niya, alam kong hindi ito ganito nung una ko siyang kantotin?
Yung suso niya halos hindi nagkakalayo kay Mona.
Tangina, lalong nagwala ang burat ko nang maalala ko si Mona, pukinginang bata yun, sixteen years old pa lamang may alam na sa kalibugan. Naiimagine ko ang hiwa ni Mona na kusang ipinapakita sa amin doon sa ilog. Shit, kulay mapula-pula na ma-pink kahit black beauty si Mona, nakakamiss din ang bumayo sa kepyas. Masarap kapag tumitirik ang mata ng kasex mo habang pini-finger mo. Tangina nakakamiss talga. Naiimagine ko kung paano ko sana pifingerin ang hiwa ni Mona. Iba ang dulas kapag binabarurot mo ang hiwa ng babae, malambot na mainit.
Walang problema kay Deur, pero syempre bilang lalaki hindi pwedeng hindi ko hanap-hanapin ang tunay na hiwa ng babae.
Nakaramdam na naman ako ng libog, dahil umaga at malamig ayaw tumigil ng burat ko sa pagpintig, pumapalo-palo ito sa hangin, lalo pa at naalala ko ang halos hubad na katawan ni Mona. Pukinginang teenager yun.
Sinimulan kong laruin ang burat ko, gusto ko sanang gisingin si Deur para kantotin pero nagbago ang isip ko. Pumunta ako sa kusina at kumuha ako ng shot glass at doon ipinutok ang lahat ng tamod ko habang iniimagine ko ang nakabukangkang na puke ni Mona. Tangina parang magnet sa utak ko ang hiwa ni Mona habang sumisirit ang tamod ko. Imiimagine ko na pinifinger ko siya gamit ang apat na daliri ko. Ughhh, ang lakas tuloy ng pagsirit ng tamod ko. Sinimot ko ang lahat ang lumabas na tamod sa akin, halos mangalahati ang tamod ko sa shot glass. Inilagay ko iyon sa ref para fresh pa kapag nakita ni Deur.
[Nag-iwan ako ng freshmilk sa ref, sana magustuhan mo.]
Nag-iwan ako ng note kay Deur sa pintuan ng ref na inipit ko ng ref magnet para mabasa niya kaagad. Nangingiti pa ako habang sinusulat ito. Ano kaya ang magiging reaksyion ni Deur kapag nakita ang tamod ko sa ref? Iinumin kaya niya?
Nung una kong makita si Deur ay kinutuban na ako sa mga panakaw niyang tingin sa akin, alam kong interesado siya sa akin pero binalewala ko iyon dahil asawa ko ang mommy niya pero nung hindi maibigay ni Lucille ang sexual needs ko naging blessings in disguise pa na may gusto sa akin ang anak niya.
BINABASA MO ANG
Zandro: My Mother's Husband (Complete)
General FictionErotic Gay Story not for everyone. Written by Sphyxxx