25. Bitag Against Graciana
NAKATULALA lang ako habang nakahiga sa kama ko kahit kanina pa ako gising, tinatamad pa kasi akong bumangon.
Hindi ko ma-explain ang pakiramdam ko, nanghihina ba ako or inaantok pa? Parang wala akong lakas.
Uggh, kumirot ng konti ang puwetan ko nang kumilos ako, hindi naman na katulad ng dati ang sakit siguro kasi nasanay na rin ang puwet ko na may pumapasok dito. Pahintamad na bumangon na rin ako dahil may lakad nga pala ako ngayong araw.
Ouch!! Napangiwi ako ng maramdaman ko ang sakit dahil may naapakan ako. Ampota, ang ashtray na ginamit ko kagabi ang naapakan ko.
Pinulot ko ito, I can't imagine na ginamit ko ito para lamang maibsan ang kati ko, kahit paano ay nakatulong ito pero iba pa rin kung totoong burat ang kumakamot sa tumbong ko, iba pa rin kapag burat ni Zandro ang bumabarurot sa akin. Iba ang pakiramdam kapag kumakaskas ang balat ng burat ni Zandro sa lining ng puwetan ko, kapag pumipintig iyon malilibugan ka talaga lalo na kapag tinatamaan niya ang g-spot ko.
Pumasok ako sa banyo para ayusin ang sarili ko, wala akong suot na pang-ibaba, nakatulog na pala ako kaagad after kung ipakantot ang tumbong ko sa kahoy na burat na iyon. Haist, grabe ka na Deur. As usual nilagayan ko ng ointment ang puwet ko para mawala ng tuluyan ang konting kirot kahit hindi naman subrang sakit, nakasanayan ko na lang siguro ang maglagay nito.
8:40AM na, 10am ang consultation ko kay Doctor Ramirez ngayong araw, magga-Grab na lamang ako papunta doon.
Tamang-tamang paglabas ko ng kuwarto ko ay palabas din ng kanilang kuwarto si Zandro.
Nagkatinginan kami, mukhang papasok na siya sa negosyo niya? Napakagwapo talaga ni Zandro sa suot niya na mga signature brands hindi pwedeng hindi mo siya tingnan. Hapit na hapit sa katawan niya ang polo shirts na suot niya from expensive brand at halatang-halata ang maganda niyang katawan, nakasuot siya ng maong pants na hapit na hapit sa legs niya at shit automatic na tumingin ako sa harapan niya, matambok iyon at lalong nagpasexy sa kanya. Malaki talaga ang burat ng asawa ng mommy ko. Imagine never pa natikman ni mommy ang burat ng asawa niya tapos ang anak niya subrang ayuda ang tinatamasa. Ipinilig ko na lang ang ulo ko para alisin ang mga iniisip ko.
"Are you okay Deur?" Tanong niya sa akin.
Mukha nga siguro akong hindi okay? Obvious siguro sa looks ko na parang nanlalata ako.
"Si mom?" Tanong ko.
I'm sure hindi ako kakausapin ni Zandro ng ganito kung nandito pa si mommy.
"Pumasok na kanina pa, kailangan daw siya dun sa factory niya ng maaga. Bat ganyan ang hitsura mo may sakit ka ba?"
Sabi na eh, tama ako.
Nagtanong na lang din naman siya, why not magsabi na ako di ba?
Mahina lang ang boses ko syempre dahil baka may Graciana na naman sa paligid na bigla na lamang sumusulpot.
"Kagabi, nagising ako with the same feelings nun sa Batangas tayo and sa house mo, subrang libog ko I need you last night pero as if pwede, nandito si mommy, saka naka-locked ang pinto nyo I tried na puntahan ka. Wala akong choice I used your ashtray, yung souvenir from Baguio... but I'm not satisfied." Medyo nahiya pa ako ng konti pero okay na rin ang ganitong usapan para tuluyang mawala ang inhibition ko kay Zandro, para wala ng ilangan, sure naman ako na madami pa kaming kantotan na pagsasaluhan.
"Shit Deur mag-iingat ka, hindi pwede yung plan mo kagabi baka mahuli tayo ng mommy mo."
"I know right, kaya nga nagtiyaga na lang ako sa ashtray eh.."
BINABASA MO ANG
Zandro: My Mother's Husband (Complete)
Ficción GeneralErotic Gay Story not for everyone. Written by Sphyxxx