27. Touch Me Not Doc (2)

1.1K 9 0
                                    

27. Touch Me Not Doc (2)

"AHMMMM.." Daing ko habang nilalaro ni Doc Kirk ang dalawa kong utong. Pilit kong pinipigalan ang sarili ko na mapaungol kahit ang hirap gawin nito dahil sa sensasyong dulot ng paghawak niya sa mga utong ko.

Nakakahiya kung uungol ako dahil baka sabihin niyang nalilibugan ako sa ginagawa niya. Sino ba naman ang hindi malilibugan kung may lumalaro sa mga suso mo tapos guwapo pang kagaya ni Doc Kirk?

It's a medical procedure Deur, wag kang ano dyan, liborga ka masyado, pinagagalitan ko ang sarili ko.

Napatingin ako kay Doc Kirk na nakatingin din pala sa akin. Shit, grabe siyang makatingin, parang may something sa mga tingin niya.

Ang gwapo niya, ang linis-linis at ang bango-bango. Pwedeng maging artista. Pero kay Zandro pa rin ako. Pareho silang guwapo ni Zandro, pero meron kay Zandro na wala kay Doc Kirk na hindi ko ma-explain. Siguro dahil mas comfortable na ako kay Zandro.

Unti-unting nagbabago ang nararamdaman ko. Hindi pwede. Unti-unting nagkakaroon ng sensasyon sa loob ng puwet ko. May kakaibang pakiramdam na naman akong nararamdaman.

It's a sensation.

Gusto kong sabihing stop it doc, pero napapikit na lang ako. Kakaiba na naman ang nararamdaman ng tumbong ko. Pigil na pigil ko ang paghinga.

"Don't hold yourself Deur, this room is soundproof, you can cry out loud, I want to see how your body will react..."

Lalong nilalaro-laro ni doc ang utong ko, inaatig-atig niya ang mga ito. Hindi ako makatingin kay doc. Ayaw ko siyang tingnan, pabaling-baling sa kung saan-saan ang ulo ko para lamang iwasan siya.

"Doc..ahhhmmm...ugghh" Shit, hindi ko napigilan ang sarili ko na hindi umungol, para akong nangingilo sa sarap ng ginagawa ni Doc Kirk sa aking suso. Napakapit pa ako sa armrest ng upuan.

"Sige lang Deur...you can moan as you want..walang makakarinig sayo." Tumigil sandali si doc. Nagulat ako nang ibukaka niya ang mga hita niya at pasimpleng inayos ang harapan niya, kita ko ang ginawa niya sa gilid ng aking mata. Shit, si Doc Kirk, tinitigasan halatang-halata ang harapan niya, nakaputing pants pa naman siya kaya obvious na obvious ang bukol ng kargada niya, mukhang gifted si Doc Kirk. Kunwari wala akong nakita.

"Ok, Deur, I'll do it again..." muling hinawakan ni Doc Kirk ang mga utong ko, nilaro-laro, tangina, gusto ko nang humalinghing ng todo pero kinu-kontrol ko pa rin bagamat feeling ko malapit na akong bumigay.

Ramdam ko ang pangangapal ng pisngi ko, siguradong pulang-pula ko.

Ang init na ng mukha ko, pati buong katawan ko ay nagsimula nang mag-init, kinakabahan ako. Ito na naman, yung pakiramdam na parang sinisilaban ako, yung libog ko tuluyan nang nagising. Mind over matter Deur, kaya mo yan, utos ko sa sarili ko. Pigilan mong libog mo!

"Close your eyes Deur... I'll do something that will stimulate more your body.." Bulong ni Doc Kirk, simpleng bulong lang iyon pero parang isang milyong kilowatts ng kuryente ang effect noon sa akin, kinukuryente ako nito lalo na ang tumbong ko.

Bakit kailangan kong ipikit ang mga mata ko? Tanong ko sa isip ko, pero I closed my eyes pa rin syempre, nahihiya naman akong magtanong, baka ma-offend si Doc Kirk.

Kahit nakapikit ako ay nararamdaman ko ang kilos ni Doc Kirk. I can feel nang unti-unting lumalapit ang mukha ni Doc Kirk sa dibdib ko. Tumusok pa ang mga hibla ng buhok niya sa balat ko kaya medyo nakiliti ako.

Tangina! Anong gagawin ni doc?

Napasinghap ako ng maramdaman ko ang paglapat ng labi niya sa isa kong utong. Hindi ko alam kung paano magrereact? Pipigilan ko ba siya o iiwas ba ako? Pero hindi ako kumibo. Parang gusto ko ang gagawin niya, parang nasasabik ang suso ko na may sususo dito. Napakagat-labi na lang ako nang maramdaman kong lumapat ang dila niya sa suso ko, basa na mainit, shit. Para lalong sinisilihan ang tumbong ko, hindi ko alam kung paano ito kukontrolin, kumikembot kembot iyon, namimilipit ang tuhod ko dahil sa sensation.

Zandro: My Mother's Husband (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon