14. Dangerously Delicious

1.4K 11 0
                                    

14. Dangerously Delicious

HINDI pa rin sumusuko ang alaga ni Zandro at talaga namang buhay na buhay pa ito at mukhang kakayanin pang makipagputukan.

Ibang klase rin ang asawa ng mommy ko!

Ako naman parang pagod na pagod na at kung pwede nga lang ay mahiga na ako sa ilalim ng mesa. Pero may plano pa si Zandro at hindi pa kami tapos.

Iduduwa ko na sana ang alaga ni Zandro nasa loob ng aking bibig pero pinigilan niya ako.

"Oh... Deur I love the feeling na nasa loob ng bibig mo ang burat ko. Ang sarap sa pakiramdam ang init kasi ng hininga mo." Humihingal si Zandro. Hindi pa rin siya nakakabawi sa subrang pagkahingal.

Naramdaman ko na lang ang mga kamay niya na nasa dibdib ko. Hindi ko inaasahan na gagawin niya iyon. Nilaro ni Zandro ang utong ko sa kaliwang dibdib at napakasarap ng nararamdaman ko.

Nabuhay ang dugo ko kung kanina'y halos matulog na lang ako sa ilalim ng mesa ngayon naman ay nagbalik ang init sa katawan ko.

Napapaliyad ako sa tuwing didiinan ni Zandro ang paghaplos niya sa dibdib ko. Parang may boltaheng kuryente ang tumutulay sa kamay niya papunta sa puson ko. Parang alam niya na kailangang pag-initin din naman niya ako. Hindi naman ata pwedeng ako na lang ng ako. Wish ko lang maramdaman ko naman sa kanya ang maging babae!Fckshit!!!

Kung pwede lang sana, gusto kong dilaan ni Zandro ang mga utong ko na parang babae ako pero nahihiya akong sabihin iyon sa kanya, baka mapahiya lang ako. Okay na rin sa akin kung ano ang ginagawa niya. Sapat na para mabuhay ulit ang libog ko sa katawan.

Dahan dahan, dinilaan ko ulit ang kanyang burat.

"Ohhhh...ahhhh..ang init talaga ng hininga mo Deur...fuck na kita...ahhh."

Tuloy lang ako sa pagsuso kay Zandro. Gusto kong mas lalo siyang magdeliriyo sa sarap.

"Dddeeur hindi ko na kaya....ipuputok ko sa loob mo..ahhh. Fuck kitaaaaa..."

Sige pa rin ako sa pagsuso dahil gustong-gusto kong marinig ang mga hingal at deliriyo ni Zandro.

Biglang bumukas ang pinto sa sala.

May tao! Awtomatikong napahinto ako. Tigalgal at pakiramdam ko'y nanlalaki ang ulo ko sa kaba.

"Sheer...esshh daaat yoooo? Whyy yor en da da darrrk? Waaat eshh yodoooin endeeer?" Si Graciana ang dumating. Lasing ito.

Shit, kahit kelan malaking hadlang sa kaligayahan ko ang babaeng 'to!

Mabuti na lang at nasa kabilang side ng mesa si Zandro, hindi kita ni Graciana kung ano ang hitsura nito. Nakalilis hanggang tuhod ang boxer shorts nito, nakalantad ang naghuhumindig na alaga.

Ako naman ay hindi kumukilos sa ilalim ng mesa, para akong naestatwa na. Hindi pwedeng makita ako ni Graciana. Hindi pwedeng mahuli niya kami.

Mabuti na lang patay ang ilaw at medyo madilim.

"Gracie huwag mo nang i-on ang ilaw..," sabi kaagad si Zandro, naisip siguro niya na baka magbukas si Graciana ng ilaw..."aakyat na rin ako maya-maya ng konti, tatapusin ko lang 'to."

"Ssssyur sssheeerr...yooo eszz drenkeng alun lunle en alunbyorsssilf ssssherrr..can joyn yooo enherrrr fur awayl...cuz am i hirtenggg sssshhhooo badleee..." Banat ni alien este Graciana sabay upo sa kabilang side ng mesa paharap kay Zandro.

"Hmmm.. Gracie kasi, ano..aakyat na rin ako I think you should go to your room at magpahinga ka na, mukhang lasing na lasing ka, andami mo na atang nainom..patapos na rin ako..ilang shots na lang ito." Nabubulol na sabi ni Zandro. Hindi alam kung paano ipagtatabuyan palayo si Graciana.

Zandro: My Mother's Husband (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon