33. Kamay Ni Zack

1.1K 9 0
                                    

33. Kamay Ni Zack

GUSTO ko pa sanang matulog ng matulog pero nabulabog na ni Zack ang antok ko.

Infairness kay Zack nag-effort talaga siyang puntahan kami para sabihan ang daddy niya na dumating na si mommy at baka maabutan itong nasa kuwarto ko. Ayaw din naman pala nitong mabisto kami ni mommy. Maagap si Zandro dahil maaga siyang umalis ng kuwarto ko. Alam niya nga kasing maagang uuwi si mommy.

Infairness din naman sa mga kaibigan ni Zandro o kahit kay Zach parang tanggap ng mga ito kung ano meron sa amin ni Zandro, para pa ngang kinukonsenti pa nila ito eh. Imagine hindi issue sa mga ito na lalaki at hindi babae ang kinakasta ng kaibigan nila, or ng daddy niya sa case ni Zach. Tapos anak pa ng asawa nito?

Maaga akong naglinis ng katawan. Kailangan kong magpalit ng bedsheet dahil subrang namantsahan ito kagabi. Kitang kita ang ibidensiya ng kataksilan namin ni Zandro sa mga mapa mapang mantsa dito.

*Tok *Tok *Tok

"D, esyu alive olridi? Madam es koleng yor name na, we gonna et et en the gardining..." Sigaw ni Graciana sa labas ng kuwarto ko.

Napahawak na lang ako sa sentindo ko, ang aga agang nambubulahaw ng alien.

Bago pa magwala ulit si Graciana ay lumabas na ako.

"Hi D, yo es luken su frish for todeys bedyow... yo loks su preyte... sexy and i know et..." Bungad ni Graciana sa akin pagbukas ng pinto.

Infairness sa alien, at least pretty and fresh daw ako. Unlike before sinabihan ako nito ng haggard at loshang.

"Thank you.... " unexpectedly nag smile ako kay Gracie, naks Gracie talaga? Ganito ata ang effect kapag nadidiligan.

"Preyte and frish like plawers kapag olweys me deleg...." Nakangiting sabi Graciana. Shit na malagkit, ito na naman siya. Takte!

"Well don't worry Gracie for sure madedelegan ka rin soon, baka nga bahaen ka pa!" Sabi ko na ginaya ko kung paano ito magsalita with a smile sabay irap dito at lumakad na palayo. Nilagpasan ko na ito.

"Iiihhh, D am su exciting! I ned deleg na talaga." Sabi pa ng gaga.

Hindi ko na lang ito pinansin.

Anyway kumakabog ang dibdib ko habang pababa ng hagdanan. Shit, Zach is here pa nga pala. Iba syempre na makaharap mo ang isang tao in a broad daylight, unlike kagabi medyo dim sa office ng daddy niya.

"D, Zack es su handsome talaga... so paken howt... am es weteng ebre times hi seeing mi..." Sabi ni Graciana na kasabay ko na pala.

"Kaya pala amoy malansa kasi wet ka!" Sabi ko kay Graciana. Mas binilisan ko ang lakad para mauna ako. Kainis ke aga aga puros ka alienan niya ang lumalabas sa bibig ng pota.

"D, yo es olweys a juking..." hirit nito, hindi ko na lang pinansin.

I can see mom na busy sa pag-aayos ng table. Anong ganap bakit may table setting pa, with fresh flowers sa center ng table?

Family breakfast in garden talaga?

Wala pa si Zandro, pero prenting prete nang nakaupo si Zach habang nakikipag usap kay mommy. Shuckks, kumabog ang dibdib ko ng maalala ang sinabi ni Zach, I'll fuck your mother na lang...

Shit, mukhang inuumpisahan na ni Zach ang plano niya? Mukhang ang saya ng pinag-uusapan ng dalawa dahil tumatawa pa ang mga ito. Kitang kita ko kung paano titigan ni Zach si mommy. Well infairness kay mommy hindi naman talaga nakakapagtakang humanga dito ang kahit sinong lalaki kahit pa nga si Zach dahil maganda at sexy pa rin si mommy. Mas mukha pa nga itong fresh kesa kay Graciana na palaging putok ng make up na parang pokpok sa pantalan. Yung mga babaeng umaakyat sa mga barko para magpakangkang with pay.

Zandro: My Mother's Husband (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon